Các mẫu giày độc đáo gắn mác Gucci

Auto Draft

Qua mỗi mùa mốt, thương hiệu Gucci đình đám đều đem đến giới mộ điệu trang phục thời thượng và những mẫu giày độc đáo và ấn tượng thu hút sự chú ý của không ít tín đồ thời trang.

Bạn có nhu cầu quan tâm đến các Mã khuyến mãi lazada vui lòng xem tại đây.

Auto Draft

Đây chính là mẫu giày ấn tượng của Gucci trong mùa mốt năm nay. Với tên gọi Princetown Horsebit Slipper, phụ kiện đang khiến giới mộ điệu yêu thích vì vẻ quý tộc cùng lớp lông dê phủ trên thân giày một cách khá độc đáo.

Mẫu phụ kiện tiếp sau chính là đôi slipper lót lông gây sốt trong suốt thời gian qua. Item này có khả năng hòa phối được không ít kiểu trang phục từ chiếc áo khóa ngoài da, quần tây cho đến sơ mi trắng hay quần jeans đơn giản.

Mẫu giày độc đáo lấy cảm hứng từ những đôi guốc của các phi tần trong cung cấm ngày xưa. Với phần đế được thêu hoa tỉ mỉ sẽ mang về nét mới lạ dành cho những tín đồ thời trang yêu thích nền văn hoá Á Đông.

Phần đế của mẫu T-Strap pump platform chính là điểm nổi bật ấn tượng cho toàn diện và tổng thể. Qua mỗi mùa mốt, Gucci đều đem đến điểm khác biệt trên từng thiết kế so với những thương hiệu khác.

Đôi giày đính kết đinh tán cùng kiểu dáng mang hơi hướm hoài cổ được xem như như mẫu phụ kiện độc đáo nhất của Gucci.

Mẫu giày ấn tượng tiếp sau lấy cảm xúc từ những chú ngựa vằn trên thảo nguyên xanh. Sự độc đáo và tinh tế thể hiện bằng chiếc lông đuôi được đính kết ngay phần thân giày.

Nếu nhìn qua các tín đồ thời trang sẽ nghĩ về hình ảnh đôi giày sandals xanh đi cùng tất đỏ, nhưng điều này đã sai khi đây chính là mẫu boots da của Gucci.

Điểm ấn tượng của mẫu giày này chính là hình vẽ 3D sequin ngay mũi giày và hoạ tiết rắn lục đính kết sắc sảo trên gót giày.

Đôi boots đan dây cũng nằm trong bảng bình chọn những mẫu giày độc đáo của Gucci. Chi tiết thêu hoa và đính kết kim loại trên thân giày chính là lời khẳng định về hướng đi khác biệt của nhà mốt Gucci trong làng thời trang ngày nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.