Các mặt hàng thời trang giúp hình thức bề ngoài của bạn trở nên quyến rũ siêu cấp

Auto Draft

Nếu muốn bản thân trông quyến rũ hơn trong mắt cánh mày râu thì nàng đừng quên sưu tầm những mặt hàng này trong tủ đồ của mình nhé. Cực kì hấp dẫn và thời thượng luôn. Bảo đảm không ai có thể rời mắt khỏi nàng.

Bạn có nhu cầu quan tâm đến các Ma giam gia lazada vui lòng xem tại đây.

1. Chiếc váy ôm sát

Nếu bạn sở hữu thân hình đồng hồ cát hoặc eo thon, đừng quên sắm ngay cho mình một chiếc váy ôm sát cơ thể nhé. Điểm hấp dẫn những gã mày râu ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là những đường cong gợi cảm trên cơ thể chúng ta đấy.

Auto Draft

2. Đôi giày cao gót

Là vũ khí nâng tầm nhan sắc tiên phong hàng đầu của phụ nữ, không có gì lạ khi món đồ này nằm trong danh sách giúp bạn quyến rũ hơn mỗi khi đi ra đường.

Những người mẫu cao trên 1m80 còn si mê giày cao gót, huống hồ những cô nàng nấm lùn nhưng chúng ta. Dù bạn có theo phong cách năng động hay tomboy thì cũng đừng ngại chi cho mình một đôi cao gót cơ bản nhé!

 

3. Màu đỏ

Cũng giống như sắc đen hay trắng, đỏ là 1 những gam màu thống trị trong thế giới thời trang. Đỏ được xem là tông màu không thể không có trong tủ đồ của mọi cô nàng bởi sự khá nổi bật và gợi cảm nó mang lại. Và nếu ai đó hỏi rằng màu gì thu hút cánh đàn ông nhất, thì câu trả lời đó là màu đỏ.

4. Mốt hở vai

Cũng giống như khoảng lưng trần, bờ vai cũng là một trong những những điểm gợi tình của phái nữ. Và nếu sở hữu đôi vai hao gầy và mướt mát, đừng ngần ngại với những mẫu váy/áo hở vai đầy quyến rũ và gợi cảm.

5. Chiếc váy đen

Như một quy luật bất thành văn, sắc đen dường như thống trị mọi tủ chứa đồ của bất kỳ quý cô sành điệu nào. Nhà xây dựng lừng danh Coco Chanel đã có lần khuyên: "Là phụ nữ nên sở hữu ít nhất một chiếc váy màu đen".

6. Áo khoác bên ngoài màu đen

Cũng giống như một chiếc váy màu đen, áo khoác màu đen cũng là một lựa chọn khuyên dùng cho mọi phụ nữ. Tất nhiên như thường lệ, đen mang đến vẻ sang trọng. Và chiếc áo khóa ngoài màu đen tạo được vẻ đẹp khỏe khoắn và mạnh khỏe cho các cô nàng cá tính.

7. Ren

Ren luôn mang đến một vẻ sexy nóng bỏng "chết người". Không phải như những chất liệu thun hay hay voan, ren thu hút bởi sự mềm mại, nhẹ nhàng và bí ẩn. Trang phục ren mang về sự nữ tính cho và dường như nó đủ sức làm mềm mọi góc cạnh trên người mọi cô gái.

8. Áo váy hở lưng

Bờ lưng đẹp còn quyến rũ hơn "gấp vạn lần" vòng 1 đấy nhé! Và nếu không có lợi thế ở vòng 1 thì hãy chuyển ngay điểm nhấn của bạn sang bờ lưng mềm mại. Những đường cong uyển chuyển nơi "thắt đáy lưng ong" cũng đủ mạnh để khiến các anh xao xuyến.

 

9. Jeans và tank-top màu trắng

Nghe có vẻ vô lý nhưng Jeans (một mẫu mốt được gắn mác hầm hố) và chiếc tanktop màu trắng (phảng phất nét nữ tính) lại kết hợp với nhau hài hòa như vậy. Sự kết hợp này đã đem về nét khỏe khoắn, gợi cảm nhưng chẳng hề yếu ớt.

10. Phong cách thể thao

Xa rồi cái thời mong manh yểu điệu mới thu hút cánh mày râu. Ở thời hiện đại, những cô nàng năng động trẻ trung và cá tính với đẳng cấp và sang trọng thể thao mới chiều lòng nhãn quan của các chàng.

Những món đồ trên chắc chắn sẽ nâng cấp hình ảnh của bạn thành một cô nàng sành điệu. Và nhớ là phải luôn rạng rỡ dù ở ở chỗ nào nhé vì trang phục sẽ không thể đẹp nếu bạn không có một thần thái sáng rỡ đâu.

Nguồn: guu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.