Các loài hoa chân thành và ý nghĩa mừng lễ khai trương

Auto Draft

Những loài hoa ý nghĩa mừng lễ khai trương

Hầu hết mọi người khi tặng hoa đều chỉ quan tâm đến hai yếu tố chính là giá và vẻ đẹp của lãng hoa. Thế nhưng khi chọn hoa mừng lễ khai trương bạn phải xem xét rát nhiều điều. Bởi hoa khai trương là hoa chúc mừng người thân, đồng nghiệp hoặc đối tác doanh nghiệp làm ăn… khi họ bắt đầu kinh doanh. giữa những yếu tố giúp bạn chọn được món quà ý nghĩa bạn cần biết được ý nghĩa của các loài hoa. Sau đây shop Hoa Tươi Bất Tử xin chia sẻ vài loài hoa khai trương và ý nghĩa sâu sắc của chúng để bạn tham khảo.

Xem thêm : Các sản phẩm hoa quà tặng:  hoa trang tri Ý nghĩa dành tại đây.

Hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền được rất nhiều người lựa chọn tặng vào các dịp khai trương. Loài hoa đẹp này có ý nghĩa mang lại tiền tài, phú quý cho gia chủ. Ngoài ra, hoa đồng tiền còn là biểu tượng của sự may mắn và hạnh phúc. Không chỉ là hoa khai trương đẹp, ý nghĩa, hoa đồng tiền còn được người ta lựa chọn tặng nhau vào dịp đầu năm mới.

 

 

Auto Draft

Hoa cúc

Là loài hoa thân thuộc, gần gụi với tất cả người. Hoa cúc được nhiều người chọn  tặng dịp khai trương. Tuy nhiên, màu hoa người ta hay được sử dụng là màu đỏ và màu vàng. Trong khi hoa cúc vàng là biểu tượng của sự vui vẻ quý mến thì hoa cúc đỏ lại là biểu tượng của sắc đẹp và hữu ích. Nhờ đặc điểm tươi lâu, khó rụng cánh nên hoa cúc được dùng nhiều kiểu như hoa bó, hoa hộp, lãng hoa,…để tặng hoa khai trương.

 

 

 

 

Hoa lan

Dường như mỗi khi nhắc đến hoa khai trương là người ta lại nhớ tới hoa lan. Hoa lan tươi lâu, mang vẻ đẹp mong manh của núi rừng kết thành từng lẵng luôn khiến bất cứ ai ai cũng mê mẩn. Nếu bảo quản trong điều kiện thời tiết thông thường hoa có thể giữ lâu được từ 2-4 tuần. Mặc dù không phải là loài hoa mắc tiền nhất nhưng hoa lan lại được coi là quý phái nhất. Mỗi màu và loài hoa lan khác nhau lại hàm chứa những chân thành và ý nghĩa không giống nhau.

 

 

 

 

Hoa hướng dương

Hoa hướng dương cắm cao tạo nên vẻ sang trọng cho lãng hoa khai trương. Với đặc điểm luôn nở hướng về phía mặt trời, hoa hướng dương được coi là biểu tượng cho lòng trung thành, chung thủy, sắc son. Đặc biệt, hoa hướng dương mạnh bạo, vươn cao tượng trưng cho sự cố gắng không biết mệt mỏi, vươn đến thành công. Như một thông điệp gửi đến người nhận sẽ vượt qua các địch thủ khác, vươn cao vươn xa.

 

 

 

 

Hoa ly

Với vẻ đẹp dịu dàng của hoa ly sẽ giúp cho lẵng hoa thêm phần sắc sảo hơn, mùi hương hoa ly tỏa ra nhẹ nhàng đằm thắm. Hoa ly tượng trưng cho sự phong phú phú quý. Nó thường được dùng trong các dịp nghỉ lễ hội đặc biệt và ở vị trí đẹp. Nó thường được dùng trong làm hoa khai trương để chúc cho người nhận luôn giàu có và điềm may mắn.

 

 

 

 

Hoa cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầu có hình tròn là biểu tượng của sự vững chắc do đó, đây là thông điệp về lời chúc sự nghiệp kinh doanh của người nhận có nền móng vững chắc và  thành công.

 

 

 

 

Ngoài những loài hoa kể trên, còn có 1 số loài hoa khác được sử dụng khi tặng hoa khai trương. Nhưng phổ biến nhất vẫn chính là những loài hoa mà shop Hoa Tươi Bất Tử kể trên.

Bạn muốn có những lãng hoa khai trương đẹp, chân thành và ý nghĩa tặng bạn bè, đồi tác, người thân nhân dịp họ khởi đầu kinh doanh? Liên hệ ngay với shop Hoa Tươi Bất Tử để được tư vấn miễn phí và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Shop Hoa Tươi Bất Tử

Trụ sở chính: 125 đường D1, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0903.621.374 – 0934.197.108

Email: hoahongxanh24h@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.