Các kỹ năng cần có để thiết kế web

Auto Draft

Tuy bạn mới bước chân vào lĩnh vực thiết kế website hay đã là một chuyên gia giàu kinh nghiệm, bạn đều cần một số kỹ năng chủ yếu để có thể đạt được thành công. Sau nhiều năm thiết kế web thương mại điện tử, chúng tôi đã nghiên cứu và nhận thấy có 8 kỹ năng bạn cần tìm hiểu khi thiết kế website.
1. HTML

Để hoàn tất nó bạn gần như chẳng thể bỏ qua HTML. Đó là một trong những nhân tố chủ yếu nhất mà bạn cần tìm hiểu nếu muốn trở thành một nhà thiết kế web chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn thiết kế web cùng với những trình soạn thảo như WYSIWYG, HTML sẽ cho bạn thấy cách mà website hoạt động và kiểm soát công việc như thế nào. Bạn có tự tín rằng nếu chỉ đơn thuần dùng với các trình soạn thảo đó, bạn vẫn sẽ thành công.

2. CSS

Trong khi HTML được dùng để viết cấu trúc của website, CSS với khả năng xử lý các hình ảnh trực giác đích thực là một tiếng nói cực kỳ quan trọng mà bạn cần học hỏi. CSS là một yếu tố bắt buộc đối với các nhà thiết kế web và phát triển Frontend. Bên cạnh đó, CSS cũng được sử dụng khá nhiều trong phát triển backend. Do đó, sử dụng thuần thục CSS có thể giúp cho vận dụng của bạn tương tác hiệu quả hơn với bản thiết kế.

Auto Draft

3. Javascrift

Javascrift là yếu tố tương tác trước nhất của website, cách Javascrift tương tác với HTML, CSS để tạo nên 3 lớp của một website là thật sự tuyệt. mặc dầu, Javascrift không đích thực quá cấp thiết cho thiết kế website, tuy nhiên, để phát triển website, Javascrift đóng một vai trò thực sự quan trọng bởi nó là nguyên tố chính yếu trong hầu hết các website và áp dụng hiện giờ.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Thiết kế web bán hàng wordpress vui lòng liên hệ tại đây.

4. Responsive

Một kỹ năng quan trọng nữa đó là thiết kế responsive. Đặc biệt là khi bạn thiết kế website bán hàng online hoặc website tin tức, responsive gần như là yếu tố bắt buộc đối với bạn. Do đó, bạn cần tìm hiểu và nghiên cứu nó ngay hôm nay nếu như có ý định dự vào lĩnh vực này.

5. Cảm quan thiết kế

Giác quan thiết kế đích thực là một lợi thế với các nhà thiết kế website. Không chỉ đơn giản là nhận biết các nhân tố mà bạn còn cần phải biết được cách phối hợp chúng lại với nhau. Mối liên hệ giữa hình ảnh, văn bản cũng như bố cục của một website là vô cùng quan trọng.

6. PHP, ASP, Java, Perl, hoặc C ++

Có rất nhiều ngôn ngữ bạn có thể học để lập trình website, nhưng đây là những tiếng nói phổ quát nhất tại Việt Nam cũng như trên thế giới. PHP với số lượng website khổng lồ dễ dàng có được vị trí dẫn đầu so với các tiếng nói còn lại. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tuyển lựa một tiếng nói mà mình cảm thấy ăn nhập, bởi ngôn ngữ không làm nên website, bạn mới là người tạo nên nó.

 7. SEO

SEO thường được cho là nguyên tố cần làm sau khi website đã được xây dựng hoàn chỉnh. Tuy nhiên, trong quá trình thiết kế website, có một số yếu ảnh hưởng đến khả năng tối ưu website như cấu trúc website, tốc độ tải trang, responsive…vv. Vì vậy, thiết kế website chuẩn SEO là điều hết sức cấp thiết cho công việc của bạn.

8. Quản lý công việc

Đây là một kỹ năng mà bất kỳ ai cũng cần phải có. Các quản lý một dự án từ lúc tiếp nhận đến khi bàn giao không phải là một điều đơn giản. Bạn cần phân chia công việc rõ ràng, xếp đặt thời gian để hoàn thành chúng mà không gây ảnh hưởng tới công việc khác. Dù đây không phải là kỹ năng ảnh hưởng trực tiếp đến thiết kế website, nhưng lại là kỹ năng mang lại thành công cho bạn.

-ST-

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.