Các kiểu trang trí khiến căn nhà thêm lung tung

 Đặt gương không đúng chỗ hay chọn lọc các kiểu bàn ghế quá điệu đà sẽ khiến nơi ở của bạn không được gọn gàng.
1. Đèn chiếu sáng quá mạnh


Đèn có độ sáng vừa phải giúp không gian ấm áp.
 

Nguồn: Go hung thinh .

Điều này không có tức thị bạn phải vặn nhỏ độ sáng của đèn để che giấu sự bày bừa khi nhà có khách. Bạn cần chọn lựa đèn chiếu sáng hợp bởi mỗi loại đèn có thể đem tới những hiệu ứng khác nhau cho không gian. Ánh sáng trắng và mạnh sẽ khiến mọi điểm thiếu hoàn hảo của căn nhà bị phơi bày. Trong khi đó, ánh sáng vàng rét mướt sẽ khiến không gian yên ấm hơn, không để lộ quá nhiều chi tiết xấu xí.

2. Cây giả để lâu ngày


Cây giả có độ bền cao nhưng gây cảm giác nhàm và tích bụi.
 

Ngày càng có nhiều loại cây, hoa giả được làm tinh tế và bạn phải trả nhiều tiền để mua. Tuy nhiên, cây để lâu sẽ bám bụi bẩn, tạo cảm giác ngôi nhà không được trong lành. Ngoài ra, bạn sẽ cảm thấy nhàm khi hàng ngày phải nhìn ngắm một chậu cây, lọ hoa quá thân thuộc.

3. Gương đặt không đúng vị trí


Hãy chọn lọc vị trí phù hợp để gương có thể đề đạt các góc đẹp trong nhà.
 

Những tấm gương sẽ khiến không gian được nhân đôi, giúp bạn có được hình ảnh đẹp nhất khi đi ra ngoài đường. Tuy nhiên, nếu bạn đặt gương ở nơi không hiệp, chúng sẽ phản chiếu các góc phòng lộn xộn, khiến bạn cảm thấy mỏi mệt hơn.

4. Lối ra vào bị bỏ quên


Lối ra vào gọn khiến khách tới chơi có ấn tượng tốt.

Không gian đầu tiên gây ấn tượng với khách lại rất hay bị quên lãng. Nơi này thường bị biến thành chỗ vứt giày dép, đồ nhỏ nhặt. Bạn hãy xếp gọn giày dép, đặt đồ trang trí đơn giản ở lối ra vào.

5. Đặt quá nhiều gối tựa ở sofa


Bạn đừng quá tham lam các loại gối dựa khiến sofa chật chội.

Thay đổi những chiếc gối tựa là cách đơn giản để đem lại sự mới mẻ cho một căn phòng. Bạn hãy bỏ đi những chiếc gối cũ và bổ sung đồ mới. Nếu không, nơi tiếp khách sẽ biến thành mớ hỗn độn và chật chội.

6. Các kiểu sofa phủ rườm rà

Các loại phủ sofa điệu đà không ăn nhập với không gian nhỏ.
 

Phủ sofa sẽ làm mới cho bộ bàn ghế ở phòng khách, nhưng cũng có thể khiến nhà bạn trở nên rườm rà. Bởi vậy, bạn phải cân nhắc thật kỹ trước khi tuyển lựa các loại vải phủ mới cho sofa.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.