Các chiêu giúp quảng bá thương hiệu doanh nghiệp ở mạng xã hội

Auto Draft

Sự lan tỏa của thương hiệu doanh nghiệp trên internet sẽ nhanh và hiệu quả hơn so với việc quảng bá truyền thống. Vậy thì làm thế nào để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp trên internet?

1. Tạo một trang “Giới thiệu” thật hấp dẫn

Một trang giải thích bạn là ai và những gì bạn làm một cách tuyệt vời để nhanh chóng và dễ dàng thông báo cho người truy cập website của bạn về doanh nghiệp của bạn. Mặc dù, phải làm cho nó thật sự thú vị. Bao gồm các thông tin cơ bản cũng như các bộ phận (phòng ban) của doanh nghiệp của bạn – như một dòng thời gian lịch sử, bức ảnh – để tạo nên một mối quan hệ giữa bạn và khách hàng của bạn.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Thiết kế web site bán hàng vui lòng liên hệ tại đây.

2. Quản trị Blog và tạo nên Blog của công ty trở nên thú vị

Duy trì một blog cho doanh nghiệp của bạn cho phép bạn liên tục cập nhật đối tượng của bạn về các sự kiện sắp tới, chương trình tặng kèm, vv, mà còn giúp trang web của bạn có liên quan đến các từ khóa để cải thiện thứ hạng tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm. Bằng cách sử dụng blog như một cách để đàm luận về tất cả mọi thứ từ xu hướng công nghiệp để tổ chức sự kiện, câu chuyện của bạn đi qua để khiến cho nó trở nên thích thú và hấp dẫn đối với người đọc.

Auto Draft

 3. Đừng bỏ qua phương tiện truyền thông trên mạng xã hội (Social Media)

Trong thời đại ngày nay, chúng ta không thể bỏ qua phương tiện media trên mạng xã hội, đặc biệt là kể từ khi nền tảng gốc rễ này là nơi có khá nhiều người tham gia tích cực và lành mạnh nhất. Bằng cách duy trì thường xuyên cập nhật và thiết lập cấu hình các mối quan hệ, bạn có thể xây dựng mối quan hệ với khách hàng và nói cho họ biết về những gì bạn đang kinh doanh.

4. Giới thiệu nhóm của bạn

Hãy khiến cho công ty của bạn trở nên quy mô hơn bằng cách thêm một trang trên trang web của bạn, cung cấp cho khách hàng một cơ hội để nhìn thấy những khuôn mặt của từng người trong doanh nghiệp của bạn. Bạn thậm chí có thể khuyến khích nhân viên của bạn rất có khả năng viết tiểu sử của mình để tạo thêm phần cá tính.

5. Email marketing

Như với các blog và các kênh truyền thông, mạng xã hội, email marketing là một trong cách tuyệt vời để duy trì sự chăm chú của khán giả. Bản tin công ty và thông báo mặt hàng mới toanh sẽ giúp giữ cho khách hàng của bạn luôn cập nhật được thông tin và tăng thêm khả năng bán hàng.

6. Làm một Video Clip ngắn

Một đoạn Video Clip ngắn dùng để  mô tả bạn là ai và những gì bạn làm, và lý do tại sao khách hàng của bạn nên quan tâm. Ví dụ: Những Clip trước và sau dự án, clip du lịch tham quan các cơ sở, hoặc các cuộc vấn đáp giữa các nhân viên và khách hàng.

7. Hãy để khách hàng của bạn phản hồi

Trên trang Web của bạn nên có thêm mục đánh giá từ khách hàng, hoặc các kênh truyền thông, mạng xã hội, khách hàng tiềm năng có thể thấy doanh nghiệp của bạn hoạt động và đối xử với khách hàng của mình. Khách hàng đặt không hề ít tin tưởng vào những đánh giá đó, do đó cho phép họ vẽ lên bức tranh về cách bạn hoạt động và đó là một trong những cách tuyệt vời để giành được doanh số sau đây.

Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp là việc mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải chú trọng đầu tư, với những hướng đi và kế hoạch đúng đắn, bạn sẽ có được thành công nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.