Các chiếc áo H&M cộp mác Bieber được fan Việt ‘vơ nhanh vét sạch’

Auto Draft

“Tôi hâm mộ JB (Justin Bieber) vì gu thời trang quá chất của cậu ấy” – Sony Lê, Top 7 Fashionista VN 2014, tự hào nói khi sở hữu kha khá món đồ trong BST Bieber của H&M.
 
Tín đồ thời trang tự hào vì mua được áo hoodie Justin Bieber siêu hot Trả lời phỏng vấn Zing.vn, cậu bạn tự hào khoe chiếc áo hoodie đỏ Stadium Merch nằm trong BST Team Bieber tại H&M. “Đối với giới trẻ bây giờ, trông giống Justin Bieber không chỉ ổn, mà còn là siêu ngầu” – tạp chí GQ viết không sai.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nam của aokhoacbonmua.com tại đây.

Những ngày nay, với khá nhiều bạn trẻ yêu thời trang tại TP.HCM, mong muốn hàng đầu là đến thăm và mua sắm chọn lựa tại cửa hàng H&M nước ta ở TP.HCM. Và khi đã đến cửa hàng, động đầu tiên của nhiều người là "nghía" qua bộ sưu tập (BST) siêu xịn và siêu hot mang tên nam ca sĩ Justin Bieber.

“Riêng mảng áo phông và áo hoodie thì H&M luôn vượt trội, giống như mẫu áo này của Justin, không bao giờ lỗi mốt” – một khách hàng nam tự hào nói trong video nói trên của Zing.vn, giơ cao chiếc áo hoodie đỏ Stadium Merch thuộc BST Team Bieber tức “chiến lợi phẩm” vừa mua được sau khi xếp hàng 3 tiếng hôm 9/9.

Còn Sony Lê, một tín đồ của H&M và Bieber từ khóa lâu, không đợi đến lúc H&M về Việt Nam mới tậu đồ. Chàng “fashionisto” định cư tại Australia đã tranh thủ sắm một vài món đồ của bộ sưu tập (BST) trong lần trình làng đầu tiên cuối năm nhâm thìn. Khi H&M về Việt Nam, anh cũng là giữa những khách mời trong đêm khai trương tại Vincom Đồng Khởi (TP.HCM) tối 7/9 và sắm thêm vài sản phẩm nữa của thần tượng.

Auto Draft

Tín đồ thời trang Sony Lê – Top 7 Fashionista Việt Nam 2014 do Zing.vn tổ chức – với bộ sưu tập những chiếc áo Bieber toàn các mẫu hot.

Theo ghi nhận của báo chí, trong ngày 9/9, ngày mở bán đầu tiên cho khách hàng đại chúng của H&M nước ta, giữa những mặt hàng được “tẩu tán” nhanh nhất chính là chiếc áo khoác bomber màu đỏ có chữ Team trên ngực áo, thuộc dòng Stadium Merch của Team Bieber. Chiếc áo có giá 1.399 triệu đồng, không đắt hơn so với giá bán tại Mỹ (59,99 USD).

Độ hot của sản phẩm này được thể hiện qua Bức Ảnh chụp chiếc giá treo áo trống trơn, còn vỏn vẹn một chiếc, trong khi ban đầu mỗi giá đều treo hàng chục chiếc, ngay trong chiều 9/9. rất nhiều khách hàng đến với H&M ngày mở bán đầu tiên đã lao ngay đến nơi treo BST Team Bieber để chọn mặt hàng có in tên hoặc hình ảnh của chàng ca sĩ nổi tiếng thế giới.

Bên cạnh chiếc áo khoác bomber được coi là “siêu hit”, các khách hàng còn nhanh chóng sắm những mặt hàng khác trong nhóm Stadium Merch như áo hoodie đỏ 799.000 đồng, áo phông dài tay đen 699.000 đồng, áo phông ngắn tay in chữ 399.000 đồng và chiếc áo phông ngắn tay in hình khuôn mặt Justin Bieber, có duy nhất màu đen, giá 399.000 đồng.

1 số mẫu áo quần H&M siêu hot gắn với thương hiệu Justin Bieber.

“Thời trang của Justin có một chút gì đó nổi loạn nhưng rất đơn giản, không hoa văn và thể hiện cá tính mạnh” – Sony Lê nhận xét về phong cách của Justin Bieber, thứ đã truyền cảm hứng cho BST này mang tên anh của H&M.

Sony cho biết anh khá bất ngờ khi BST này vẫn còn được bán khi H&M VN khai trương, vì năm ngoái, BST tung ra lần đầu đã bán chạy và gần như cháy hàng qua website chính thức purposetourmerch.com. Hiện, trên website này chỉ còn lác đác vài mẫu áo phông dài tay và ngắn tay. Theo Sony, BST thứ hai này được tung ra giống hệt như một “bản dư âm” cho lần hợp tác quá thành công giữa H&M và siêu sao ca nhạc số một trái đất.

Người ngưỡng mộ "trên tay" các mẫu áo Justin Bieber của H&M Người hâm mộ cuồng nhiệt mua số đông các mặt hàng trong BST Bieber của H&M và giới thiệu từng sản phẩm đến khán giả.
“Đây cũng là cơ hội cho những ai đam mê BST này nhưng chưa “săn lùng” được bản gốc” – tín đồ thời trang người Australia gốc Việt nói. Theo cảm nhận của anh, các mẫu áo đang bán tại Việt Nam có chất vải mỏng hơn so với ở nước ngoài nên cũng cân xứng hơn với điều kiện thời tiết nóng ran quanh năm như ở TP.HCM.

Ai cũng muốn trông ngầu như Justin Bieber – biểu tượng thời trang quyền lực bậc nhất

Bộ sưu tập Justin Bieber đầu tiên của H&M, mang tên “Purpose the Stadium Tour”, lần đầu ra mắt hồi tháng 12/2016, nhân chuyến lưu diễn Purpose của nam ca sĩ. Đây là chuyến lưu diễn nhằm quảng bá album cực kỳ thành công Purpose của Bieber nên anh nhận được tài trợ từ rất nhiều nhãn hàng lớn như Pac Sun, Barney's và Urban Outfitters.

H&M là nhãn hàng đến sau, khá muộn nhưng cuộc hợp tác và ký kết này đem đến thành công lớn trong gần một năm qua.

Justin Bieber mặc áo H&M trên sân khấu ca nhạc.

Purpose là album biến tất cả chúng ta thành Beliebers (người ngưỡng mộ Justin Bieber), và chuyến lưu diễn này là nơi biến chúng ta thành những tín đồ sẵn sàng mặc áo phông đến các tuần lễ thời trang” – hãng thời trang này ví von khi ra mắt BST đầu tiên hợp tác với Bieber.

Tuyên bố mang tính quảng cáo rõ rệt nhưng cũng tương đối đúng với thực tế. Cùng với sự lên ngôi của thời trang đường phố, các phong cách thời trang năng động, dễ mặc và dễ thịnh hành đang ngày càng lan tỏa tầm ảnh hưởng. Các album hình ảnh thời trang đường phố tại New York, London, Milan và Paris cũng chứng minh phong cách năng động, thoải mái đang chiếm lĩnh thị phần.

Bộ sưu tập H&M của Bieber cũng đã được sử dụng làm trang phục cho nam ca sĩ và nhân viên ê-kíp của anh trong chuyến lưu diễn Purpose.

Và H&M tự tin tuyên bố, qua việc hợp tác với một siêu sao được coi là biểu tượng thời trang như Bieber, hãng sẽ góp thêm phần xây dựng và duy trì xu hướng trên. Lần ra mắt đầu tiên với 18 mẫu quần áo được lấy cảm hứng từ chính Bieber. Trên các mẫu trang phục in tên, khuôn mặt nam ca sĩ, lời các ca khúc trong album Purpose (chẳng hạn câu “My Mama Don’t Like You” trong ca khúc hit toàn cầu Love Yourself).

“Bieber lấy chính mình làm thời trang” – Sony Lê nhận xét. “Đa số khách hàng tìm đến dòng sản phẩm này của H&M cũng vì sự hâm mộ cuồng nhiệt đối với anh. phong cách thời trang của Bieber cũng có ảnh hưởng rất to lớn đến thế hệ trẻ”.

Gần đây nhất, hôm 7/9, H&M tiếp tục ra mắt BST thứ hai thuộc dòng sản phẩm hợp tác với Bieber mang tên “Stadium Tour”. Đây là tin vui đối với người ngưỡng mộ, bởi vào tháng 7, Bieber vừa hủy 14 đêm cuối trong chuyến lưu diễn dự kiến kéo dài 170 đêm diễn của anh. điều ấy đồng nghĩa với việc người hâm mộ sẽ không có cơ hội mua các món đồ thời trang của anh tại các buổi biểu diễn. Nhưng giờ đây, họ đã rất có khả năng mua chúng tại các cửa hàng H&M gần nhất.

Ở nước ngoài, cảnh "xếp hàng để ăn mặc giống Justin Bieber" bên ngoài cửa hiệu H&M là khá phổ biến. Ảnh: Nguyễn Thành.

Và nếu các tín đồ thời trang ở VN sẵn sàng xếp hàng nửa ngày trời để được vào mua đồ H&M, thì hồi tháng 5, người ái mộ Bieber cũng gây nên cơn sốt tựa như ở New York.

Theo ghi nhận của tạp chí GQ, các khách hàng đã chuẩn bị xếp hàng chờ đợi 3 tiếng đồng hồ để được “ăn mặc giống như Justin Bieber”. Và điều ngạc nhiên nhất là, khách hàng không chỉ có những cô gái tuổi teen (đối tượng fan thường nhìn thấy của nam ca sĩ), mà có không ít đàn ông trẻ tuổi cứng cáp. Họ đều yêu thích phong cách của nam ca sĩ.

“Đối với giới trẻ bây giờ, trông giống Justin Bieber không chỉ ổn, mà còn là siêu ngầu” – GQ kết luận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.