Các cách xử lý các vấn đề phát sinh khi giao hàng

Auto Draft

Các sự cố phát sinh khi giao hàng là điều không thể tránh khỏi, cả phía bên ủy quyền giao hàng và khách nhận hàng đều biết điều ấy, sự việc là các đơn vị sẽ có cách xử lý như thế nào để triển khai hài lòng được cả 2 bên.

Auto Draft

Tùy vào từng trường hợp mà đơn vị giao hàng sẽ có phương án xử lý thích hợp nhất, không phải rập khuôn trong một cách xử lý nào đó mà nên hoạt bát, lựa chọn phương án xử lý phù hợp nhất để làm hài lòng khách hàng. Ví dụ như số điện thoại không đúng, nhân viên giao hàng rất có khả năng gọi về tổng đài, nhân viên trực sẽ có nhiệm vụ liên hệ với bên gửi hàng để đưa lại số điện thoại.

Xem thêm: order hàng quảng châu theo kg tại đây.

Tình trạng kẹt xe cũng có thể xử lý phần nào bằng cách giao sớm cho các đơn hàng có thể nhận được trước cung giờ tắc đường. Hay khách lấy một phần có khả năng giải quyết bằng việc yêu cầu khách gọi cho đơn vị ủy quyền Ship hàng, thương lượng về phần hàng lấy và kí biên bản rõ ràng đã lấy phần hàng nào,…

Sẽ có không ít những vấn đề phát sinh trong quá trình ship hàng, từ chủ quan như số điện thoại không đúng cho tới khách quan như kẹt xe. Điều mỗi đơn vị giao hàng cần làm là xử lý linh hoạt, tạo điều kiện cực tốt cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.