Các cách thần thánh tạo tiêu đề ấn tượng trong Marketing

Auto Draft

Các cách thần thánh tạo title bắt mắt trong Marketing

Tiêu đề là ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi tìm kiếm trên Internet. Nó là việc tiên quyết để bạn viết 1 bài content hiệu quả. Một tiêu đề hấp dẫn là một tiêu đề người đọc click vào ngay lần nhìn thấy đầu tiên của họ. Dưới đây là 7 tips nhỏ khi đặt tiêu đề cho bài viết của bạn:

Auto Draft

 
Hãy sử dụng 1 con số để tạo sự ấn tượng

Các con số có tính năng tóm gọn rất tốt trong các tiêu đề. Con số sẽ tạo ra sự tin yêu và một hình ảnh chính xác cho tiêu đề củ bạn. Theo đó, số lẻ thường gây sự để ý tốt hơn số chẵn (riêng số 10 là một số chẵn ngoại lệ).

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp tại đây.

 

Ví dụ:
 
– 5 trường hợp lỗi khó lòng chấp thuận trong Email Marketing.
– 6 bí quyết bán hàng qua mạng hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua.
– Từ 0 đến 1.4 triệu visitor trên kenh14: Bài học về việc xây dựng lượng truy cập.
 
Tạo các câu hỏi cho người đọc

Đây là cách tăng tương tác vô cùng tuyệt vời với khách hàng của bạn. Tiêu đề dạng này đặt ra một câu hỏi, nó khơi gợi trí tò mò của người đọc, hoặc bởi lẽ, khách hàng của bạn cũng đang thắc mắc những câu hỏi như vậy. Ví dụ:

 
– Làm thế nào để làm Marketing trên Facebook hiệu quả hơn?
– Vì Sao bạn nên khởi nghiệp bằng kinh doanh online?
– Làm thế nào để xây cất website chuẩn SEO?
– Content marketing – anh là ai?

 

 
Hãy tạo ra những cấu trúc mới lạ, bất thường cho tít

Đây là một gợi ý dành cho các bạn thích sáng tạo, không có công thức chung nào cho những cấu trúc mới lạ cả. Vì là sự sáng tạo của mỗi người, thắng lợi thì dĩ nhiên rất tốt, nhưng không thành quả thì cũng là chuyện khó tránh khỏi. Ví dụ như: Fake PR? Vì Sao? Lý Do? và Vì đâu? mình lại lừa mình? Hay sử dụng câu hỏi đuôi như: Tối ưu hóa ngân sách làm Marketing Online, Vì Sao không?

Dùng các ngôn ngữ dân gian như thành ngữ, ca dao, dân ca…

Việc áp dụng ca dao, tục ngữ hay thậm chí là dân ca… trong tiêu đề bài viết tạo cảm giác thân quen, khơi gợi tình cảm, đồng thời gây ấn tượng với người đọc. Ví dụ:

– Google tố cáo Microsoft và Nokia “ném đá giấu tay”
– Web giá rẻ – Tiền nào của nấy.
 
Dựa theo tên các tác phẩm văn học, điện ảnh, tên ca khúc nức danh

Nếu đặt title theo tên các tác phẩm nổi tiếng, vừa có thể  tạo cảm giác thân quen, gây ấn tượng với người đọc, và vừa kích thích trí tò mò của mọi người nhất là lực lượng fan hùng hậu. Ví dụ: “Lạc hậu” hay “Lạc trôi”. Bạn ở đâu?

 
Mâu thuẫn trong tiêu đề

Ngoài việc gây chú ý, bạn đã thú vị sự tò mò người đọc của bạn, hoặc sử dụng phép ẩn dụ để triển khai cho tiêu đề của bạn đáng nhớ hơn như lặp âm, có âm vần hoặc thể thiện sự mâu thuẫn cực độ hoặc bất ngờ đi ngược lại với đám đông.Ví dụ như: 8X, 9X Việt không bằng đại học vẫn thành công rực rỡ.

 
Thông tin, tránh các tiêu đề mơ hồ, chung chung, thiếu căn cứ để hiểu.

Tiêu đề của bạn có phải là một giọng điệu trong cuộc hội thoại với khách hàng? Lựa chọn động từ đúng cách và hợp lý: Các động từ sử dụng trong tiêu đề của bạn đóng một vai trò quan trọng trong cách tiếp cận độc giả. Sử dụng động từ bắt buộc hoặc hành động. Đồng thời tránh các tiêu đề thiếu căn cứ như: 10 phút để trở thành 1 chuyên gia Marketing ở Việt Nam.

Qua các tips thần thánh của chúng tôi, bạn đã sẵn sàng cùng NhanhWEB tạo ra các bài viết đầy thu hút chưa? Đừng quên chúng tôi, NhanhWEB là một Lựa chọn tuyệt vời để được tư vấn, kiến tạo website chuẩn SEO và khắc phục thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm! Liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0939 019 762 hoặc 093 755 4008 nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.