Bỏ túi mẹo vặt chữa ho ở trẻ em

Bỏ túi mẹo vặt chữa ho ở trẻ em là phương pháp được cung cấp các thông tin đầy đủ và hứa sẽ giúp các bậc cha mẹ những kiến ​​thức hữu ích nhất để cải thiện tình trạng của bé được tốt hơn và an toàn hơn. Có rất nhiều cách và phương pháp điều trị cho trẻ em, có thể được sử dụng dung dịch muối hoặc thuốc nghẹt mũi, hoặc chỉ đơn giản là việc áp dụng các phương pháp dân gian. Hoặc sử dụng các loại thuốc này, các biện pháp phòng ngừa thích hợp để giữ ấm cổ họng cho bé cũng là cách hay nên sử dụng.

tre-em-ho

Mẹ và bé

Sau đây là một vài mẹo chữa bệnh ho cho các bé:

Nước cơm và rau diếp

Một nắm lá rau diếp như cá, rửa sạch, nghiền nát. Sau đó, lấy một bát nước cơm trộn với rau diếp cá vụn, nhớ phải nấu lên nếu không muốn trẻ uống bị tiêu chảy. Đun sôi và đun nhỏ lửa trong 20 phút. Cuối cùng, chỉ để trích xuất nước uống em bé.

Củ cải trắng, gừng nghiền

Củ cải trắng, gừng nghiền đặt trong bát sứ, thêm một ít nước và mang lại một chút mật ong 10-15 phút hấp cách thủy, sau đó cho bé uống mỗi 3/2 muỗng cà phê, 3 lần / ngày.

Bài học dạy con từ bữa nhậu

Cây xương rồng

Cây xương rồng tốt nhất nên sử dụng chồi lá non, không chỉ hiệu quả mà còn chữa ho viêm thanh quản khàn. Xương rồng có thể được kết hợp với lá hẹ, rửa sạch, cắt nhỏ, trộn với đường. Hấp, sau đó làm lạnh cho trẻ nhỏ trong ngày.

Củ nghệ tươi

Củ nghệ tươi (củ nghệ thường người nổi tiếng), nghiền nhỏ, thêm nước, đường phèn 5g mang lại trong một uống bé không thấm nước 10 phút mỗi lần ½ muỗng cà phê, tùy thuộc vào độ tuổi của bé. Vì vậy, vào ngày ba lần cho đến khi lành.

Xem thêm: kinh nghiem du lich han quoc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.