BMW X3 đời mới ra mắt, trang bị công nghệ lái bán tự động

Auto Draft

BMW X3 mới có thiết kế lại, nhiều phiên bản và mức tiêu hao nhiên liệu được cải thiện. Xe còn có công nghệ lái bán tự động.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hành trình Hàn Quốc liên hệ tại đây.

Thông báo chi tiết về chiếc SUV mới tiết lộ trên trang web chính thức của BMW Hong Kong và sẽ công bố rộng rãi trên toàn cầu vào tuần tới.

Qua Tấm hình được ban bố, X3 mới có dáng vẻ tròn và đầy đặn hơn so với mẫu mã góc cạnh của thế hệ ngày nay. Hệ thống đèn full LED phía trước và phía sau.

BMW X3 mới được trang thụ động cơ bốn xy-lanh, 500 Nm mô-men xoắn và 355 mã lực, truyền động bốn bánh, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,9 giây.

Auto Draft

BMW X3 mới tròn trặn nhưng cũng thể thao hơn phiên bản cũ.

Có ba phiên bản được giới thiệu, gồm động cơ diesel bốn và sáu xy-lanh trên mẫu xDrive20d và xDrive30d. Cao cấp nhất là động cơ xăng dùng trên M40i xDrive.

Mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải CO2 sụt giảm. Phiên bản động cơ 4 xy-lanh có mức tiêu hao từ 5 đến 5,2 lít/100 km. Phiên bản sáu xy-lanh có mức tiêu hao từ 5,7 đến 6 lít/100 km.

Riêng X3 M40i có mức tiêu thụ từ 8,2 đến 8,4 lít/100 km. Lượng khí thải CO2 tuần tự từ 132 – 142g/km, 149 – 158g/km và 188 – 193g/ km cho ba phiên bản.

Phiên bản năng suất cao X3 M40i xDrive đạt công suất 355 sức ngựa.

Những con số ấn tượng nêu trên có được nhờ núm giảm trọng lượng và cách tân khí động học.

Phiên bản X3 M40i xDrive đạt tốc độ tối đa 249 km/h, hệ thống treo hiệu suất cao của bộ phận M rất có khả năng điều chỉnh, màu sơn xám độc đáo và vành hợp kim 21 inch. kẻ địch chính của phiên bản này là Audi SQ5 (đạt 100 km/h trong 5,4 giây), chậm nửa giây so với BMW. Cả hai xe đều có mô-men xoắn 500 Nm nhưng SQ5 yếu hơn 6 mã lực.

Trên xe trang bị nhiều công nghệ hiện đại, gồm hệ thống lái bán tự động.

Hệ thống lái bán tự động được trang bị, người lái có khả năng buông tay khỏi vô-lăng và chiếc xe tự điều chỉnh làn đường.

Cánh cửa sau có khả năng đóng bằng cách vẫy chân na ná công nghệ trên Mercedes. Màn hình hiển thị lớn và ghế sau có khả năng gấp lại. Mức giá của xe vẫn chưa được tiết lộ. Trên trang web của hãng có bán kèm xe đạp như một món phụ kiện kèm theo xe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.