Bikini hình chóp nhọn trở lại siêu hạng trong mùa hot năm nay

Auto Draft

Nếu như những năm 1950 – 1960 diện áo ngực hình viên đạn là 1 kiểu làm đẹp độc đáo của phái nữ, thì trong mùa mốt năm nay chúng cũng biến thành một lần nữa "gây bão" đến làng thời trang.

Bạn có nhu cầu quan tâm đến các lazada khuyen mai vui lòng xem tại đây.

Auto Draft

 Quay ngược về quá khứ, những năm 1950 – 1960 là thời kì bùng nổ của chiếc áo ngực bullet. Mẫu nội y này mang kiểu dáng phần đầu nhọn như đỉnh của hình tam giác và được ra đời với tên gọi "Áo ngực hình viên đạn", có lẽ rằng đây chính là item kỳ quặc nhất trong lịch sử những chiếc áo ngực. Chúng dùng để mặc trong áo nỉ, áo thun tạo nên người phụ nữ một thân hình đầy đặn, thu hút người đứng đối diện.

Mẫu nội y thường làm từ chất liệu nylon hay satin. Một điều bất ngờ về chiếc áo ngực này vì chúng được thiết kế vô cùng thông minh với mút lót mềm và phần đáy phẳng ôm tròn bầu ngực không cố định từ bất cứ loại khung nào. Trong những năm 50 – 60, người phụ nữ thường sử dụng chúng như một loại "vũ khí" nhằm tôn lên thân hình gợi cảm của mình

Thân hình của các cô nàng thời kì này được đánh giá đúng chuẩn phải hội tụ nhiều yếu tố khác nhau, trong đó vòng 1 càng nhọn và đầy đặn thì người phụ nữ càng gợi cảm.

Người đẹp lăng xê mốt áo ngực này trở nên độc đáo hơn không ai khác chính là minh tinh Marilyn Monroe.

Trong suốt những năm 1950 – 1960, chiếc áo này luôn đồng hành cùng nhiều nữ minh tinh Hollywood khi xuất hiện bất cứ đâu.

 

Tưởng chừng mẫu áo ngực hình viên đạn đã trôi vào quên lãng thì tới 30 năm sau, Nữ hoàng nhạc pop Madonna tái xuất với kiểu trang phục này và tạo thành làn sóng mạnh bạo đến tất cả các chị em.

mặc dù, mùa mốt năm nay xu hướng áo ngực hình viên đạn đã có dấu hiệu trở về làng thời trang một cách mạnh mẽ khi chúng đồng loạt xuất hiện trong show diễn Thu Đông của thương hiệu Stella McCartney. Chúng được biến tấu trở nên mới mẻ và lạ mắt hơn khi đính kết chung với trang phục nhằm tạo ra sự khỏe khoắn nhưng cũng vô cùng khác biệt khi xuất hiện.

Hay thậm chí thương hiệu này còn biến hoá đơn giản hơn khi ăn mặc chiếc áo ngực hình viên đạn cùng áo len hay áo nỉ sành điệu.

Mỗi mùa thời trang đều mang đến công chúng vô vàn những điều kì diệu. chắc rằng, khuynh hướng áo ngực hình viên đạn sẽ "bùng nổ" mạnh mẽ trong mùa Thu Đông năm nay.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.