Biệt thự được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ

Auto Draft

Tất cả đồ dùng trong nhà đều được thiết kế từ gỗ: cửa gỗ, bàn ghế gỗ, dụng cụ nấu bếp cũng gỗ…Hệ thống cửa gỗ trượt được thiết kế thủ công bằng tay, thanh mảnh và đảm bảo an toàn thẩm mỹ.

 

Auto Draft
Ngôi nhà được xây dựng trên khu đất 96 m2 ở Brazil nhằm mang đến một cuộc sống tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho gia đình để chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc.
 
Những khung gỗ lớn tạo thành chiếc khung lớn, cho phép ánh sáng tự nhiên và khu vườn tràn vào phòng thông qua hệ thống cửa gỗ trượt được thiết kế thủ công.
 
Trong phòng bếp, các kiến trúc sư đã chọn thay thế tủ chén bằng móc trưng bày các dụng cụ mềm dịu và các mảnh kiến thiết độc đáo.
   
Đối với những người thích hòa đồng thiên nhiên, không gian ngôi nhà cũng có một thảm thực vật xanh, giúp điều hành và kiểm soát độ ẩm không khí và nhiệt độ.
     
Những tấm rèm gỗ được làm thủ công bằng tay tinh xảo, hài hòa với thiên nhiên bên ngoài.
 
Cây xanh trùm kín xung quanh nhà, đem về cảm giác xanh mướt dễ chịu.

 

Công ty Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Go ghep cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.



 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.