Biện pháp gỡ sàn gỗ công nghiệp nhanh tại nhà

Lưu bản nháp tự động

Trong quá trình sử dụng sàn gỗ công nghiệp không tránh việc hư hỏng và cần sửa chữa. Không thể để các chỗ hư hỏng quá lâu sẽ bị đến vẻ đẹp thẩm mĩ và an toàn của người sử dụng.

Để đảm bảo tính thâm mĩ của căn phòng, chúng ta nên tiến hành tháo sàn gỗ công nghiệp đã lắp. Kế tiếp, cần thay thế sàn gỗ hư hỏng đó bằng sàn gỗ mới hoặc sàn nhựa giả gỗ.

Dưới đây chính là những hướng dẫn cách tháo sàn gỗ công nghiệp vừa nhanh vừa giữ được vẻ đẹp của sàn gỗ và sàn nhà. Cùng xem qua nhé!

1. 1 số điều cần để ý

Nếu bạn đang có kế hoạch lắp đặt sàn gỗ mới, các cửa hàng đại lý xây dựng sẽ tính thêm chi phí cho việc tháo sàn cũ. Chính vì vậy tự tháo sàn sẽ giúp bạn cắt giảm 1 phần chi phí.

Bạn tự tháo sàn cũ đúng cách sẽ giảm bớt làm thanh gỗ bị hỏng và có thể tận dụng tối đa sàn gỗ cũ này nếu muốn sử dụng lại. 

Chú ý: Nếu sàn gỗ cũ có dùng keo sữa hay đã dán chúng với lớp lót thì bạn sẽ cần nhiều thời gian hơn để xử lý, hoặc đôi khi là không sử dụng lại được sàn cũ do đã bị keo ăn quá chặt vào hèm khóa.

2. Nên làm gì trước khi tiến hành tháo sàn 

Việc đầu tiên bạn cần làm là di chuyển tất cả đồ đạc đến nơi khác.

Nếu bạn định sử dụng lại sàn cũ, hãy đánh dấu từng tấm gỗ theo thứ tự để giúp lắp đặt lại dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Nếu bạn không sử dụng lại sàn gỗ cũ đừng lo lắng về việc phải cẩn thận, hãy bậy thanh gỗ lên và xếp chúng theo kích thước của từng thanh.

Đừng quên tháo lớp lót sàn ở dưới sàn gỗ để tháo sàn gỗ công nghiệp diễn ra nhanh hơn, bạn cần chuẩn bị trước các dụng cụ và vật liệu sau:

  • Dao rọc giấy
  • Búa có 2 mấu ở phía trên và búa cao su
  • Cuộn băng dính
  • Bút chì
  • Kính bảo hộ, khẩu trang để bảo vệ cơ thể trong quá trình tháo sàn

Lưu bản nháp tự động

3. Cách tháo sàn gỗ công nghiệp

3.1. Chuẩn bị

Đầu tiên, bạn hay mang mắt kính bảo hộ và nhớ đeo găng tay.

Các dụng cụ bảo hộ sẽ giúp công việc của bạn diễn ra nhanh chóng và vô cùng thuận lợi, tiêu giảm các vết thương hay va chạm không cần thiết xảy ra.

Tốt nhất bạn nên sử dụng các dụng cụ bảo hộ khi công việc tháo rời cũng diễn ra vô cùng nhanh chóng và thuận lợị nếu chúng ta làm đúng cách.

3.2. Các bước thực hiện

Để thực hiện tháo gỡ, chúng ta có Một số bước đơn giản như sau:

Bước 1: Dùng dao rọc giấy rạch lớp keo silicon giữa tường và len phào. Hãy làm thật nhẹ và khéo tay vì lớp keo silicon này thường bám khá chắc vào tường. Nếu bạn làm mạnh tay có thể sẽ làm bung lớp sơn tường.

Bước 2: Dùng búa cạy len phào ra khỏi tường.

Bước 3: Đánh dấu từng vị trí thanh gỗ sẽ lật lên. Mục đích giúp bạn lắp lại nhanh chóng nếu như muốn sử dụng lại.

Bước 4: Lật từng thanh gỗ theo thứ tự đã đánh dấu, và buộc chặt lại bằng băng keo đã chuẩn bị. Nếu bạn muốn tái sử dụng lại những thanh gỗ thì trong giai đoạn tháo nên dùng bút chì đánh dấu các thanh gỗ theo thứ tự để dễ dàng lắp cho nơi khác.

4. Mua sàn gỗ mới ở đâu uy tín?

Sau khi tháo xong để đảm bảo không gian đầy tính thẩm mĩ, chúng ta nên liên hệ với môt công ty uy tín cung cấp sàn gỗ.

Mạnh Trí là 1 trong những đơn vị chuyên cung cấp ván sàn gỗ công nghiệp uy tín hàng đầu tại khu vực miền nam. Với đội ngũ nhân viên tâm huyết dày dặn kinh nghiệm, tần suất làm việc đúng tiến độ, nhanh chóng. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho quý khách hàng một nơi cung cấp sàn gỗ uy tín và chất lượng nhất.

Qua những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ, chắc hẳn bạn đã mất lo lắng về cách tháo sàn gỗ công nghiệp như thế nào là đúng nhất rồi phải không?

Đừng quên chia sẻ đến người thân và bạn bè cách tháo sàn gỗ công nghiệp đơn giản, nhanh chóng này nhé! Chúc bạn thành công.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Go ghep cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.