Bí quyết tiếp thị số hiệu quả với số vốn tối thiểu

0
24
ma ket

Marketing là kênh tiếp thị hiệu quả nhất và công ty đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các doanh nghiệp. Nhưng vấn đề khó khăn nhất là làm thế nào để vẫn là một tiếp thị công nghệ hiệu quả nhất có thể với một ngân sách tối thiểu? Xin vui lòng xem các bài viết sau đây:

5 lời khuyên để giúp bạn hiệu quả thị trường với vốn tối thiểu
Có phương tiện truyền thông riêng biệt

Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu một doanh nghiệp, điều quan trọng là để có một chút ‘nỗ lực xây dựng thương hiệu của mình. Thật tuyệt vời nếu bạn có thể xây dựng chiếc xe của riêng bạn và nội dung phương tiện truyền thông của nó. Tiếp thị nội dung không đòi hỏi một ngân sách lớn, nhưng có tác động rất lớn cho công ty của bạn. Nó có thể giúp bạn trở thành một nhà lãnh đạo tư tưởng, cũng như làm tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn thông qua công cụ tìm kiếm tối đa hóa.

ma ket

Điều quan trọng là phải phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn và quyết định cách bạn sẽ làm cho một sự khác biệt trong nội dung của chúng. Một khi bạn đã xác định quan điểm của bạn, có rất nhiều cách khác nhau để tạo ra nội dung như blog, video, bài thuyết trình, các bài báo thông tin được biểu diễn như hình ảnh, bản tin e-mail. Nếu bạn xảy ra để có một chút ‘tiền, bạn có thể làm việc với dich vu marketing online tron goi một nhóm bán thiết bị viễn thông và các giải pháp để họ giúp tạo ra nội dung chất lượng với chi phí thấp.

Cung cấp thông tin cho các nội dung

Tạo một nội dung cuộc gọi chỉ là một nửa trận chiến. Bước tiếp theo là quyết định cách bạn thêm thông tin để nội dung của nó. Một trong những điều đầu tiên tôi làm khi công ty mở các e-mail đến tất cả mọi người trong mạng lưới các mối quan hệ cá nhân và làm việc để thông báo cho họ về những gì đã được thực hiện sau đó. Theo kinh nghiệm của tôi, nhiều bạn bè sẽ giúp khai thác khối lượng tài sản.

Phương tiện truyền thông xã hội cũng là một cách tốt để cung cấp thông tin để nội dung của bạn. Điều này đòi hỏi rất nhiều công việc để làm, nhưng với sự sáng tạo và nội dung lớn bạn sẽ có thể để có được nhiều người quan tâm. Một điều tôi đã làm khi công ty mở mời tất cả những người đã cho tôi trong danh thiếp của tôi trên các mạng xã hội LinkedIn. Đây là một cách dễ dàng để bắt đầu là hầu hết mọi người đã biết theo dõi thương hiệu của bạn.

Tìm hiểu để tìm kiếm

Đặc biệt, tôi đề nghị bạn nên dành thời gian để tìm hiểu về SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), đặc biệt là khi công ty của bạn nhỏ, khi bạn có thời gian nhiều hơn tiền bạc để chi tiêu. Kinh nghiệm của tôi là học giao thông SEO đặc biệt cao. Đó cũng là một kênh mà mở ra các công ty mới vẫn có thể cạnh tranh với các công ty lớn hơn. Nếu bạn chỉ mới bắt đầu học SEO, bạn nên đọc hướng dẫn mới bắt đầu SEO by SEOmoz.
Nếu không có lời nào, nó không phải là có thể sắp xếp một cách có tổ chức, bạn có thể xem xét sử dụng một chiến dịch tìm kiếm trả tiền. Directory có thể bắt đầu với một số vốn nhỏ, nhưng đây là cách rất tốt để tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn ngay lập tức. Nghiên cứu đất nước thanh toán sẽ cho phép bạn:

• Pay chỉ cho các vị khách đã được đưa

• Xác định lợi nhuận trên đầu tư cho mỗi từ khóa

• Bắt đầu với một ngân sách nhỏ, học tập và phát triển, nếu tất cả những gì tốt đẹp sẽ bắt đầu phát triển từ đó

• Thực hiện thay đổi ngay lập tức

Có một thách thức mà bạn phải kiên nhẫn để làm công việc này đúng. Nó không có một thành công lớn và tạo ra tiền ngay lập tức. Nó có thể mất vài tháng để tối ưu hóa. Tôi đề nghị bạn nên tham dự một cuộc triển lãm Search Marketing (SMX) hoặc công cụ hội nghị, các chiến lược tìm kiếm (SES) để xây dựng nền tảng của bạn.

Tạo đối tác liên kết

Tôi tin rằng một công ty bắt đầu để quyết định làm thế nào để bỏ vốn vào một nền tảng không ngừng phát triển là rất quan trọng. Với liên kết tiếp thị, bạn chỉ trả tiền quảng cáo sốc xấu nếu họ cung cấp cho khách hàng hoặc đưa khách hàng đến với bạn. Lãng phí thời gian xác định các nhà quảng cáo sẵn sàng trả tiền dựa trên khả năng, nhưng cũng có nhiều trang web có thể giúp đỡ. Cả hai trang web Commission Junction và Affiliate Network Google đang tạo ra thị trường để giúp bạn tìm thấy những người bạn cùng phòng hoặc nơi liên kết như vậy. Những trang web này không chỉ cho phép bạn xác định các đối tác quảng cáo hoặc liên kết, mà còn giúp quản lý các mối quan hệ. Bạn có thể tải các sản phẩm được tạo ra, cung cấp thông tin liên quan đến hoa hồng, trao đổi thông tin với các đối tác và kiên nhẫn để xác định khả năng của từng đối tác.

Hãy bắt đầu ngay

Có rất nhiều kênh để giúp tăng lưu lượng khách truy cập vào trang web của bạn. Không được lấn át và cố gắng làm tất cả mọi thứ cùng một lúc. Chọn bất kỳ kênh (không quan trọng là phương tiện truyền thông xã hội hoặc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), chỉ cho họ các kỹ năng của bạn và tăng các chương trình. Nguồn tài nguyên phong phú ở đây để giúp xây dựng một cơ sở tri thức, do đó, không trì hoãn nữa. Bắt đầu bây giờ.

Xem thêm Thuật ngữ “ship hàng” ra đời thế nào

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.