Bí quyết tăng tỷ lệ chuyển đổi trên website nhà hàng

Auto Draft

Dù đã sở hữu thiết kế website chuyên nghiệp thế nhưng trang web nhà hàng của bạn vẫn chưa đạt được tỷ lệ chuyển đổi như mong muốn. Vậy giải pháp ở đây là gì? Cùng NHANHWEB đi tìm bí quyết nâng cao hiệu quả thực sự của website nhà hàng trong bài viết dưới đây.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Thiết kế web bán hàng online vui lòng liên hệ tại đây.
 
1. Truyền cảm xúc.

Việc truyền cảm xúc đến đối phương là cách thức thông minh và hiệu quả để truyền đến họ tư tưởng thông điệp mà bạn muốn biểu đạt. vận dụng trong hoạt động kinh doanh trực tuyến cũng vậy, doanh nghiệp muốn khuyến khích người dùng mua bán, sử dụng dịch vụ trên website của bạn tốt hơn hết hãy truyền cho họ xúc cảm vui vẻ, đồng cảm… Một website du lịch bạn có thể truyền thông điệp đi để khám phá, để trải nghiệm ưng chuẩn những bức ảnh tự nhiên sạch đến mọi du khách. Đó sẽ là nguồn cảm hứng để họ có thể dễ dàng và chóng vánh chọn lựa tour du lịch, xách balo lên và đi.

Vậy với một website nhà hàng, bạn nên truyền xúc cảm đến họ như thế nào? Hãy truyền cảm xúc đến họ bằng hình ảnh. Đó có thể là hình ảnh về các món ăn, ẩm thực đặc trưng, độc đáo hay không gian tươi mới của nhà hàng.
 
Auto Draft
 
2. Ấn tượng tốt.

Để tạo được ấn tượng tốt đến mỗi khách hàng, doanh nghiệp cần quan hoài đến các nguyên tố thuộc về thiết kế giao diện website, khả năng tương tác hiệu quả giữa doanh nghiệp – khách hàng. Để làm được điều đó khâu chăm chút khách hàng trước và sau khi đặt bàn rất quan yếu. Thái độ chuyên nghiệp của nhân viên chăm nom khách hàng chính là cơ sở niềm tin để họ đánh giá tốt về bạn.

Cùng với đó, tính năng đặt bàn hay điều hướng cũng rất quan yếu. Bạn hãy lưu ý đơn giản hóa công việc đặt bàn nhất có thể để mang đến sự thoải mái, tiện dụng cho người dùng cũng như tạo ra tính chuyên nghiệp trong công việc.
 

3. Đơn giản hóa mọi thao tác.

Rối rắm, quá nhiều thủ tục mới đi đến bước rốt cuộc là đặt bàn trên website sẽ khiến khách hàng vô cùng khó chịu. Chính nên chi khi phát triển tính năng đặt bàn để thuận tiện nhất cho mỗi khách hàng, doanh nghiệp nên đơn giản hóa, tối ưu nhất để mỗi thực khách khi truy cập trang web có thể dễ dàng và mau chóng quãng, thực hành việc đặt bàn của mình. Việc làm đơn giản này sẽ góp sức lớn vào việc tăng tỷ lệ chuyển đổi thực từ khách thành đơn hàng.
 

 
4. Hạn chế và giảm tải số lượng thực khách hủy đặt bàn.

Nếu việc đơn giản hóa các thao tác đặt bàn sẽ giúp nâng cao khả năng đặt bàn của nhà hàng thì việc khách hàng đặt bàn rồi hủy lại khiến tỷ lệ chuyển đổi sút giảm mau chóng. vì thế dù thực khách đã đặt bàn thế nhưng hãy duyệt email gửi công nhận cũng như thông báo những thông báo cấp thiết về thì giờ đặt bàn như một lời nhắc nhỏm đến họ. song song hãy cung cấp đến khách hàng những chương trình ưu đãi như giảm giá hoặc tặng coupon… để họ cảm thấy thoải mái và mong muốn quay trở lại nhà hàng của bạn ở những lần tiếp theo.

Đó là những gợi ý ráo để doanh nghiệp nhà hàng có thể gia tăng tỷ lệ chuyển đổi nhanh chóng và dễ dàng trên website của mình. Nếu bạn đang gặp rối rắm trong kinh doanh cần sự tư vấn về một thiết kế website chuyên nghiệp hãy giao thông với Bigweb ngay bữa nay. Chúng tôi sẽ mang đến bạn giải pháp kinh dinh hiệu quả nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.