Bí quyết mua hàng an toàn trên amazon

mua hang

Để mua hàng một cách hiệu quả nhất và tránh bất kỳ rủi ro khi bạn mua trên Amazon, rao vặt đưa ra một số lời khuyên cho bạn khi bạn thực hiện mua hàng trên trang web Amazon.com.

Mua trên Amazon là cách rất nhiều người mua lựa chọn và rất đa dạng, bạn có thể mua hầu như bất cứ hàng hoá hoặc dịch vụ từ điện thoại, tablet, mỹ phẩm, quần áo, đồ gia dụng của bạn … Thêm vào đó là giá tốt hơn giá trên thị trường với rất nhiều người bán để lựa chọn. Cũng như là một trang web bán hàng trực tuyến, vì vậy bạn có thể mua trên Amazon 24/24 vô cùng thuận tiện. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích mà Amazon cung cấp, bạn cũng cần phải xem xét một số vấn đề khi mua sắm để tránh những rủi ro không mong muốn liên quan đến chất lượng sản phẩm hoặc lừa đảo khi mua.

1. Xem xét mức độ uy tín của hàng hóa mua trên Amazon

mua hang

Amazon thường có hàng hoá có mức độ khác nhau và sử dụng thẻ tín dụng khi mua hàng amazon

Hàng hóa được bán trên Amazon thường được chia thành ba loại khác nhau. Trong đó phần từ đầu bởi khách hàng của Amazon.com trong kho của Amazon, Amazon trực tiếp vận chuyển hàng đến tay của người sử dụng, đây là loại tốt nhất trên các trang web của Amazon bởi vì nó được bán ra. Hàng thứ hai được bán bởi XYZ và Fulfilled by Amazon, đây là mặt hàng được bán bởi một cá nhân hay một cửa hàng nhưng nó là nhà kho của Amazon và giao cho Amazon thực hiện cho các chuyến hàng và giao hàng mua sắm, loại này là khá an toàn. Cuối cùng là từ nhiều nguồn bán bởi XYZ, đây là loại hàng bán, đóng gói và vận chuyển cho khách hàng toàn bộ bởi một cá nhân hay một cửa hàng để khách hàng có thể nhìn thấy các nguy cơ như hàng kém chất lượng, hàng hóa cẩn thận không đóng gói hoặc yêu cầu không đúng. Khi mua về khách hàng của Amazon cần phải xem xét mức độ uy tín của mặt hàng này để quyết định lựa chọn hợp lý. Ngoài ra định giá và chính sách vận chuyển khuyến mại của hàng hóa cũng khác nhau.

2. Hãy cẩn thận với những thông tin liên quan đến sản phẩm

Xem thông tin liên quan đến việc so sánh sản phẩm và giá cả với các sản phẩm khác khi mua trên Amazon.

Một vấn đề mà khách hàng cân nhắc khi mua trên Amazon là tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan đến sản phẩm bởi vì bạn có thể không nhìn thấy trực tiếp các sản phẩm như cách truyền thống của việc mua sắm chủ yếu là thông qua hình ảnh và thông tin sản phẩm. Vì vậy, bạn nên đọc kỹ các thông số liên quan đến các sản phẩm để có thể lựa chọn tốt nhất cho chính mình. Ngoài ra, bạn cũng nên so sánh giá cả và chính sách khuyến mãi nếu sản phẩm đó rất nhiều người bán hàng, cửa hàng cung cấp để mua sản phẩm với giá cả phù hợp nhất. Nhưng điều quan trọng nhất là bạn nên tìm hiểu kỹ các thông số của sản phẩm, tránh không đáp ứng mong đợi của họ khi nhận được hàng sau khi mua hàng trên Amazon.

3. Đọc thông tin của người khác đánh giá về sản phẩm.

Đọc đánh giá của người dùng khác về sản phẩm khi mua hàng trên trang web của Amazon.

Khi quyết định mua một sản phẩm, bạn nên đọc thông tin trên đánh giá của người dùng khác khi mua hàng trên Amazon. Thông thường các sản phẩm được bán trên các trang web được cho Amazon.com thông qua các điểm sao (nơi các sản phẩm chất lượng cao nhất là 5 sao), đó là tổng số điểm của người sản phẩm đánh giá. Ngoài ra dưới mỗi sản phẩm thường có nhiều đánh giá, bình luận (đánh giá) của người sử dụng sản phẩm hoặc sau khi sử dụng sản phẩm. Bạn có thể đọc những ý kiến ​​đó để đảm bảo cho sự lựa chọn cho mình. Bên cạnh việc đánh giá sản phẩm, bạn nên quan tâm đến việc đánh giá của người dùng cho các nhà cung cấp sản phẩm hoặc xem các cửa hàng sản phẩm cá nhân cung cấp các sản phẩm có uy tín hay không, chính sách tốt không trước khi quyết định mua hàng.

4. Chọn các dịch vụ từ chuyển hàng của Mỹ có uy tín tại Việt Nam

Cuối cùng, bạn nên chọn những dịch vụ chuyển hàng hóa từ Mỹ đến Việt Nam bằng uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dịch vụ từ các tàu hàng của Mỹ nhưng không phải luôn luôn có uy tín dịch vụ, chất lượng và mức giá phù hợp. Chúng tôi là một dịch vụ của hàng hóa tàu từ Mỹ về Việt Nam sau khi mua hàng giá rẻ trên Amazon được nhiều đánh giá khách hàng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp, chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng, an toàn đầy đủ, tàu hiệu quả và nhanh chóng cho khách hàng . Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi bởi chuyên dụng, chu đáo, an toàn và độ tin cậy là một chủ trương quan trọng của công việc của chúng tôi.

Xem thêm Rủi ro sức khỏe khi sống ở chung cư vì thiếu khí sạch

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.