Bí quyết của những người bán hàng hiệu quả

0
104
choosing from images stream

Giao tiếp hiệu quả là nền tảng của tất cả các giao dịch, và bán hàng thuyết phục hơn, thành công nhất có thể nói ngôn ngữ của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là: “họ đã nói gì?”

Steve W. Martin dạy Marshall trường của chiến lược kinh doanh tiếp thị tại USC College. Cuốn sách gần đây nhất của mình, Heavy Hitter Sales Psychology (Tâm lý bán hàng của những người bán hàng hiệu quả). Cuốn sách được viết trên cơ sở của sự nghiệp bán hàng đầy thành công của mình với 20 năm thâm niên.

174 cổ phiếu bán hàng bí mật của người bán hiệu quả

Nếu không có ngôn ngữ, bạn sẽ không thể trình bày rõ những suy nghĩ hay cảm xúc của mình bày tỏ. Bạn cũng không thể giao tiếp nhu cầu của họ, bạn mong muốn độc thoại của mình và tâm trí của bạn sẽ dừng lại.

Nói cách thực sự phản ánh con người thật của chúng ta. Tuy nhiên, ông đang nói quá nhiều, nhưng đôi khi chúng ta quên rằng.

Nhiều lĩnh vực nghiên cứu ngôn ngữ đã được thành lập để giúp chúng ta hiểu thêm về cách thức giao tiếp giữa con người.

Ví dụ, học xã hội học cách sử dụng ngôn ngữ trong các mạng xã hội và xã hội; Ngôn ngữ học nghiên cứu sự hấp thụ tâm lý, sử dụng và thể hiện ngôn ngữ của não bộ; Một ngôn ngữ thần kinh liên quan đến quá trình tái cấu trúc của ngôn ngữ não.

“Sự thành công bán hàng Ngôn ngữ học” là sự kết tinh của các khu vực trên, rao vặt vì nó giúp chúng ta hiểu được làm thế nào để sử dụng và giải thích các ngôn ngữ của các nhà cung cấp và khách hàng tiềm năng của họ trong quá trình quy tắc quyết định.

Giao tiếp hiệu quả là nền tảng của tất cả các giao dịch, và bán hàng thuyết phục hơn, thành công nhất có thể nói ngôn ngữ của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là: “họ đã nói gì?”

choosing from images stream

Ngôn ngữ học bán hàng đưa ra ba nguyên tắc trở thành cơ sở cho việc bán hàng thực tế: mỗi khách hàng để giao tiếp bằng ngôn ngữ riêng của họ, những người bán hàng thành công xây dựng mối quan hệ tốt với họ thông qua các hoạt động tương tác hài hòa, và, cuối cùng, mọi người đang thuyết phục dựa trên quan hệ cá nhân.

Chúng tôi làm một cái nhìn tổng quan về ba nguyên tắc:

1. Khách hàng sử dụng ngôn ngữ riêng của họ

Hầu hết các công ty đều được trang bị cho bán hàng của họ buộc một phương pháp bán hàng loạt. Thật không may, tất cả mọi người trên thế giới để giao tiếp trong một ngôn ngữ ngoài.

Ngôn ngữ bạn sử dụng hình thức mà kinh nghiệm của mỗi ngày – nơi bạn lớn lên, ngôn ngữ mà những người thân yêu xung quanh bạn sử dụng, trường học, bạn bè, sự nghiệp của bạn, số tiền bạn có trong tâm trí, và thậm chí đời sống tinh thần của bạn.

Vì không có người khác, những người được đúng và đầy đủ kinh nghiệm như của bạn, không có ai nói những ngôn ngữ mà bạn sử dụng chính xác.

Như vậy, các ngôn ngữ mà hai người khác nhau seo web tron goi gia re sử dụng để mô tả các tình huống tương tự – hoặc cách bạn giải thích cùng một ngôn ngữ – có thể sẽ rất khác nhau.

Ví dụ, khi đọc từ “con rắn” về nguyên tắc bạn có thể thấy ngay một con rắn chuông, trăn hay rắn hổ mang.

Những hình ảnh giải thích khác nhau cụ thể cho cùng một từ, nhưng tất nhiên chúng ta có thể, chúng tôi được dẫn đến mối quan tâm và cảm xúc tiêu cực.

Tuy nhiên, nếu khi mỗi con rắn nhỏ vật nuôi động vật như một cảnh, khi bạn nghe thấy từ “con rắn”, trong tâm trí của bạn ý tưởng đó xuất hiện các kết nối tích cực.

Vì ngôn ngữ có chứa nhiều ý nghĩa cá nhân, vì vậy bạn có thể nghĩ đến hình ảnh của nhà thầu vô nguyên tắc, khi lần đầu tiên tiếp xúc với từ “con rắn”.

2. Xây dựng mối quan hệ tốt thông qua sự tương tác hài hòa

Thật không may, tiếp xúc với khách hàng tiềm năng, đa số bán hàng là để nói chuyện bằng ngôn ngữ riêng của họ và chỉ nói duy nhất của mình.

Một chủ đề chung của toàn bộ cuộc trò chuyện là tôi, tôi, tôi, công ty của tôi, những lợi ích của sản phẩm của tôi, các tính năng và đặc điểm của sản phẩm của tôi.

Nhưng đối với những người bán hàng thành công, chúng tôi nói chuyện về khách hàng: các vấn đề của khách hàng, giá trị khách hàng, kế hoạch và mong đợi của khách hàng.

Họ sử dụng ngôn ngữ của khách hàng để thiết lập một mối quan hệ tốt.

Mối quan hệ tốt là một mối quan hệ đặc biệt giữa hai cá nhân được dựa trên các hoạt động tương tác hài hòa.

Tuy nhiên, các hoạt động giao tiếp của con người diễn ra dưới nhiều hình thức và mức độ khác nhau.

Một số lượng lớn các thông tin được truyền bằng ngôn ngữ và phi ngôn ngữ, cả ý thức và vô thức.

Một người bán hàng hiệu quả sẽ tự động điều chỉnh tư duy và ngôn ngữ của họ để phản ánh ngôn ngữ của khách hàng.

3. Thuyết phục người khác qua tiếp xúc cá nhân

Công việc của người bán là để thuyết phục những người khác. Nhưng những gì làm thuyết phục họ? Và ‘kiến thức và khả năng lặp lại như một máy trong những lý do tại sao khách hàng nên mua sản phẩm của họ?

Trong thực tế, những người bán hàng thuyết phục hơn không nhất thiết phải hiểu các sản phẩm họ bán, bởi vì để thay đổi quan điểm của người mua, lý do và logic là không đủ. Cần thiết lập một mối quan hệ cá nhân hơn.

Thuyết phục là quá trình hướng tới niềm tin và ý kiến ​​của bạn vào người khác.

Mục tiêu của ông không phải là để có được mọi người đồng ý với luận án của bạn, mà cụ thể là tiếp thu thông điệp bạn đưa ra, vì họ tin rằng bạn làm điều này vì lợi ích của họ.

Về bản chất, khả năng thuyết phục “gõ” cảm xúc cá nhân và đạt được một yếu tố quyết định trong tiềm thức của mình.

Sự thành công bán hàng cũng là một người giao tiếp tốt; Không cần phải nói những gì họ nói và làm thế nào.

Nhờ kỹ năng ngôn ngữ, có thể giao tiếp và giải mã thông điệp ẩn mà bán hàng kém thành công hơn thường bỏ qua.

Trong khi sử dụng cùng một ngôn ngữ mà đa số bán hàng trên toàn thế giới đang sử dụng, chính họ đã xây dựng một khả năng kỳ lạ, có thể làm cho mọi người vốn hoài nghi cũng phải tin tưởng vào họ và thuyết phục những lời khuyên tuân theo hoàn toàn không biết.

Ngôn ngữ học bán hàng có thể giúp chúng ta hiểu được những người bán hàng quay “trả tiền” thành “tín đồ”, và thuyết phục khách hàng tiềm năng để mua.

Xem thêm Mắt xích giữa bán hàng và quảng cáo

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.