Bí quyết chọn lựa mua giường ngủ gỗ bền đẹp, giá tốt

Auto Draft

Với tương đối nhiều các kiểu dáng, chất liệu, xuất xứ cho một chiếc giường ngủ gỗ như lúc này thì việc lựa chọn không thể dễ dàng chút nào. Chúng tôi xin đưa ra một số kinh nghiệm chọn mua giường ngủ gỗ tự nhiên bền đẹp lại có tính thẩm mỹ hoàn hảo, giá thành hợp lý mà chúng tôi đưa ra cho bạn đọc tham khảo:

Auto Draft

 1. Mẫu mã giường ngủ gỗ

Giường ngủ gỗ phải phù hợp với nội thất chung của phòng ngủ. Nếu như không gian phòng ngủ có các đồ nội thất gia đình khác như bàn phấn, tủ quần áo, tủ đầu giường mang dáng dấp cổ điển thì tất nhiên một chiếc giường gỗ mang phong cách hiện đại sẽ khó hợp với không gian nội thất xung quanh nó.

Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Van ghep cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Bây giờ, quý khách nhất là các cặp vợ chồng trẻ có xu hướng lựa chọn giường ngủ được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại. Những thiết kế kiểu này ít các chi tiết chạm khắc cầu kỳ nên vệ sinh cho giường gỗ dễ dàng hơn. Thêm nữa, họ thường thích những sản phẩm tốt và giá thành hợp lý mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Giờ đây, các nhà thiết kế và sản xuất giường ngủ gỗ cung cấp thêm dịch vụ thiết kế giường ngủ bằng gỗ theo yêu cầu về mẫu mã, kiểu dáng.

2. Kích thước giường ngủ gỗ

Kích thước giường là 1 trong những yếu tố đáng lưu tâm, thậm chí liên quan cả đến phong thủy giường ngủ. Kể cả không gian phòng ngủ của bạn có nhỏ thì giường ngủ gia đình size tối thiểu cũng nên là 2000 x 1800 (mm).

Nếu phòng có khoảng diện tích lớn hơn bạn có thể chọn giường ngủ rộng rãi để cho con nhỏ có thể ngủ cùng bố mẹ mà không bị chật. Tuy vậy bạn cũng cần chú ý là việc sở hữu một chiếc giường với kích thước vượt chuẩn đồng nghĩa với việc bạn phải đặt làm riêng ga, đệm cho vừa kích thước giường ngủ.

3. Chất lượng giường ngủ gỗ

Kết cấu của giường ngủ gỗ là một trong những tiêu chí quan trọng mà bạn nên kiểm tra trước khi chọn mua sản phẩm ưng ý:

  • Xem xét và kiểm tra kết cấu giường có chắc chắn, an toàn khi sử dụng không.
  • Chất lượng gỗ có phải hoàn toàn tự nhiên 100%, sản phẩm gỗ ghép thêm nhiều hay ít, có bị nứt nẻ gì không.
  • Màu sơn gỗ có đẹp và có mùi không. Nếu bạn không biết quá nhiều về chọn mua loại gỗ thì có thể yêu cầu nhân viên viết cam kết là loại gỗ bạn cần mua đúng 100%.
  • Chú ý khi mua giường cần xem kỹ các ốc vít có đảm bảo chắc chắn, vạt giường có độ bền cao khi dùng lực mạnh…Nên hỏi kỹ nơi bán về thời gian bảo hành, điều kiện bảo hành.

4. Giá thành giường ngủ gỗ

Tùy thuộc nguồn tài chính của từng người mà có sự lựa chọn không giống nhau nhưng nếu bạn chọn được nhà sản xuất uy tín thì việc sở hữu một chiếc giường chất lượng tốt với một mức giá hợp lý là điều rất có thể. Hãy tham khảo thêm ý kiến của những người có kinh nghiệm, họ sẽ mách cho bạn địa chỉ mua hàng không bị “chặt chém”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.