Bí kíp mặc đẹp, thu hút mọi ánh nhìn

Auto Draft

Cathy Anderson là một trong blogger tại New York được biết đến với phong cách rất nữ tính, đáng yêu và dễ thương và cổ điển. Cathy có thể kết hợp không hề ít trang phục từ đơn giản đến tinh vi với nhau thành các sang trọng nhưng cô luôn luôn thích một phụ kiện ấn tượng như chiếc vòng cổ cá tính, đôi giày hoặc mũ.

Auto Draft

Giống như Cathy, bạn rất có thể bắt kết hợp cân xứng phụ kiện nữ tính với màu sắc của trang phục. Hãy suy nghĩ về nón, kính mát, túi xách tay, giày dép, khăn quàng cổ và đồ trang sức có thể làm nổi bật nét nữ tính của bạn.

Bạn có nhu cầu quan tâm đến các Ma giam gia tiki vui lòng xem tại đây.

Cathy sáng tạo tương xứng màu của chiếc túi với màu sắc của trang phục và đội một chiếc mũ màu hồng mềm mại cùng đầm ren màu hồng. Cô nàng cũng kết hợp áo khoác màu hồng với dây thắt lưng đồng nhất. Ngoài ra, một chiếc túi có cấu tạo màu đen và trắng cũng khá hợp khi mix cùng chiếc áo choàng màu đen và trắng mặc với quần jean denim.

Nếu bạn cảm thấy choáng ngợp bởi màu sắc nên chọn phụ kiện bổ sung cho trang phục. Giống như Cathy, bạn có thể mang giày màu hồng để phù hợp với áo hoạ tiết in hoa màu hồng. Giày màu xanh lá cây với chấm bi màu xanh. Kính mắt đỏ với đôi dép màu đỏ cùng áo sơ mi hoạ tiết kẻ. Chỉ cần giữ cho phần còn lại của trang phục của bạn trong màu trung tính để tránh quá loè loẹt.

 

Các quy tắc giống như được áp dụng khi mặc một chiếc áo choàng và váy hay áo sơ mi và quần jean. Giống như Cathy, bạn rất có thể muốn ghép áo màu hồng với một chiếc váy in hoa tulip cùng màu; hoặc một chiếc áo trắng và xanh với skinny jeans màu xanh. Luôn giữ các phụ kiện trung tính để phù hợp với trang phục.

Một cách đơn giản để ăn mặc nữ tính là lựa chọn những trang phục gợi cảm nhưng không quá sexy. Giống như Cathy, bạn có thể lựa chọn chiếc croptop mix cùng chân váy cạp cao. Một chiếc váy không tay dáng chữ A, hoặc thậm chí một chiếc váy cut-out trong một thiết kế đối xứng. Chỉ cần mix với các phụ kiện nữ tính như một chiếc mũ, ly hợp, và giày là thật xinh rồi nhé.

 

Các gam màu phấn là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thêm 1 số màu sắc để set đồ nữ tính hơn. có nhiều gam màu đẹp cho bạn lựa chọn như hồng, xanh, vàng, cam…

 

Đối với một phong cách cổ điển vượt thời khắc, bạn có khả năng thử để tìm loại vải mềm như satin, len, chiffon, linen, nhung chúng sẽ giúp bạn có một sang trọng nữ tính hơn và sang trọng. Ngay cả trong một sự kết hợp màu đen và trắng, bạn vẫn sẽ trông nữ tính bằng cách chọn cho một chiếc váy thiết kế cut-out như Cathy đã làm. Một chiếc váy ren đen sẽ phù hợp khi mix với một chiếc áo cánh nữ tính màu hồng.

Theo phunutoday

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.