Bên ngoài đơn giản, phía bên trong dát vàng: kì khôi ngôi nhà nội thất trang trí như cung điện

Rất nhiều người vô cùng quá bất ngờ vì sự tối giản cảu kiến thiết bên ngoài và nội thất dát vàng phía bên trong của ngôi nhà này.

Những đồ nội thất không còn xa lạ tích bụi không ngờ trong nhà ở8 cách sử dụng đồ nội thất giúp không gian nhỏ của gia đình trở nên thoáng rộng hơn12 sai lầm khi kiến thiết nội thất khiến chúng ta lãng phí thời điểm vào việc dọn dẹp

Ngôi nhà có sự tương phản giữa kiến thiết bên ngoài và phía bên trong này nằm ở làng Novaya Razvodnaya, gần Irkutsk, thuộc khu đất rộng 620 m2. Vẻ ngoài của ngôi nhà này chẳng khác là mấy so với các ngôi nhà trong làng. Sử dụng màu sơn trắng và lắp nhiều cửa kính để đón nhiều ánh sáng tự nhiên nhất, bên ngoài ngôi nhà này có phong cách thiết kế khá hiện đại.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt ở khu vực sân là cột thạch cao La Mã khiến cho nhiều người tò mò về sự bí ẩn của nó.

 
Quả thật, phía phía bên trong cánh cửa ngôi nhà khiến cho ai nấy đều ngạc nhiên về nội thất. Không biết chủ nhân căn nhà này đã chi bao nhiêu tiền cho nội thất nhưng cách bày trí giống như trong Cung điện Peterhof nằm ở Saint-Peterburg, được Peter đại đế cho xây dựng để cạnh tranh với Cung điện Versailles của Louis XIV ở Pháp.

Mang sang trọng chủ đạo là rocona và baroque, ngôi nhà được chọn màu sơn chủ đạo trắng vàng, đồ đạc được mạ vàng và không thiếu thốn đèn chùm lung linh. Được biết, căn nhà này được xây dựng từ năm 2000, bao gồm 5 phòng ngủ, một phòng khách lớn, văn phòng, phòng chờ, phòng thay đồ… Phía bên ngoài có hai gara, hồ bơi, ao và một thác nước.

Vì chủ nhân ngôi nhà này vốn có xuất xứ hoàng tộc nên ngôi nhà cũng được định hình xây dựng và trang trí theo quý phái hoàng gia. Hiện, ngôi nhà này đang được rao bán nhưng chi tiết giá chưa được tiết lộ.

Sau khi những Bức Ảnh về ngôi nhà này được chia sẻ rộng rãi trên media nước Nga tuần qua, Rất nhiều người để lại bình luận vô cùng bất thình lình về Vẻ ngoài tối giản của nó.

 

Theo Tổ quốc

 ______________

Nội Thất Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.