Bày trí phòng ngủ hợp phong thủy để tụ tài, vượng khí, điềm may mắn, lộc lá dồi dào

Vận mệnh và vận may giàu có của một số ít người tốt hay không thể hiện qua phong thủy nhà ở. Đáng chăm chú là phong thủy phòng ngủ, nơi mà mỗi cá nhân dành phần lớn cuộc đời ở đó.

Theo phong thủy, việc bố trí phòng ngủ theo phong thủy tụ tài để thu hút vượng khí cho bản thân và gia đình là rất quan trọng.

Của cải là tài nguyên vô cùng quan trọng trong cuộc sống của con người. Nhất là trong xã hội hiện đại này, bạn không thể làm gì mà không có tiền. Tiền đóng góp thêm phần quan trọng đến vận mệnh, chất lượng cuộc sống của một người.

Đồng thời, hôn nhân và vận may của GĐ cũng quyết định không ít đến việc bạn kiếm được nhiều tiền hay không. Hơn nữa, vận mệnh và vận may giàu có của một số người tốt hay không tốt được thể hiện qua phong thủy nhà ở, mà phòng ngủ đóng vai trò quan trọng.

Đặt giường ngủ ở vị trí vượng tài chính là chìa khóa mang lại may mắn về mặt phong thủy cho phòng ngủ.

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi vô cùng quan trọng của con người, gần như 1/3 cuộc đời dành cho phòng ngủ. Phòng ngủ hợp phong thủy sẽ quyết định lớn đến vận may của bạn.

Do thế, hãy cùng tham khảo cách tạo phòng ngủ tốt hơn để tụ tài vượng khí và hợp phong thủy.

1. Đặt phụ kiện gia dụng màu vàng trong phòng ngủ để tụ tài vượng khí và hợp phong thủy

Màu vàng luôn được dùng để tượng trưng cho sự phú quý và phú quý. Ở phương Tây, màu vàng được coi là hướng chi phối sự nghiệp và của cải.

Nếu bạn đặt các phụ kiện gia dụng màu vàng hoặc các vật dụng khác có màu vàng trong phòng ngủ, nó có thể mang lại tài lộc mạnh mẽ, giúp ích cho sự nghiệp và sự giàu có của bạn.

2. Vị trí kê giường hợp phong thủy trong phòng ngủ.

Đặt giường ngủ ở vị trí vượng tài chính là chìa khóa mang lại may mắn tài lộc về mặt phong thủy cho phòng ngủ. Chuyên gia phong thủy đặc biệt nhấn mạnh rằng, nếu bạn có thể ngủ trên vị trí tài chính sẽ có tác dụng tụ tài tốt nhất có thể.

 

Đặt một số ít cây cảnh tương xứng và các vật may mắn khác trên phương vị tài vị vừa có tác dụng chiêu tài, vừa có thể khiến cho tác dụng tích tụ phong thủy trong phòng ngủ được kéo dài hơn.

 

Trong phòng ngủ, hướng của tài lộc hoặc của cải có thể nằm ở góc chéo đối diện của cửa ra vào. Đồng thời phải giữ phòng ngủ sạch sẽ, ngăn nắp để vượng khí và phong thủy mạnh nhất.

Ngay cả gầm giường trong phòng ngủ cũng không có lý do gì đặt các vật lộn xộn, rác rưởi, đồ bẩn bốc mùi như rác thải, giày dép…

Ngoài ra, đặt một số cây cảnh phù hợp và các vật may mắn tài lộc khác trên phương vị tài vị vừa có tác dụng chiêu tài, vừa có thể làm cho tác dụng tích tụ phong thủy trong phòng ngủ được kéo dài hơn.

Vị trí đặt giường cũng rất quan trọng khi bố trí phòng ngủ vượng khí. Vị trí kê giường không tốt trong phòng ngủ không chỉ khiến bạn bất an, khó lấn sân vào giấc ngủ mà còn có thể gặp ác mộng, khiến người nằm ngủ không yên, may mắn tài lộc không suôn sẻ, sức khỏe không tốt.
 
Ngoài ra, nếu là phong cách trang trí theo đẳng cấp và sang trọng China thì không nên kê giường theo quý phái phương Tây. Còn nếu là phòng theo đẳng cấp Nhật Bản thì không nên đặt giường hình bát giác kiểu Trung Hoa, điều này cũng không có lợi cho thu hút sự giàu có trong phòng ngủ.

3. Vị trí của đầu giường trong phòng ngủ hợp phong thủy

Vị trí đầu giường không được đặt 1 số ít thứ ô uế, đầu giường phải được vệ sinh tiếp tục, giữ sạch sẽ, ngăn nắp để giữ được tính năng của phong thủy và may mắn tài lộc trong phòng ngủ.

rất tốt nên kê giường căn đều hai bên trog phòng ngủ. Kệ để đầu giường rất tốt là thành cặp để thu hút tài lộc và điềm may mắn. Bạn nên bày thêm những chiếc gối đặt ở bên trái và bên phải dành cho phụ nữ, để đón may mắn.

 

Phòng ngủ hợp phong thủy sẽ ra quyết định lớn đến vận may của bạn.

 

4. Bài trí cây cảnh để thu hút sự giàu có trong phòng ngủ

Đặt hoa, cây cảnh trong phòng ngủ cũng có thể thu hút may mắn tài lộc. Cần lưu ý là không thể chọn tùy tiện cây cảnh nào cũng đã được, cần xem xét màu sắc, hương thơm và họa tiết của hoa có hài hòa với tổng thể trang trí và tông màu của phòng ngủ hay không.

Cây cảnh cần có lợi cho vận khí của gia chủ. và tâm trí.

Khi lựa chọn cây cảnh, loài hoa, bạn có thể chọn màu của tường phòng ngủ, trần nhà, sàn nhà, cũng tương tự đồ nội thất và đồ trang trí khác.

Ví dụ, nếu màu sắc của căn phòng lạnh hơn, bạn có thể cắm hoa có màu sắc ấm áp để tạo thêm không khí ấm áp cho phòng ngủ. Ngược lại, tông màu chủ đạo của phòng ngủ là tông màu ấm, có thể đặt các loại hoa có tông màu lạnh để tạo cho người nhìn cảm giác yên bình, thanh thản.

Điều này cũng có thể đóng một vai trò lớn trong phong thủy của việc tụ tài trong phòng ngủ.

(Theo SH)

______________________________

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Chân ghế cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.