Bày trí hàng rào bằng những ý tưởng độc đáo

Sử dụng những món đồ tái chế độc đáo

Chẳng hạn với những chiếc túi xách hay ví, lọ thủy tinh, khung ảnh cũ, bánh xe, chai lọ thủy tinh… không còn được sử dụng với chức năng chính, bạn có thể cân nhắc tái chế lại chúng để treo lên tường hàng rào.

 

 

 

Trang trí hàng rào bằng ý tưởng tái chế độc đáo. Đồ họa: Kim Nhung

 

chúng ta có thể dùng trí tưởng tượng và đôi bàn tay khéo léo của mình để kiến thiết, tô màu cho các mặt hàng tái chế này trở xinh xắn và độc đáo hơn. ý tưởng thú vị này không chỉ góp phần nhân viên an ninh môi trường mà còn mang hơi thở mới đến cho không gian vườn nhà.

thiết kế kệ gắn hàng rào

Bất cứ vị trí nào trong môi trường sống cũng có thể trở thành nơi tích trữ đồ đạc, chẳng hạn như hàng rào. Bạn chỉ cần lựa chọn những thành gỗ chắc chắn và gắn chúng lên bức tường hàng rào. Chỉ với một vài bước đơn giản, bạn đã có một khoảng lưu trữ tiện ích để bày trí vật dụng.

 

 

Gắn kệ hàng rào giúp mang lại không gian lưu trữ độc đáo. Đồ họa: Kim Nhung

 

Hãy đặt các cái kệ đan xen nhau với chiều dài bất kỳ. Sau đó, đặt một số ít chậu hoa, cây cảnh nhỏ xinh ngay ngắn trên kệ. Đây cũng là 1 phát minh tuyệt vời giúp hàng rào trở nên ấn tượng và gọn gàng cho không gian sân vườn, nhất là khu vườn có diện tích hạn hẹp.

Vẽ họa tiết, sơn màu ấn tượng

Bạn có thể sử dụng sơn màu và vẽ bất cứ họa tiết gì mà mình muốn để khiến hàng rào thêm sống động. Đó có thể là khu vườn thần tiên, bãi biển hay câu danh ngôn thú vị. Những “bức tranh” trang trí nhỏ bé sẽ khiến cuộc sống thú vị và mới mẻ hơn.

Gắn kết yếu tố thiên nhiên

ý tưởng phát minh tạo bức tường gắn kết với thiên nhiên bởi những loại cây leo xanh mát hoặc những khóm hoa màu sắc luôn là khuynh hướng tuyệt vời dành cho ai yêu thích làm vườn. Đây cũng là cơ hội hoàn hảo nhất để mọi người trong gia đình có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, tự nhiên ngay tại chính nơi ở.

 

 

Gắn kết yếu tố thiên nhiên trên những hàng rào GĐ mang về một khoảng không gian sống tươi mới. Đồ họa: Kim Nhung

 

Bạn hãy chọn khoanh vùng hàng rào gần với khoảng sân thường ngồi chuyện trò để trồng các loại cây dây leo hay hoa như cẩm tú cầu, hoa giấy, hoa hồng, hoa ti gôn… Màu sắc tươi mát, tỏa nắng rực rỡ của hoa lá sẽ khiến không gian sống trở nên ưa nhìn và gây ấn tượng với bất kể ai đi đường.

Treo đèn trên hàng rào

Một cách dễ dàng để khiến hàng rào ngôi nhà trở nên trông rất nổi bật đó là thắp sáng bằng những ngọn đèn. Chỉ một vài sợi dây đèn led nhỏ nhắn, quấn quanh chiều dài hàng rào là bạn đã có được một không gian lung linh.

Hoặc bằng cách sáng tạo hơn là bạn tận dụng cốc thủy tinh làm chân nến, treo lên hàng rào và đốt nến vào ban đêm. Cách làm này sẽ mang đến sự ấm áp, dịu dàng và đầy lãng mạn, khiến không gian ngoại thất của gia đình bạn trở nên vô cùng thu hút.

 

KIM NHUNG

 ________________________

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barie tự động thông minh chi tiết và miễn phí

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.