Bất động sản cao cấp phía Đông TPHCM nhiều tiềm năng phát triển

Theo chia sẻ từ nhiều chuyên gia bất động sản thì phân khúc bất động sản cao cấp phía Đông TPHCM có rất nhiều tiềm năng để phát triển. Đó là có nhiều diện tích cho cảnh quan, vị trí dễ kết nối, điều này đã tạo cú hích lớn cho thị trường.

Anh Trung Đạt (kinh doanh tự do tại TP HCM) đã đầu tư bất động sản được khoảng 5 năm. Trước đó, anh cùng một số người quen hùn tiền đầu tư căn hộ ở những chung cư gần hoặc trong trung tâm thành phố. Tuy nhiên hiện tại anh đang tìm thấy những khu vực có tiềm năng hơn để đầu tư bất động sản.

Sau nhiều lần tham khảo ý kiến bạn bè là nhà đầu tư giàu kinh nghiệm, anh tìm đến dự án tại khu vực quận 9 cũ (TP Thủ Đức, TP HCM) và tìm hiểu cả thị trường bất động sản vùng xung quanh như Bình Dương hay Đồng Nai.

“Khi tôi chọn đầu tư tại đây, tôi thấy may mắn với quyết định của mình bởi tốc độ phát triển hạ tầng chung của khu vực này rất nhanh, bất động sản theo đó cũng tăng giá trị đáng kể”, anh Trung Đạt chia sẻ.

Một trong những lý do khiến phạm vi lựa chọn của nhà đầu tư bất động sản hạn chế là quỹ đất trung tâm thành phố lớn dần thu hẹp. Theo đại diện Sở Quy hoạch – Kiến trúc TP HCM, cùng với tốc độ đô thị hóa, thành phố này ngày càng tăng diện tích đất xây dựng đô thị, dẫn đến quỹ đất hạn chế.

Báo cáo thị trường năm 2021 của DKRA cho biết trong bối cảnh quỹ đất tại trung tâm TP HCM ngày càng hạn chế, nguồn cung chủ lực ở phân khúc đất nền, chung cư hay thấp tầng sẽ tập trung ở TP Thủ Đức và một số tỉnh giáp ranh như Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Quỹ đất rộng giúp khu vực phía Đông TP HCM trở thành điểm đến để triển khai các dự án bất động sản xanh, thân thiện với môi trường. Đây là nhu cầu của nhiều khách hàng khi trải qua thời gian dịch bệnh, nhiều người có nhu cầu tìm về khu vực đáp ứng được diện tích cho cảnh quan, không khí trong lành. Đây cũng là động lực để bất động sản khu Đông có đủ lý do để duy trì sức hút mạnh mẽ. Đặc biệt ngày càng có nhiều các nhà phát triển bất động sản cao cấp lựa chọn khu vực này để triển khai dự án.

Đón sóng đầu tư về khu Đông – thành phố Thủ Đức, nhiều nhà phát triển bất động sản sớm đầu tư các dự án lớn ở khu vực này. Masterise Homes là một ví dụ với dự án Masteri Centre Point. Tọa lạc ở thành phố Thủ Đức, dự án có đủ diện tích cho thiết kế không gian sống khác biệt lẫn cảnh quan xanh nội khu.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, với định hướng kiến tạo nơi ở kết hợp làm việc, giải trí cho cư dân, nhà phát triển dự án lựa chọn đơn vị kiến trúc nổi tiếng thế giới Tange Associates (Nhật Bản) thiết kế. Cùng với đó, cư dân tương lai có thể tận hưởng không khí trong lành cùng tầm nhìn toàn cảnh thoáng đãng hướng sông Đồng Nai. Với vài bước chân, chủ nhân căn hộ dễ dàng tiếp cận công viên trung tâm 36 ha hay biển hồ cát trắng nhân tạo.

Vị trí đắc địa cũng giúp dự án kết nối đến hệ tiện ích ngoại khu như trung tâm thương mại quy mô 48.000 m2, bệnh viện quốc tế, hệ thống trường liên cấp quốc tế, trường công lập và dân lập, bến du thuyền…

Masteri Centre Point cũng nằm trong khu vực di chuyển thuận tiện đến các khu vực lân cận nhờ tuyến Metro số 1, đường Vành Đai 2, Vành Đai 3, Nguyễn Xiển, Phước Thiện… Đặc biệt, hệ thống giao thông đồng bộ với bến xe miền Đông mới, sân bay quốc tế Long Thành đẩy nhanh tiến độ góp phần tăng kết nối đến tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương.

Được thiết kế và vận hành bởi những đơn vị uy tín thế giới, bên cạnh đó, dự án có đa loại hình căn hộ và diện tích phù hợp cho từng quy mô gia đình nên rất phù hợp nhiều nhu cầu và khả năng tài chính bên cạnh việc triển khai nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn hỗ trợ người mua nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.