Barrier tự động TAU hoàn mỹ từ thiết kế đến tính năng

Auto Draft

Nói đến dòng barrie tự động hiện đang được phân phối, lắp đặt rộng rãi trên thị trường chẳng thể không nhắc đến barrier tự động TAU nhập cảng cao cấp từ Italia. Barie Tau từng làm mưa làm gió trên thị trường Châu Âu rộng lớn, sản phẩm không ngừng được cải tiến cả về kiểu dáng và chất lượng để đem đến giải pháp kiểm soát ra vào hiệu quả nhất cho con người. PTH Vina là một trong những đơn vị nhập cảng dòng barie TAU chính hãng từ Italia và lắp đặt cho nhiều công trình trên toàn quốc.

Xem thêm: Các sản phẩm: Lap dat barie của công ty PTH Vina tại đây.
 
Auto Draft

Lịch sử hơn 30 năm phát triển của thương hiệu TAU từ Italia

Có thể bạn chưa biết, TAU là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất cổng mở tự động, cửa cuốn tự động cho gara và đặc biệt là dòng barrier tự động. Mỗi sản phẩm của TAU đều được áp dụng công nghệ tinh vi nhất để đơn giản hóa cuộc sống một cách hiệu quả nhất. Và đây là lý do vì sao toàn bộ các giải pháp công nghệ tự động của TAU có thể tích hợp nhanh chóng với các thiết bị khác trong hệ thống.

Barrier TAU dẻo dai và linh hoạt

Barrier TAU là dòng thanh chắn tự động cao cấp được dùng các khu vực như cổng ra vào của các tòa nhà lớn, trọng điểm thương mại, bệnh viện, dài, khu công nghiệp… Đặc thù của những khu vực này là số lượng xe đồ sộ, tần suất ra vào rất cao, thành thử cũng đòi hỏi barrier phải hoạt động nhanh chóng, linh hoạt mới đáp ứng được nhu cầu của con người. Nhiều trường hợp các khu vực có lượng xe nhiều nhưng thanh chắn tự động đóng/ mở chậm khiến cho quá trình kiểm soát vị bê trễ, dẫn đến ách tắc liên lạc tại các khung giờ cao điểm trong ngày.

Barrier TAU được thiết kế theo phong cách công nghệ Châu Âu, đề cao sự đơn giản về hình thức nhưng phải bảo đảm sự bền bỉ, các tính năng cao cấp nhanh nhạy. Phân khúc nổi bật nhất của barrier tự động TAU phải kể đến sản phẩm Luxe, thân barrier được làm từ hợp kim không gỉ, vận hành thường nhật kể cả trong điều kiện thời tiết hà khắc với  mức nhiệt chao đảo từ -20ºC à – 70ºC. Điều khiển đóng mở qua nút ấn với tốc độ đóng mở chỉ 1,9s. Dòng sản phẩm của barrier TAU đều được cài đặt chế độ tự động đóng cần, khi cần chắn được mở cho phương tiện tương hỗ nó sẽ tự đóng sau một thời gian nhất quyết và thời gian này do người dùng đặt sẵn.
Đặc biệt dòng barrier tự động TAU được trang bị khả năng tự hãm theo hai chiều. Các kỹ sư thiết kế của TAU trang bị cho sản phẩm một bảng mạch điều khiển (trong ly hợp) có thể kết nối với nguồn điện từ ắc-quy bên ngoài để dự trù trường hợp mất điện.

Ngoài ra barrier tự động Tau còn được đánh giá cao ở khả năng tích hợp với các thiết bị kiểm soát an toàn khác như đèn led, vòng từ, hệ thống máy giữ xe sáng dạ …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.