Bảo vệ ngân hàng Trà Vinh chạy mất dép khi thấy có cướp

Auto Draft

Theo thông tin điều tra cho biết, đối tượng cướp ngân hàng ở Trà Vinh đã theo dõi ngân hàng trong khoảng time dài và thực hiện rất nhanh gọn lẹ.

Xem thêm: Cong ty bao ve o quan 7 tại đây.

Đến ngày 27/4, CA tỉnh Trà Vinh đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ cướp ngân hàng Vietcombank – chi nhánh TX Duyên Hải.

Vào 4h20 chiều ngày 26/04/2017 một người nam nhi trùm kín đi xe sirius tới ngân hàng tiếp đến nam thanh niên dựng xe ở ngoài và đi thẳng vào ngân hàng. Tại quầy thu ngân gồm có 3 nhân viên, 2 nam và 1 nữ. Người đàn ông bịt kín mặt có mang theo súng và dọa bắn nếu như không nghe.

tiếp đến, nam thanh niên chĩa súng vào kế toán và yêu cầu gom tiền vào túi xách. Kế toán đã lấy toàn bộ tiền mặt và ngoại tệ cho vào túi. Sau khi lấy được tiền, anh ta nhanh chống rời khỏi.

Auto Draft

Hiện tại chưa có thông tin chính xác về số tài sản bị đánh cấp. mặc dù, theo ước tính thì có hơn 1 tỷ tiền mặt và 35.000 USD. Theo điều tra cho biết, tên cướp có thể là người nơi khác đến và đã theo dõi ngân hàng trong khoảng time dài nên mới nắm rõ được hoạt động vui chơi của ngân hàng và thực hiện hành vi rất nhanh.

Qua khám nghiệm hiện trường thì thời điển xảy ra sự việc, nhân viên đảm bảo chạy lên lầu khi thấy tên cướp, nhân viên ngân hàng thị hoảng sợ và làm theo lời tên cướp. Đồng thời, ngân hàng Vietcombank – chi nhánh TX Duyên Hải không có hệ thống báo trộm.

Sự việc đang được cơ quan điều tra và làm rõ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.