Bảo đảm sự kiện “Hội Xuân 2016” tại công ty Microsoft

Auto Draft

Ngày 27/2, tại nhà thi đấu huyện Hoài Đức, Công ty đảm bảo chúng tôi đã thực thi bảo vệ sự kiện “Hội Xuân 2016” của công ty Microsoft diễn ra thành công tốt lành

Xem thêm: cong ty bao ve o nha be tại đây.

Auto Draft

Đây là sự kiện chào đón xuân Bính Thân của công ty Microsoft diễn ra trong 1 ngày với nhiều hoạt động thú vị khác nhau như: chương trình ca nhạc ngoài trời, triển lãm sản phẩm của Microsoft và show ca nhạc hoành tráng trong nhà thi đấu huyện Hoài Đức vào buổi tối.

Từ sáng sớm, lực lượng nhân viên bảo đảm đã được bố trí tại các vị trí quan trọng để đảm bảo an ninh cho toàn bộ sự kiện. Từ ngoài cổng cho đến quang sân khấu ngoài trời, luôn thấy màu áo xanh của nhân viên bảo vệ Việt Dũng đang hết sức tập trung quan sát mọi hoạt động. Đồng thời nhân viên bảo vệ cũng rất tích cực và lành mạnh, nhiệt tình chỉ dẫn cho du khách đến tham gia Hội Xuân.

Với tính chất quan trọng của sự kiện này, mỗi nhân viên bảo vệ của chúng tôi đều được trang bị kỹ lưỡng từ thiết bị liên lạc đến các dụng cụ trị an. Đặc biệt, vào chương trình âm nhạc buổi tối có nhiều ca sĩ nổi tiếng và  lượng khán giả rất đông nên Công ty Việt Dũng đã huy động và bố trí nhân viên bảo đảm an ninh sấn khấu cũng tương tự khán đài.

Công ty bảo đảm Việt Dũng có rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, là đơn vị vinh dự được nhiều cơ quan, tổ chức tuyển chọn bảo vệ sự kiện. Với tinh thần, trách nhiệm cao, Đội ngũ cán bộ có nhiều kinh nghiệm và linh hoạt trong việc xử lý tình huống diễn ra khi có sự việc phát sinh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.