Áo khoác màu sáng không hề loè loẹt hay khó mặc như bạn vẫn nghĩ!

Auto Draft

Những thiết kế áo khóa ngoài sáng màu còn có khả năng dễ dàng kết hợp với nhiều đẳng cấp không giống nhau chứ không hề bị "bó gọn" với các món đồ nữ tính như bạn tưởng đâu đấy nhé!

Càng gần tới Tết, khuynh hướng áo khoác bên ngoài màu nổi lại càng được phái nữ yêu thích nhiều hơn bởi vẻ rạng rỡ và trông rất nổi bật mà nó mang lại cho người mặc. Vậy nhưng, với tính trông rất nổi bật và dễ hút mắt của nó, áo khóa ngoài sáng màu sẽ có thể khiến bạn bị tăng cân, hay trở nên lòe loẹt hoặc buồn cười trong số những lớp trang phục phối màu lệch tông. Nếu biết cách, thì xu hướng áo này lại mang đến cho bạn vẻ ngoài thật trendy mà vẫn thanh lịch, duyên dáng. Thêm vào đó, chúng còn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều sang trọng không giống nhau chứ không hề bị "bó gọn" với các mặt hàng nữ tính như bạn tưởng đâu đấy nhé!

Xem thêm các sản phẩm : Ao khoac nu nỉ của aokhoacbonmua.com tại đây.

1. Nữ tính

Tuy có khả năng hợp với khá nhiều kiểu trang phục, nhưng vẫn phải công nhận rằng những món đồ mang đẳng cấp và sang trọng nữ tính vẫn là thứ "tôn vinh" tốt nhất có thể vẻ thanh lịch, ngọt ngào của định hướng áo khoác bên ngoài tươi tắn. Những chiếc áo khoác mang tone màu sáng thường tươi tắn với gam màu hồng, xanh pastel, áo trắng trendy… vì thế, bản thân chiếc áo khoác bên ngoài khi đi riêng đã đủ để khiến bạn trông thật bắt mắt, ngọt ngào.

Auto Draft

Và để rất có thể mặc xu hướng áo khóa ngoài này theo cách thật nữ tính mà thanh lịch và ấm áp trong ngày đầu năm, bạn chọn cho mình những chiếc váy ngắn trên gấu áo khóa ngoài, mang các tone màu trung tính như trắng, đen, ghi, be… Cách này sẽ giúp bạn rất có khả năng dễ chịu lựa chọn kiểu dáng yêu thích, từ ôm bó cho tới xòe, suông thoải mái mà không sợ làm ảnh hưởng tới tổng thể và toàn diện set đồ. Hơn nữa, khi bạn kết hợp thêm với quần tất đen, ghi và ankle boots ton-sur-ton, set đồ này sẽ mang lại cho bạn dáng vẻ thanh mảnh, cao ráo hơn rất nhiều.

2. Trẻ trung

Tone màu sáng với sắc ấm tất nhiên sẽ khiến bạn trông rạng rỡ và trẻ trung hơn rất nhiều. Các quý cô ưa công sở có thể chọn cho mình những chiếc áo khoác sáng màu có dáng đứng cơ bản, thiết kế trơn để vừa có được vẻ ngoài nghiêm túc, lịch sự, lại không sợ bị quá già và sang như những chiếc áo cầu kì khác. Bên trong, bạn rất có thể kết hợp cùng sơmi và tailor shorts cạp cao, hoặc năng động hơn một chút với áo len, quần skinny và giày cao gót.

3. Cá tính

Trái ngược với 2 sang trọng trên, các cô gái ưa kiểu cá tính thường sẽ mặc những sản phẩm trông rất nổi bật hơn một chút, nhưng là khá nổi bật theo kiểu… "hầm hố" và năng động. Đó là lí do vì sao những chiếc áo pull cotton kẻ sọc, áo len vặn thừng, cardigan len và quần jeans lại trở thành list đồ "đinh" để phối cùng áo khoác màu tươi sáng của họ. Tất nhiên, tone màu trung tính cho set đồ Bên trong vẫn là quy tắc chuẩn mà các quý cô cá tính cần tuân theo. Các bạn cũng nên thử khiến mình ấn tượng hơn với những dáng áo khoác oversized, hay áo mang chút hơi hướng quân đội trẻ khỏe.

Theo: Trí Thức Trẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.