Áo khoác denim thêu vừa “cool” lại vừa xinh

Auto Draft

Hãy lôi ngay chiếc quần jeans hay áo khóa ngoài denim cũ của bạn ra để thực hành thêu thùa may vá đi nào, bởi, nó chính là xu hướng street style thông dụng bậc nhất lúc này đấy!!!

Xem thêm các sản phẩm : Ao khoac nu jean của aokhoacbonmua.com tại đây. 
 
Chẳng rõ từ bao giờ, vải vóc lụa là lại chọn những mũi thêu như người bạn đồng hành lý tưởng, vượt qua muôn trùng thời khắc. Những tưởng thêu thùa trang trí trên vải vóc đã trở nên "cổ lỗ sĩ" từ thời các bà, các mẹ của chúng ta thì nay, khuynh hướng trang trí bom tấn này lại một đợt tiếp nhữa được phục dựng tài tình bởi các nhà mốt quả đât.

Chi tiết hơn, chúng ta nên gửi một lời cảm ơn đến Alessandro Michele – Giám đốc sáng chế đương nhiệm của Gucci. Ông đã hình thành một kỷ nguyên mới cho nghệ thuật thêu thùa, thời kỳ mà những hình vẽ bay bổng không chỉ hiện hữu trên lụa là gấm vóc, mà còn song hành cùng những món đồ denim phủi bụi trên khắp các ngả đường.

Auto Draft
 

Alexander McQueen đã từng có lần lăng xê khuynh hướng thêu trên đồ denim và jeans…


 

… nhưng chỉ đến khi Gucci "xuất chiêu", nó mới trở thành một khuynh hướng mang tính toàn cầu.

Ngày nay, cứ nhắc đến Gucci là nhắc đến kỹ thuật thêu hết sức tài tình.


Những mặt hàng thêu của Gucci trở thành khát khao mới trong lòng giới mộ điệu khắp năm châu bốn bể.

Denim và thêu, thoạt nghe thì chẳng mấy liên quan đến nhau nhỉ? Nhắc đến denim là nhắc đến một lối sống năng động, cứ ào ào cuốn đi theo cát bụi đường phố, sắc xanh có khi cũ sờn, mà như thế lại càng đẹp. Còn thêu là cả một nghệ thuật cao cấp, từng đường kim mũi chỉ đều là một trong những phần tô vẽ nên cái văn hóa hoa mỹ đã tồn tại từ hàng ngàn năm nay. Ấy thế mà lại hay. làm từ chất liệu denim xanh bền bỉ, khoác lên mình những hình thêu hoa lá mềm mại, rất nổi bật, vừa nữ tính mà lại cá tính chắc chắn sẽ khiến nhiều tín đồ thời trang phải điêu đứng.

Các ngôi sao là những "nạn nhân" (theo một nghĩa hạnh phúc) của xu thế này. Nào Rihanna, Cara Delevingne, Kylie Jenner, Karlie Kloss… chẳng phải họ là những "IT girl" của thời đại này sao?


 

Rihanna khoác gì lên người là cả triệu người muốn mặc theo. Những chiếc áo denim jacket được thêu tỉ mỉ cũng vậy, từ khi Rihanna diện nó lượn phố…

… là giới mộ điệu thấy cả một loạt "IT girl" khác cùng bắt nhịp định hướng, chẳng hạn như Kylie Jenner


 

Cara Delevingne


 

Dakota Johnson


 

Riêng Karlie Kloss thì còn diện chiếc áo denim thêu cả tên mình.

Ở những mặt hàng denim thêu vốn đã chiếm lĩnh được một ấn tượng mạnh tổng hòa từ chất "cool" và điệu, xinh… Nên mặc chúng là điều không khó khăn 1 chút nào. Bạn không cần được vắt óc nghĩ xem nên mix&match ra sao, bởi mặt hàng này khá nổi bật theo cách thoải mái và tự nhiên nhất.

Cùng chiêm ngưỡng những món đồ denim thêu dưới đây trên tuyến đường phố để nhận rõ thêm sức ảnh hưởng của xu hướng này ra sao:


 

Và nếu đọc tới đây thì chắc bạn đã mê mệt khuynh hướng này thật rồi. Dưới đây sẽ là một số nhắc nhở để giúp bạn tìm ra mặt hàng hợp xu hướng một cách dễ dàng nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.