Áo khoác da thuộc khó mặc nhưng biết mẹo này 100% sẽ đẹp

Mọi màu sắc và họa tiết cần được tiết chế khi phối hợp cùng áo khoác da báo, nhưng giày đỏ lại là một trường hợp ngoại lệ!

Áo khoác da báo khó mặc lắm đấy, bạn đã biết cách mặc cho đẹp chưa?

Da báo là một trong những họa tiết kinh điển của thời trang, đồng thời cũng là họa tiết chiếm được nhiều thiện cảm của phái đẹp.

Tuy nhiên, mặc các y phục họa tiết da báo, nhất là áo khoác da báo lại không hề đơn giản chút nào. Bất cẩn một tẹo, bạn trông sẽ chẳng lấy gì làm sang, đẹp như bạn nghĩ.

Vậy phải làm sao nếu trót phải lòng những chiếc áo khoác da báo? Hãy làm theo những hướng dẫn dưới đây:

xem ao khoac nu dep

1. Tối giản hóa các trang phục mặc trong
 

Một khi muốn mặc đẹp áo khoác da báo hay các trang phục họa tiết da báo nói chung, bạn nên tối giản hóa các trang phục đi cùng. Điều đó có tức là thay vì một chiếc áo sơ mi họa tiết hoa lá rối mắt, bạn nên thay bằng sơ mi trắng; thay vì áo thun hoặc áo len với nhiều màu sắc đan xen, bạn nên chọn kiểu trơn màu hoặc in chữ trên nền vải một màu. mà cả cây đen hoặc cây trắng bên trong cũng rất phù hợp.

Việc tối giản hóa các y phục không chỉ khiến bạn trông thanh lịch hơn mà còn khôn cùng hữu dụng nếu bạn đang có ý định chọn một chiếc áo khoác nổi trội như da báo. chọn lọc này tạo ra sự thăng bằng cần thiết, đủ để bạn mặc đẹp bất cứ kiểu áo khoác khó tính khó nết nào.

2. Hãy mang một vài giày đỏ!
 

Mọi màu sắc và họa tiết cần được tiết chế khi phối hợp cùng áo khoác da báo, nhưng giày đỏ lại là một trường hợp ngoại lệ! Các giáo đồ thời trang đã chứng minh rằng, giày đỏ mới là kiểu giày hợp với y phục da báo nhất, thay vì giày đen, nude hay một đôi giày cũng có họa tiết rưa rứa. Bạn cũng đừng vậy đi trái lại số đông làm gì, bởi sự thật là một vài giày màu đỏ cùng một màu son tiệp với tông giày sẽ giúp bạn thêm bừng sáng, dẫu chiếc áo khoác bạn chọn đã đủ nói lên bạn là ai.

3. Màu xanh của denim cũng rất hợp với họa tiết da báo
 

Sự phối hợp giữa hai màu sắc và họa tiết kinh điển vững chắc sẽ không khiến bạn thất vọng đâu! tín đồ của quần jeans hay áo denim hẳn sẽ vui khi biết rằng, áo khoác da báo kết hợp với quần jeans cực ăn rơ, khiến cho người mặc vừa có chút gì đó phóng khoáng, lại vẫn sang chảnh, sành điệu.

Quần jeans và áo khoác denim có thể coi là “cặp bài trùng” của các cô nàng sành mặc không chỉ mùa đông này mà có thể là bất cứ mùa đông nào trong mai sau, bởi chưa bao giờ thấy người ta kêu chán jeans, cũng như chơi boa giờ có chuyện áo khoác da báo lại biến mất trên thế giới này.

Cùng chiêm ngưỡng và học hỏi cách phối đồ với áo khoác da báo của các giáo đồ trên khắp thế giới:
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.