Amazon và Flipkart cạnh tranh dữ dội tại Ấn Độ

Auto Draft

Hai doanh nghiệp cùng giảm giá khủng trong tháng 5 giúp người tiêu dùng có thời cơ mua hàng giá rẻ.

Sự kiện của Flipkart mang tên “Big 10” diễn ra từ 14-18/5. Trong khi đó, đợt săn hàng tại Amazon chính thức khai màn vào ngày 11/5 và kéo dài đến hết ngày 14/5.

Xem thêm : Dịch vụ Dịch vụ chuyển tiền sang Trung Quốc của nhanshiphang.vn tại đây.

“Big 10” đánh dấu mốc 10 năm chinh phục thị trường của Flipkart. Các mặt hàng giảm giá đến 80%. Trong tháng 4, doanh nghiệp thương mại điện tử đã nhận nguồn quỹ 1,5 triệu USD làm nền móng cho chiến dịch lần này với đa dạng mặt hàng. Hơn nữa, đợt giảm giá còn là bài rà soát trước tiên của tân CEO Kalyan Krishnamurthy.

Myntra, nền móng thương nghiệp điện tử chuyên các mặt hàng thời trang thuộc sở hữu của Flipkart cũng sẽ chạy chương trình giảm giá sâu song song vào dịp này.

Người phát ngôn của Flipkart nói rằng, đây là lần trước tiên công ty tổ chức đợt giảm giá lớn như vậy trong năm ngày, trừ sự kiện “The Big Billion Days” diễn ra từ ngày 2 đến 6/10 năm ngoái. Vị này còn cho biết ngoài giảm giá, Flipkart cũng mang đến 10 lợi. lớn cho tất cả các khách hàng.

Auto Draft

Người tiêu dùng Ấn Độ sẽ hưởng lợi rất nhiều từ đợt giảm giá khủng lần này của Amazon và Flipkart trong cùng thời khắc.

Trả lời tờ The Economictimes, Amazon nói sẽ mang đến “hàng nghìn giao tiếp bom tấn với mức giá chưa từng thấy trước đó”. Doanh nghiệp tụ họp vào các sản phẩm điện thoại sáng dạ, tivi, các mặt hàng điện tử tiêu dùng, thời trang và phụ kiện. 

Người tiêu dùng sẽ có nhịp mua mặt hàng ưu đãi của các thương hiệu như Samsung, Motorola, OnePlus, Sony, LG, Whirlpool, Puma, Titan, Wrangler, Biba và Fastrack. Tham vọng của Amazon là tận dụng thời cơ này để vượt lên đối thủ và đứng vững trong vị thế người dẫn đầu ngành thương mại điện tử tại nhà nước Nam Á.

CEO Amazon Jeff Bezos nói công ty đang tăng trưởng rất nhanh và là trang thương mại điện tử được truy cập nhiều nhất ở Ấn Độ. Ông cho biết thêm, Amazon tiếp kiến đầu tư công nghệ và cơ sở hạ tầng tại thị trường này. Điều đó tả rõ trong việc gã đồ sộ đã ra mắt tivi Fire Stick dành riêng cho Ấn Độ và tổ chức 18 chương trình Prime Video tại đây.

Cả Amazon và Flipkart đều đang gấp rút xây dựng kho hàng để kịp cho đợt giảm giá đến gần. Các nhà cung cấp đã chuẩn bị nguồn hàng gấp 4 lần so với thông thường. Người bán cũng như các thương hiệu được khuyến khích có những mức giảm giá mạnh. Bù lại, họ sẽ được trả lợi nhuận ít hơn cho Amazon và Flipkart.

Hai thương hiệu bán hàng online cũng dự kiến mang đến những mức ưu đãi thêm với các hình thức tính sổ khác nhau tùy vào nhà băng, loại thẻ hay phương thức thanh toán, trong đó bao gồm cả tiền mặt nếu người tiêu dùng dùng ví điện tử.

Kết quả của chiến dịch lần này chưa thể quyết định ai là người thắng cuộc tại thị trường Ấn Độ, nơi có tốc độ tăng trưởng rất cao về thương mại điện tử và lề thói người dùng. Đây là hành trình dài hơi mặc cả Amazon và Flipkart nếu muốn dẫn đầu cần phải có thêm những cố khác trong thời gian tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.