Ai bảo nam giới mang túi xách tay là “nữ tánh”

Việc nam tính hay không, căn bản không phụ thuộc vào vào một chiếc túi xách tay!

Vốn chỉ quen nhét chìa khóa và ví vào những chiếc túi quần có sẵn, nên một chiếc túi đeo đối với đàn ông vô tình trở nên thừa thãi.

Chưa kể, việc túi xách vốn là món phụ kiện bất ly thân của phái nữ, cho nên cánh mày râu nghiễm nhiên coi hành động xách thứ nào đó trên tay, ra phố, tới công sở, là điều điệu đà thái quá, làm mất đi vẻ nam tính ngút trời mà họ mất công tạo dựng bấy lâu.

Nhưng các anh à, nếu cứ giữ mãi suy nghĩ ấy, thì thời trang làm sao phát triển được?

Và việc nam tính hay không, căn bản không nhờ vào vào một chiếc túi xách tay!

Giống như các anh có lúc lịch lãm với sơ mi trắng và suit tối màu, có lúc lại trẻ trung đầy năng lượng trong số những chiếc áo thun màu mè, như thế đâu thể gọi là thiếu manly?

Ai bảo nam giới mang túi đeo là thiếu manly?

Hay là khi các anh thay đôi giày da bóng loáng mà xỏ vào chân một đôi sneaker với bộ vest vẫn mặc, lúc ấy trông các anh hiện đại, chất chơi lắm, chứ chằng ai dám nói là “không nam giới” đâu.

Quy tắc là do con người tạo ra. Thời trang cũng vậy. Khi những người phụ nữ có thể mặc sơ mi rộng lùng bùng, quần jeans rách tả tơi, mang giày loafer hay oxford thay vì cao gót, cạo đầu thay vì để tóc dài tha thướt, họ cũng vẫn cứ là những người phụ nữ các anh biết, xinh đẹp và duyên dáng, chỉ là thay đổi một chút để nhân loại thêm phần tấp nập mà thôi.

Vậy thì nếu các nhà thiết kế đã cất công tạo ra những chiếc túi xách tay dành cho quý ông, hãy cứ một lần thử nghiệm, biết đâu, các anh sẽ chợt nhận biết, bấy lâu nay mình đã bỏ qua một món phụ kiện vừa hữu ích, vừa sành điệu?

Nguồn:

Ai bảo đàn ông mang túi xách là “nữ tánh”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.