Giải pháp vận dụng phong thủy giúp sự nghiệp, công danh sáng lạn

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Career mỗi khác nhau, một số thuận lợi, khó khăn khác, phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là những nỗ lực của bản thân. Bên cạnh đó, phong thủy cũng có thể hỗ trợ phần nào. Đơn giản chỉ cần bằng cách di chuyển một vài điều trong văn phòng hay góc làm việc, ý nghĩa rằng những thay đổi năng lượng trong các khu vực này, bạn sẽ nhận được may mắn và đạt được những thành công mới.

Từ nhà …

Đầu tiên, để hỗ trợ chồng trong con đường sự nghiệp của mình bằng phong thủy, bạn nên bắt đầu nhà riêng của bạn. Bởi vì không gian có ảnh hưởng nhất trên mỗi người. Theo đó, khu vực phía Nam của ngôi nhà đã bị ảnh hưởng nhất sự nghiệp của các chủ sở hữu. Trong khi hướng dẫn này được trang bị nội thất theo phong thủy khoa học mang lại cho các thành viên một nhiều may mắn trong công việc. Việc đầu tiên là màu sắc. Được trang trí bằng màu đỏ theo hướng này vì nó là màu của lửa và đại diện cho danh tiếng. Tôi có thể sử dụng sơn màu đỏ đến khu vực phía nam của ngôi nhà (ngoại trừ các phòng tắm và phòng ngủ); Sơn các bức tường của hướng Nam trong phòng khách màu đỏ; phòng ngủ ở phía nam của ngôi nhà cần phải được thêm đệm gối màu đỏ; khu vực phía Nam của ngôi nhà sẽ hiển thị nến đỏ và đèn.

phong-thuy-chung-cu--1506380098

Theo phong thủy, ánh sáng cung cấp năng lượng tích cực thịnh vượng cho ngôi nhà. Khi xung quanh nhiệt tình tràn đầy năng lượng, khu vực tập trung, các cơ hội tốt sẽ đến với bạn. Vì vậy, gia chủ cũng cần tăng cường năng lượng tích cực cho không gian góc phía nam bằng cách thêm đèn khu vực. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt một vài chậu hoa màu đỏ ở góc này vì cây và hoa cũng giúp đỡ rất nhiều trong việc tạo ra một danh tiếng cho nhà. Tuy nhiên, có những điều đó sẽ được hiển thị cũng được điều không nên trang trí nhà ở phía nam. Đó không phải là để xuất hiện trong ngôi nhà góc phía nam của đất nước. Không sử dụng màu xanh hoặc màu đen cho các phòng trong góc này. Đừng để quá nhiều thứ trong kim loại hoặc kim loại màu sắc hướng Nam như vàng, bạc, … theo hướng này.

… Để nơi làm việc

Ngoài trang trí nhà, nếu sự nghiệp mong muốn là thuận lợi, bạn nên lưu ý rằng người chồng phải quan tâm đến nơi làm việc tại công ty. Chỉ cần một chút thay đổi phong thủy sẽ giúp rất nhiều cho ông trong việc phát triển sự nghiệp của mình. Theo đó, các bàn nên chú ý đặt có thể dễ dàng nhìn thấy cánh cửa khi ngồi ở bàn. Theo phong thủy, đó là sai lầm khi đặt bàn làm việc ở các vị trí ngồi quay lưng ra cửa. Trong trường hợp đối với điều kiện không cần giấy phép mà cần bàn như là một tấm gương để quan sát những gì sẽ trở lại giải pháp tối ưu nhất của ông.

Den quá tối đồng nghĩa với năng lượng trong phòng sẽ ở mức thấp. Vì vậy, chúng ta cần phải cung cấp ánh sáng cho các văn phòng càng nhiều càng tốt vì đó sẽ có thể thu hút rất nhiều năng lượng và may mắn cho sự nghiệp của mình. Hơn nữa, có những kích thích ánh sáng khác để các giác quan nào đó, giúp giải quyết công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ánh sáng tốt nhất cho phòng làm việc là ánh sáng mặt trời, nếu nguồn ánh sáng không đáp ứng sau đó một chiếc đèn bàn có đủ ánh sáng bổ sung chất lượng là cần thiết. Xem thêm dịch vụ chuyển nhà.

doisong_phongthuy

Bàn làm việc không nên quá cứng nhắc với máy tính, sách và tài liệu … Một chút năng lượng sống từ những cây trồng trong nhà sẽ giúp rất nhiều trong việc điều hòa không khí, giúp tạo cảm giác tươi tốt tinh thần sảng khoái. Vẫn có thời gian để chăm sóc cho cây phát triển khỏe mạnh vì nếu ở trong phòng với sự hiện diện của các cây yếu, khô héo … sẽ thu hút năng lượng tiêu cực. Con đường sự nghiệp chỉ có thể được củng cố bởi những điều rất đơn giản như một bát nước nhỏ được thả vào một vài lá bạc hà, nó không chỉ là một hương thơm tinh khiết, mà còn giúp mang mọi người đến bàn làm việc của bạn, nó cũng giống như để thu hút thêm thành công, may mắn.

Ngoài ra, nên chú ý để giữ cho khu vực làm việc gọn gàng và ngăn nắp, rác không có nhiều, lộn xộn. Nếu bàn làm việc lộn xộn, bạn sẽ cảm thấy bức xúc, năng lượng làm việc sẽ nhanh chóng giảm. Ngoài ra, bố trí làm việc phòng gọn gàng và ngăn nắp, giữ cho không gian mở cho dòng không khí lưu thông sẽ giúp chúng ta giảm được sự tức giận, tức giận, lo lắng và tăng tính sáng tạo và sự hài lòng của trái tim ở nơi làm việc.

Biểu tượng sự nghiệp hỗ trợ

Mountain – một biểu tượng của sự hỗ trợ

Nếu văn phòng của bạn đang ở trong một tòa nhà cao tầng, được bao quanh bởi các tòa nhà thấp chỉ tốt nhất mà bạn không nên ngồi quay lưng về phía cửa sổ, bởi vì đằng sau bạn chỉ cần một không gian trống rỗng, thiếu sự hỗ trợ mạnh mẽ hỗ trợ cho công việc và sự nghiệp. Bạn có thể chọn ngồi quay lưng về phía cửa sổ đối diện với điều kiện là một tòa nhà cao tầng hoặc nên treo phía sau một bức tranh vẽ hình ảnh ngọn núi khá lớn như điểm tựa, bảo vệ và bảo vệ bạn. Không nên chọn hình ảnh những ngọn núi cheo leo gai vì những ngọn núi này tượng trưng cho hành Hỏa không mang lại cảm giác tốt. Hình dạng núi tốt nhất là gần giống như một mai rùa.

Turtle – một biểu tượng của sự trường thọ

ho-ca-koi-ngoai-troi-2

Rùa được xem là con vật linh thiêng mang điềm lành và sự giàu có. Rùa là biểu tượng của tuổi thọ. Mọi người đều có quyền được hưởng lợi từ sự tồn tại của loài rùa. Ngoài ra, những con rùa được bảo vệ động vật ở phía bắc, hướng chủ đề tài của bạn. Vì vậy, hãy treo một bức tranh hình con rùa trong văn phòng. Nếu văn phòng khá rộng, bạn nên đặt một bể cá rùa ở góc phía Bắc (không cần phải ăn nhiều hơn). Trong bản đồ bát quái, số mang bắc 1, giống như một con rùa giống tốt hơn hai hoặc nhiều con. Bạn có thể kích hoạt và thiết lập hành Thủy biểu tượng động vật ở miền Bắc để tận hưởng tất cả sự tốt lành tuyệt vời và sự may mắn trong sự nghiệp của mình.

Nước – biểu tượng của may mắn

Nếu người dùng đang ngồi như Bắc, Đông hoặc Đông Nam là một bức tranh đẹp về cảnh sông treo ở phía trước của bạn trong văn phòng sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho bạn. Nhưng nếu chỗ ngồi của bạn không trả về một trong ba hướng, sau đó không treo những bức tranh. Hãy nhớ rằng, nước là một con dao hai lưỡi và tối đa hiệu quả nếu áp dụng đúng cách. Mountain cảnh đất nước không tốt với phong cảnh biển và núi. Nếu núi ở xa xa, những hình ảnh cũng có thể chấp nhận được. Nhưng nếu núi lớn ở phía trước và chắc chắn nó có ý nghĩa không tốt (nó tượng trưng cho những trở ngại, cản trở sự tiến bộ trong công việc của bạn). Nếu sử dụng các biểu tượng được sử dụng nước biểu tượng nhỏ, hoặc không có nước nhưng không tràn ngập mọi thứ. Ngoài ra, vẽ một cánh buồm nhìn đầy đủ hơn về phía bạn, nó sẽ là một biểu tượng tuyệt vời cho may mắn và tài lộc. Xem thêm nhiều thông tin hơn tại rao vặt.

Red phoenix – một biểu tượng của sức mạnh và năng lượng

Phía Nam là nơi sinh sống của chim phượng hoàng đỏ, biểu tượng của sức mạnh và quyết tâm để vượt qua nghịch cảnh. Phoenix biểu tượng cũng mang đến những cơ hội tuyệt vời, do đó sử dụng nó để kích hoạt năng lượng tốt ở miền Nam, không gian rực rỡ (bởi vì hoạt động phía nam của sao Hỏa) sẽ mang lại nhiều cơ hội và may mắn. Tuy nhiên, những hình ảnh, biểu tượng, hình vẽ của các loài chim tưởng tượng là rất hiếm. Vì vậy, bạn có thể sử dụng hình ảnh của các loài chim khác có bộ lông màu đỏ tượng trưng như phượng hoàng, thiên nga, gà trống, công, cần cẩu, chim hồng hạc … cũng mang ý nghĩa tương tự. Ngoài biểu tượng chim phượng hoàng, hình ảnh Barty cũng là một biểu tượng tốt, tiêu biểu cho sự thành công. Eagle ảnh cũng liên quan đến sức mạnh và quyền lực. Nếu có thể, hiển thị hình ảnh cánh chim đại bàng hay cá rô vào một cái cây. Hình ảnh đại bàng Tuyệt đối không được khuyến khích phát hành móng vuốt, dữ tợn và đang ăn mồi …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.