Đôi giày diện kiểu gì cũng đẹp và tiện lợi rất hợp để sắm vào mùa thu

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Mặc dù ấn tượng của mọi người đầu tiên thường nhìn vào quần áo, nhưng giày cũng là một trong những phụ kiện giúp vẻ ngoài của bạn “xịn sò” hơn trông thấy. Chớm thu, những chiếc lá vàng rơi nhẹ, cũng là lúc tôi tự thưởng cho mình đôi giày mới.

Và quả thực, đôi giày ấy chính là lựa chọn sáng suốt nhất! Dù mix cùng chiếc váy bay bổng hay set đồ cá tính, chúng đều toát lên vẻ đẹp tinh tế, vừa lãng mạn lại vừa thuận tiện khi di chuyển.

Giày bệt dáng sục

Giày bệt dáng sục hay mules này nên có trong tủ đồ của bạn, bởi chúng vừa dễ đi, không kén dáng mà còn fit với nhiều kiểu quần áo khác nhau.

Đế giày cũng được làm theo dáng bàn chân của phụ nữ Châu Á và có khả năng nâng đỡ tốt. Mũi vuông nhỏ đặc biệt thân thiện với ngón chân, vừa vặn và thoải mái, giúp bạn nhanh chóng thích nghi với giày mới mà không bị khó chịu.

Với 2 gam màu xanh olive và xám bạc tôn da chân, thêm vào đó, chất liệu là da bò cao cấp được đánh bóng đặc biệt. Với chất liệu này, nếu nhìn kỹ sẽ thấy những đường sóng đẹp mắt. Nó tương tự như lụa satin nhưng dễ bảo dưỡng hơn, đồng thời cũng thoáng và không bị bí chân.

Phần tiếp xúc với lòng bàn chân được làm bằng da mềm, có độ đàn hồi nhất định và độ bền tốt. Độ cong của đế giàu cũng tinh tế, phần mũi vuông nhỏ tạo đủ không gian cho các ngón chân. Phần dây quai mỏng có thể điều chỉnh giúp cố định phần mu bàn chân, thoải mái hơn khi đi lại. Đặc biệt, với dáng sục đế bệt này, khi đi vào và cởi ra rất thuận tiện.

Kiểu bán kéo đặc biệt thuận tiện khi mặc vào và cởi ra. Phần đế cao su có độ mềm cao, giảm mỏi khi đi lại, chống mài mòn và độ bám tốt, không bị trơn trượt.

Giày đế thấp quai ngang

Đây cũng là một item đáng chú ý trong mùa thu giúp bạn tự tin hơn khi diện đồ ra ngoài. Phần mũi giày hơi hướng lên trên giống như “giày mũi nhọn” khiến nó trở nên đặc biệt trong số tất cả các loại giày một quai đeo. Tông màu đen, trắng rất cơ bản, dễ kết hợp.

Phần trên nhìn từ xa giống như vải sa tanh, nhưng thực ra nó là vải da bò dập nổi. Mềm mại và đàn hồi, thoải mái và không ngột ngạt. Phần hở của giày có hình chữ V khiến mu bàn chân trông mảnh mai và thanh tú hơn.Thiết kế mũi vuông nhô lên từ dưới lên trên rất giống với giày múa ba lê, sang trọng và độc đáo, thân thiện với các ngón chân. Phần quai cũng được làm bằng da bò nhưng có cảm giác phồng lên, không chỉ thân thiện với làn da mà còn thời trang hơn.

Việc tô điểm những chiếc khóa kim loại tạo điểm nhấn cho phần mũi vuông và cũng làm tăng thêm ý nghĩa thiết kế. Đế cao su bề mặt nhám giúp tăng độ bám, êm ái, đàn hồi tốt, phần gót được phủ mờ giúp chân ít bị trầy xước hơn. Gót thấp giúp bạn đi lại dễ dàng mà không bị mỏi chân, thoải mái khi di chuyển hàng ngày.

Nguồn: kenh14.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.