8 blog mà ai ai đang làm kế toán cũng nên đọc

Auto Draft

Ngày nay, tại bất cứ công ty nào, kế toán cũng coi là một trong những phòng ban quan trọng nhất. Hơn nữa, số lượng viên chức trong ngành này cũng chiếm số lượng đông đảo hơn so với những ngành khác. Chính vì vậy, các nhóm, cộng đồng kế toán được lập ra mới mục đích trao đổi, học hỏi và san sẻ kinh nghiệm. Đối với các viên chức kế toán, việc học hỏi từ sách vở và giấy báo chuyên ngành là chưa đủ để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu kiến thức cũng như trả lời các thắc mắc nghề nghiệp. Chính vì thế mà ngày bữa nay, tôi xin được giới thiệu với các bạn 8 trang web tiếng Anh về kế toán mà bất kỳ dân kế toán nào cũng nên đọc. Các trang web này là hội tụ các kiến thức liên tưởng đến lĩnh vực kế toán tài chính, nhà băng giúp chúng ta bổ sung những kiến thức mà mình còn thiếu nhằm nâng cao năng lực cũng như dịp thăng tiến cho bản thân.

Xem thêm: Liên hệ ngay với công ty Vinasc nếu quý công ty có nhu cầu về dịch vụ kế toán ở quận 2 nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

1. AccountingCoach

Accounting Coach là trang web tốt nhất cho cả sinh viên và các giảng viên, vì nó cung cấp hơn 1.000 bài giảng về các chủ đề liên can đến kế toán. Được thành lập bởi Kế toán Harold Averkamp vào năm 2003, website mang đến cho bạn những bài học cụ thể và khôn cùng dễ hiểu như những bài học cơ bản về kế toán, phương trình kế toán, bảng cân đối, lập bảng lương hay dự toán kính phí chuẩn …. Hơn nữa, ở Accounting Coach còn có riêng một blog cho phép bạn có thể hỏi và sẽ có người vào giải đáp thắc mắc của bạn. hiện tại, Accounting Coach có hơn 80,000 lượt subscribers newletter và 14,000 người theo dõi trên Facebook.

 

Auto Draft

2. Accountant By Day

Kellen,  bà chính là người đứng sau những trang blog kế toán, tài chính cá nhân và cuộc sống thông thường của một kiểm toán kiêm kế toán thuế. Blog trước đây của bà có tên là AcountingElf.com, đây là nơi bà lưu giữ những kỷ niệm cũng như những san sẻ về kinh nghiệm khi bà còn là một sinh viên chuyên ngành kế toán.

Hãy đọc và cảm nhận những trang viết về những mặt khác trong cuộc sống của một kế toán viên và kiên cố bạn sẽ tìm thấy sự đồng cảm ở khía cạnh nào đó với tác giả

3. Accountant Principals

Website này cung cấp cái nhìn tổng quan về nghề kế toán, từ những thưa trong ngành , tin tưởng.# cập nhật cho đến những lời khuyên hữu ích để một kế toán có thể kiếm được một công việc quyến rũ phê chuẩn mạng xã hội.

4. Bloomberg BNA Accounting Blog

Một website mang đến cho bạn một cái nhìn toàn diện về tri thức và thông tin về kế toán, kiểm toán, thuế và kinh doanh.

Tìm hiểu thêm về 8 quyển sách tiếng anh về kế toán hay nhất mọi thời đại

5. The Accounting Onion

Một trang blog diễn giải những vấn đề về bẩm tài chính qua từng trang viết của một chuyên gia kế toán kỳ cựu, tác giả của hàng loạt cuốn sách về kế toán, Giáo sư Tom Selling. Với ông,  blog là một kênh ráo để ông truyền tải tri thức đến học viên của mình và cộng đồng.

6.  Accounting Tomorrow

Đây là trang web cung cấp cho bạn những tin tức và bài báo cập nhật về nghề kế toán chuyên nghiệp, cùng với những thông báo bổ ích về CPA – kỳ thi chứng chỉ hành nghề kiểm toán.

7. The Barefoot Accountant

Brighenti là giảng viên kế toán nổi tiếng ở nhiều trường đại học danh giá trên thế giới. Bạn nên thử ghé qua trang blog của tác giả này để xem những trang viết của ông xăm thế nào!

8. Big4

Có lẽ hầu hết những ai làm việc trong ngành kiểm toán không còn lạ lẫm với cái tên Big4. Đó là : Accenture, Andersen, Beating Point, Capgemini, Deloitte, Ernst & Young, KPMG và PricewaterhouseCoopers. 4 tập đoàn này được cho là những công ty kiểm toán có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên toàn thế giới. Với màng lưới Big Four Firms Network là nơi hội tụ những chuyên gia và những người đã từng làm việc cho các công ty lớn kể trên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.