6 y phục thời thượng, không khi nào lỗi mốt bạn nên có trong tủ đồ

Bí quyết để xây dựng một tủ đồ hợp lý đó là tuân theo luật lệ 70/30: 70% là các y phục cổ điển, căn bản và 30% các item sành điệu theo khuynh hướng. Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Áo sơ mi trắng

Cho dù bạn là một cô nàng công sở thanh lịch năng người năng động thì một chiếc áo sơ mi trắng sẽ là sự chọn lựa tuyệt trần, hợp với mọi cảnh ngộ. Giống như blogger thời trang Chiara Ferragni, chỉ cần mix áo sơ mi trắng với một chiếc váy màu bạc ánh kim và clutch có thể làm mới phong cách của bạn.

 

 >>> áo khoác đẹp cho nữ

Áo len cao cổ

Một chiếc áo len cao cổ màu đen là item cần có trong tủ đồ của mọi cô nàng khi mùa lạnh tới. Chúng cũng mang đến cho bạn vẻ đẹp phong cách nhưng vẫn đủ giữ ấm. Giống như blogger thời trang Blair Eadie, bạn có thể mix chiếc áo len cao cổ với một chiếc váy vải tuyn màu trắng bềnh bồng. Hoặc, chỉ cần mặc nó với áo khoác mùa thu của bạn có thể giữ cho bạn rét mướt và thời thượng.

 

 

Váy đen

Bạn muốn có phong cách sang, nữ tính? Một chiếc váy màu đen là sự chọn lọc hoàn hảo dành cho bạn. Giống như blogger thời trang Annabelle Fleur hãy làm cho chiếc váy đen của bạn nổi trội hơn khi phối hợp cùng chiếc vòng cổ đầy màu sắc cùng đôi giày cao gót màu vàng. thỉnh thoảng, một chiếc váy đen xinh xẻo có thể nhìn đẹp và sành điệu hơn khi phối hợp với một chiếc áo khoác qua.

 

 

Skinny jeans

Nếu bạn đang dành phần nhiều thời gian của bạn trong một môi trường văn phòng thông thường thì một skinny jeans có thể là sự chọn lựa ráo. Màu đen và xám hoặc xanh được nhiều người lựa chọn hơn cả. Với phong cách đơn giản, giản dị mix skinny jeans của bạn với một chiếc áo khoác camo hoặc chiếc denim jacket nhé.

 

 

Váy bút chì

Phong cách, nữ tính và thanh tao là những gì mà váy bút chì mang lại cho bạn. Item này cũng khôn xiết phù hợp với môi trường công sở. Giống như blogger thời trang Mary Orton, bạn có thể mix một chiếc váy bút chì màu đen với một chiếc áo thun hoặc áo sơ mi. Hoặc, ấn tượng hơn khi phối hợp croptop và váy bút chì để xuống phố năng động như blogger thời trang Micah Gianneli đã làm.

 

 

Áo blazer

Một chiếc áo khoác có thể khiến bạn sang trọng và trội hơn. Giống như blogger thời trang Sonja Petrkowsky, mặc chiếc áo khoác blazer mẫu mã đẹp với bộ đồ màu trắng phối hợp với đôi dép màu bạc kim khí ấn tượng. Bằng cách lưu ý đến những thủ thuật đơn giản, bạn sẽ có thể nhìn phong cách và cuốn hút hơn.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.