6 bước thiết kế nút kêu gọi hành động trên website hiệu qủa

Auto Draft

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các nút kêu gọi hành động (CTA) nắm giữ một vị trí vô cùng quan trọng trên mỗi kiến tạo website mang đến sự thành công cho hoạt động kinh doanh. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một số mẹo nhỏ thiết kế nút CTA chuẩn mang lại hiệu quả tối ưu.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Thiết kế web bán hàng trực tuyến vui lòng liên hệ tại đây.
 
1. Bạn đã thực sự hiểu CTA?

Nút CTA có mặt trên mỗi website bán hàng trực tuyến được hiểu là nút thể hiện những hành động mà doanh nghiệp muốn người dùng đi và làm theo hướng đó. Vì vậy khi bắt tay vào xây dựng nút này bạn cần phải hiểu rõ nét về mục đích hoạt động vui chơi của nó, nục đích đó có khả năng sẽ bị trực sau đó vị trí, chữ và phong cách của nút. Cùng với đó, bạn cũng cần phải xác định rõ vai trò của nút trong từng trường hợp, lĩnh vực mà doanh nghiệp kinh doanh bởi tùy vào từng trang web mà nút sẽ có thiết kế khác nhau. Để nắm rõ hơn về điều này, bạn nên nhờ đến sự tư vấn của các công ty thiết kế website.

2. Lựa chọn màu sắc tương xứng.
 Auto Draft
 
Tỷ lệ người truy cập hay tiếp tục click trên website doanh nghiệp phụ thuộc vào rất nhiều vào yếu tố màu sắc của nút hành động. Do đó, bạn rất cần được lưu tâm đến vấn đề này, màu sắc phải thiết kế sao cho nổi bật, tạo sự khác hoàn toàn với màu nền, các chữ trên nút màu sắc cũng phải tạo được sự hài hòa để gây sự tập trung tránh việc tạo cảm giác khó chịu cho người nhìn.

3. Lựa chọn từ ngữ thông minh, cô đọng.

Tạo được sự khẩn cấp và mang tính chất khuyến khích người xem tiếp tục đưa ra những hành độn trên trang web là tính chất cần thiết của nút CTA. Giong như Slogan cho một doanh nghiệp, các câu chữ thể hiện nút kêu gọi hành động phải thật ngắn gọn, rõ ràng, cô đọng, không nên quá nhồi nhét từ ngữ vào mỗi nút CTA.

4. Hình dạng và kích thước nút CTA.

Bằng kinh nghiệm xây cất website trong suốt 5 năm qua, Bigweb nhận thấy rằng không có form size nào đưa về sự chuẩn mực mà tùy vào từng trang web mà bạn nên thử nghiệm xem kích cỡ và hình thù nút nên đặt thế nào là phù hợp nhất. có rất nhiều kiểu dáng bạn rất có thể lựa chọn như nút tròn, hình chữ nhật. mặc dù vậy bạn tuyệt đối nên tránh việc sử dụng nút CTA có khá nhiều góc cạnh bởi điều này sẽ không tạo được ý thức trong mỗi khách hàng. Cách hiệu quả cao nhất là hãy bo tròn tất cả các góc lại.

5. Đặt tại vị trí rất nổi bật.
 
 
Cùng với cách xây dựng nút CTA đẹp, bắt mắt một “ mảnh đất màu mỡ” sẽ tạo công dụng chuyển động tối đa cho website, một vị trí mà bạn thấy rằng nó sẽ làm trông rất nổi bật hoặc tạo sự biệt lập so với các thành phần khác trên trang.

6. Thử thiết kế và chỉnh sửa.

Nếu bạn nhận biết sau một thời điểm nút CTA không thực sự mang đến kết quả chuyển động cho mình hãy nghĩ đến cách chỉnh sửa và thử thiết kế lại một chút nút đó. Biết đâu đó sẽ là cơ hội lớn để bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình thì sao.

Hãy thỏa sức sáng chế theo trí tưởng tượng của mình nhưng về tổng thể một website bạn vẫn cần đến sự trợ giúp của các “chuyên gia” trong lĩnh vực thiết kế web. Bigweb sở hữu nhiều nhân viên kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm trong nghề đã có “gia tài” kiến tạo website cho hàng chục ngàn doanh nghiệp sẽ mang đến cho bạn những chiến thuật cực tốt về một trang web chuyên nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.