5 vị trí đặt gương trong nhà có thể làm tiêu tán tiền của

Những vị trí để kính trong nhà dẫn đến làm tiêu tán tiền của, đặt ở 3 vị trí này giúp tiền tài sinh sôi

 Gương soi là sản phẩm mà phần lớn nhà nào cũng có. Theo phong thủy, vị trí đặt gương có ảnh hưởng nhiều tới tiền tài của mỗi gia đình.

 

5 vị trí đặt gương phạm phong thủy xấu dễ làm hao tán tiền của

Đặt gương đối diện cửa chính

Gương là đồ đạc có tính phản chiếu nên nếu đặt gương đối diện cửa chính sẽ rất dễ khiến cho dòng khí tốt cũng như tài vận đổ ngược ra ngoài. Người làm kinh doanh đặt gương như vậy sẽ dễ dẫn đến sự việc hao tán tiền của.

Bên cạnh đó, vị trí này còn làm ảnh hưởng đến mối quan hệ cũng như sức khỏe của các thành viên trong GĐ. Nó có thể khiến mọi người nóng nảy, cãi vã. Tệ hơn là người ngoài có thể biết được những việc xảy ra trong nhà bạn, làm mất đi sự riêng tư, gây nên cảm giác bất an.

Đặt gương trong nhà bếp

Theo phong thủy thì gương thuộc yếu tố nước, bếp lại luôn có lửa. Vì vậy, đặt gương đối diện bếp là điều tối kỵ.

Nếu đặt gương trong bếp thì phía bên trong, bên ngoài gương đều là lửa. Nó khiến cho ngọn lửa trong bếp bùng lớn hơn, dễ gây cháy hoặc đưa về những điều ngoài ý muốn, khiến gia chủ phát hỏa, nóng tính.

Đặt gương đối diện giường ngủ
 

 

Đặt gương đối diện giường ngủ thì mỗi lần bạn tỉnh dậy sẽ dễ bị dọa sợ bởi bóng của bản thân mình trong gương. Ngoài ra, gương có vai trò phản xạ nên đặt gương đối diện hoặc cạnh giường ngủ sẽ khiến gương sẽ chống lại chủ nhà, sẽ phản xạ đi những điềm may mắn của gia chủ.

Đặt gương đối diện hoặc sau lưng bàn học, bàn làm việc

Vị trí đặt gương này cũng gây nên nhiều bất tiện và phiền toái. Người ngồi học, ngồi làm trước gương dễ bị phân tâm, giảm năng lực chuyên môn tậm trung suy nghĩ.

Nếu đặt gương sau lưng thì dễ gây cảm giác bất an, băn khoăn lo lắng.

 

 

 

 

 
Đặt gương ở chân cầu thang, hành lang

Đặt gương dưới chân cầu thang theo phong thủy sẽ tác động đến lòng tự trọng của bạn. Bạn cũng không nên đặt gương ở hành lang hay tiền sảnh chiếu thẳng vào phòng. Theo phong thủy, nó sẽ khiến nguồn năng lượng đi ra bên ngoài, chủ nhân sẽ không có được sức khỏe tốt.

3 vị trí đặt gương giúp đem về may mắn, tài lộc sinh sôi

Đặt gương gần cửa sổ

Khi đặt ở vị trí này, gương sẽ phản chiếu cảnh đẹp thiên nhiên bên ngoài. Đồng thời gương cũng giúp vận chuyển năng lượng và các luồng khí trong nhà một cách dễ dàng. Đây cũng là cách để tăng lên chiều sâu và không gian cho căn nhà đồng thời thu hút nguồn ánh sáng tự nhiên để chiếu sáng, tiết kiệm điện năng.

Đặt gương trong phòng khách

Treo gương lớn trong phòng khách giúp nhân đôi không gian, tạo hiệu quả cao về mặt thị giác. Nếu phòng khách của GĐ nhỏ hẹp, gương nên được bố trí ở phía bên phải cửa ra vào và chiếm gần hết diện tích bức tường để “nới rộng” không gian.

Đặt gương đối diện bàn ăn

Bạn có thể treo gương nhỏ trên tường để phản chiếu lại đồ ăn thức uống, mang chân thành và ý nghĩa bữa ăn dồi dào, sự sung túc của GĐ. Tuy nhiên, cần tránh đặt gương ở nơi phản chiếu ánh đèn vì sẽ làm phản quang vào mắt người dùng bữa.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

________________________________

Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại van ghep. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ: (028) 44 55 8586

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.