5 lý do vì sao nên dùng dịch vụ mua hàng hộ Trung Quốc khi muốn mua hàng Quảng Châu

Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn lý do tại sao nên sử dụng dịch vụ mua hàng hộ Trung Quốc khi muốn order hàng Quảng Châu và phương án khắc phục. Lúc bấy giờ taobao, tmall, 1688, alibaba, Aliexpress đang là một những trang thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc giúp chúng ta có thể rất nhiều sản phẩm với nhiều mẫu mã và giá cả phải chăng. Tuy nhiên vì những lý do dưới đây mà việc trực tiếp mua hàng trên taobao, tmall, 1688, alibaba, Aliexpress trở thành việc khó khăn đối với rất nhiều người.

1, Không biết tiếng Trung khi order hàng taobao.

Hiện nay ngôn ngữ Trung không còn quá mới mẻ nhưng với đa số người VN thì việc có thể giao tiếp hay dịch thuật những cụm từ quá chuyên ngành là điều khó không tưởng. Dẫu biết rằng người dùng có thể dùng google dịch nhưng đôi khi sẽ không chính xác và dẫn đến sự việc mua những món đồ không đúng nhu cầu.

2, Phải có thẻ ngân hàng Trung Quốc.

Mặc dù kho của taobao cũng trợ giúp ship hàng cho một số quốc gia nhưng trong đó KHÔNG CÓ Việt Nam vì vậy nếu như muốn order hàng taobao thì bạn phải có cho mình một chiếc thẻ ngân hàng Trung Quốc mà thẻ đó không cung cấp cho người có visa du lịch. Cũng chính vì lẽ đó bạn sẽ phải làm việc với một dịch vụ cung cấp thẻ ngân hàng Trung Hoa để có thẻ ngân hàng Trung Quốc. Và chi phí phải bỏ ra là từ 10 đến 15 triệu. Bạn có sẵn sàng bỏ ra chi phí đó ?

Thẻ ngân hàng Trung Quốc

3, Cần có 1 sim Trung Quốc.

Để có thể mua hàng trực tiếp trên taobao bạn sẽ cần làm việc với một bên vận chuyển ở China để chuyển được hàng về VN. Vấn đề đó đòi bạn phải có một sim Trung Quốc sau đó gọi và việc với họ hoàn toàn bằng tiếng Trung Quốc mà như đã nói ở trên việc giao tiếp bằng tiếng Trung thật sự rất khó với nhiều người.

4, Thời gian chờ hàng vê rất lâu.

Không chỉ thủ tục rắc rối mà thời gian chờ cũng rất lâu đôi khi bạn sẽ phải chờ cả tháng hoặc thậm chí là 60 ngày cho đến khi hàng về.

5, Đôi khi chất lượng không đảm bảo.

Có những khi hàng của bạn sẽ không đúng như trong hình và hoặc sai mẫu do vì một lý do nào khác. Việc bạn có thể làm là chịu đựng nó trong ngậm ngùi.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng Taobao vui lòng liên hệ tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.