5 lý do nên chọn đầu tư vào dự án Mỹ Đình Pearl

Bạn quan tâm đến dự án Mỹ Đình Pearl nhưng còn băn khoăn chưa biết có nên đầu tư hay không? Sau đây là những lý do bạn nên đầu tư vào Mỹ Đình Pearl ngay hôm nay để nắm bắt cơ hội sinh lời khủng từ dự án bất động sản đang hot này.

Chủ đầu tư uy tín: SSG Group

Mỹ Đình Pearl được phát triển bởi SSG Group, một trong những tập đoàn đầu tư bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

SSG Group đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế dẫn đầu trên thị trường nội địa thông qua hàng loạt các dự án đầu tư có quy mô lớn tại TP HCM như: Saigon Pearl; Thảo Điền Pearl, Pearl Plaza; Saigon Airport Plaza….

Trong mỗi dự án, chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết để tạo nên những sản phẩm chất lượng cho thị trường. Vì thế, SSG Group được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua.

Lợi thế từ vị trí đắc địa

Mỹ Đình Pearl có vị trí giao thông thuận lợi và đắc địa, ngay tại ngã ba đại lộ Thăng Long và đường Châu Văn Liêm. Gần với Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Bảo tàng Hà Nội.

Ở ngay phía đối diện chính dự án là trụ sở Bộ Ngoại giao. Bao quanh dự án là hàng loạt những tuyến đường lớn như đại lộ Thăng Long, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng, tuyến đường sắt đô thị Hà Nội: Nam Hồ Tây – Láng Hòa Lạc, ga Mễ Trì…

Nhờ đó, cư dân sinh sống tại đây dễ dàng di chuyển, kết nối tới trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

Mật độ xây dựng thấp

Mỹ Đình Pearl có quỹ đất lớn, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 24% tổng diện tích xây dựng. Chủ đầu tư Mỹ Đình Pearl dành phần lớn diện tích đất trong khuôn viên dự án kiến tạo không gian sống trong lành, tràn ngập cây xanh, để cư dân mỗi khi trở về nhà là được tận hưởng không gian sống bình yên, gần gũi với thiên nhiên.

Hệ thống tiện ích phong phú, cao cấp

Mỹ Đình Pearl sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng, cao cấp, phục vụ đầy đủ những nhu cầu cơ bản của cư dân như: sân bóng đá, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, khu tập thể thao ngoài trời, yoga, phòng gym, phòng đọc sách, nhà trẻ, siêu thị, nhà hàng, nhà thuốc …

Khu vườn nướng BBQ rộng lớn được bố trí ngay cạnh hồ bơi để cư dân tổ chức những bữa tiệc sum vầy bên người thân, bạn bè vào dịp rảnh rỗi, cuối tuần.

Nhờ vị trí đắc địa, cư dân của Mỹ Đình Pearl còn được thừa hưởng nhiều tiện ích trong khu vực như công viên 14 hecta , bệnh viện Hồng Ngọc, hệ thống các trường học Lomonoxop, Đoàn Thị Điểm, Lê Quý Đôn, Marie Curie, Việt Úc, Nguyễn Siêu, Hà Nội Amsterdam…

Hệ sinh thái sang trọng dần được hình thành

SSG Group tiếp tục hoàn thiện bức tranh tổng thể cho Mỹ Đình Pearl với đầy đủ các loại hình sản phẩm, dịch vụ chất lượng, hình thành một hệ sinh thái sang trọng. Hiện chủ đầu tư đã khởi công giai đoạn 2 của dự án gồm: khách sạn, văn phòng, trung tâm thương mại.

Khi giai đoạn 2 hoàn thành, Mỹ Đình Pearl được kỳ vọng trở thành dự án mang tính biểu tượng cho khu vực phía Tây Hà Nội, nâng cao chất lượng sống cho cư dân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.