5 cách phối trang phục với áo khoác denim jacket

Auto Draft

Chiếc áo denim jacket là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của một cô nàng sành thời trang. Kiểu áo này chưa bao giờ lỗi thời và có thể kết hợp với nhiều loại trang phục, tạo nên nhiều phong cách không giống nhau nhưng đa số chúng ta vẫn còn ngại diện denim jacket vì sợ mình sẽ bị “nam tính hóa” trong chất liệu denim thô cứng. Thật ra, kiểu áo này khi phối kết hợp đúng cách sẽ khiến bạn trông vô cùng sành điệu và nổi bật.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nữ jean hàng hiêu của aokhoacbonmua.com tại đây.

Để tạo đẳng cấp cổ điển, phóng khoáng, hãy mặc áo sơ mi trắng hở nút cổ, quần jeans và buộc áo denim jacket vòng quanh eo. đó là cách kết hợp đơn giản nhất. Chiếc áo khóa ngoài còn có thể giúp bạn giữ ấm nếu chẳng may trời trở lạnh.

Auto Draft

Nếu áo khoác denim jacket quá nam tính và bụi bặm so với đẳng cấp và sang trọng thường ngày của bạn thì sao? Hãy chọn những kiểu áo có họa tiết thêu (embroidered) để trông nữ tính hơn.

 

 

Các nàng có khả năng tạo sang trọng rock chic, lạnh lùng bằng cách phối denim jacket với áo thun trắng rộng và quần skinny rách màu đen.

 

 

Cô nàng Gigi Hadid còn có một cách đơn giản hơn để mặc denim jacket. Đó chính là khoác áo hờ vào người và để lộ phần vai – vừa xa lạ, vừa quyến rũ.

 

 

Các nàng yêu thích đẳng cấp và sang trọng nữ tính và nhẹ nhàng có thể thử mặc áo denim jacket ngoài váy trắng xòe. Sự hòa trộn giữa nét khỏe khoắn của áo denim và dịu dàng của váy không quá phô trương nhưng vẫn đủ tạo nét thú vị và nổi bật.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.