5 cách chọn công ty order hàng Trung Hoa uy tín

Bây giờ trong các mặt hàng thời trang, điện tử, đồ dân dụng thì đồ của Trung Quốc đang chiếm một lượng lớn lượng hàng hóa. Với nhiều mẫu mã cùng chất lượng hàng hóa tốt, giá lại rẻ nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là các thương lái và khách kinh doanh online.

Xem thêm: Các dịch vụ và các sản phẩm Nạp tiền alipay của Nhanshiphang.vn tại đây.

Mặc dù làm sao chọn được công ty chuyển hàng từ Trung Hoa về Việt Nam uy tín và chất lượng thì không nhiều người biết, đặc biệt là những người mới bắt đầu kinh doanh thì còn rất thiệu kinh nghiệm trong việc này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có vài mẹo nhỏ để tự mình chọn lựa một công ty uy tín.

1. Hỗ trợ tư vấn rõ rệt, chi tiết cụ thể

Trước hết khi tìm đến một đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc bất kỳ bạn cần tìm hiểu về đợn vị bằng một vài mẹo nhỏ như tra tên ở google, hỏi thăm trên các diễn đàn lớn và uy tín, check mã số đăng ký kinh doanh, hỏi thăm bạn bè người thân hoặc những người từng order hàng Quảng Châu, Quảng Tây, Chiết Giang…..

Kế tiếp bạn có khả năng thử gọi điện và đề nghị báo giá dịch vụ, cước phí vận chuyển hàng hóa. Một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp thường trả lời ngay qua điện thoại hoặc mail chỉ sau vài giờ với đầy đủ và chính xác các thông tin mà khách hàng yêu cầu.

2. Bài bản và nhiệt tình

Với đơn vị chuyển hàng Trung Quốc lâu năm thì gần như nắm rõ mọi bước đi mua hàng Trung Hoa sẽ như thế nào và sẽ giúp bạn hình dung rõ ràng hơn về cách thức lấy hàng thông qua công ty trung gian.

Ngoài ra sự nhiệt tình và trợ giúp mọi mặt từ nhân viên support, hỗ trợ đơn hàng cũng là một điều bạn cũng rất cần được chú ý bởi đơn vị uy tín sẽ xem khách hàng dù nhỏ hay lớn đều là khách hàng và trợ giúp hết mình.

3. Có trụ sở ở Việt Nam và Trung Hoa

Các cơ quan uy tín đều ra mắt cho khách hàng biết văn phòng đại diện và kho hàng ở cả Việt Nam lẫn Trung Hoa để tiện theo dõi và tăng cường mức độ tin tưởng khi mua hàng. Bởi vì bạn sẽ không bao giờ giao tiền cho một người, một công ty khi mà không biết họ ở đâu và uy tín hay không.

4. Công nghệ hiện đại

Hiện nay những đơn vị lớn và uy tín đều có hệ thống tracking giúp khách hàng kiểm tra quy trình vận chuyển hàng hóa của mình một cách chi tiết nhất. Ngoài ra khi áp dụng hệ thông đóng dấu mã vạch hiện đại bạn sẽ không lo hàng hóa bị nhầm lẫn và có người mở ra kiểm tra trước đó.

5. Test dịch vụ

Nếu như 4 bước trên vẫn chưa đủ làm bạn tin tưởng về dịch vụ Ship Hàng Trung Quốc bạn rất có thể thử order một đơn hàng nhỏ để chắc chắn ràng đơn vị mà bạn chọn là 1 công ty chuyển hàng uy tín và chuyên nghiệp, Ngân sách tương xứng và bắt tay hợp tác lâu dài.

Trên đây là 5 chia sẽ giúp bạn chọn lựa một công ty chuyển hàng Trung Quốc uy tín và bài bản, trước khi chờ ai đó giúp đỡ hay tự giúp mình. Ngoài ra, Nhận Ship hàng cũng tự hào giới thiệu với bạn rằng, chúng tôi hoàn toàn cung cấp hoàn hảo các dịch vụ mà chúng tôi đã và đang kinh doanh. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ với Nhận Giao hàng, chúng tôi sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.