4 trải nghiệm mới lạ ngay tại Vinpearl Land Nha Trang

Auto Draft

Tuy khai trương chưa lâu nhưng 4 hạng mục mới, lần trước tiên xuất ngày nay Vinpearl Land Tour Nha Trang đã đón hàng chục nghìn lượt khách đến tham quan, vui chơi và khám phá.

Nếu đã ghé thăm hòn ngọc biển Đông, du khách không nên bỏ lỡ 4 trải nghiệm độc đáo dưới đây.

Vịnh phao nổi lớn nhất thế giới

Vịnh phao nổi tại Vinpearl Land Nha Trang có diện tích 4.200 m2, hiện là vịnh phao nổi lớn nhất thế giới. Điểm đến mới lạ với hàng chục trò chơi vận động, thử thách cá nhân chủ nghĩa và tập thể này đã níu chân hàng nghìn du khách ghé thăm thị thành biển.

Auto Draft

Vịnh phao nổi – Vinpearl Land Nha Trang đã phá vỡ kỷ lục của Dubai để trở nên vịnh phao lớn nhất thế giới.
 

Với sức chứa tối đa 700 – 750 người tham dự cùng lúc, vịnh phao nổi trở nên tâm điểm của Vinpearl Land Nha Trang vào mùa hè này. Tiếng cười đùa, cổ vũ cùng âm thanh reo hò của du khách góp phần mang đến bầu không khí náo nhiệt tại đảo Hòn Tre tươi xanh.

Không chỉ du khách Việt Nam, mà cả du khách quốc tế đều rất ưa khi vui chơi tại đây. Anh Zhenghao Wu – Bắc Kinh san sẻ: “Tôi rất thích các trò chơi cảm giác mạnh, 3 ngày vào Nha Trang thì 3 ngày tôi và các bạn đều đến Vinpearl Land để chơi tại vịnh phao nổi, chúng tôi đã vượt qua hầu hết thử thách rồi, còn leo lên con lăn, giữ cân bằng qua cầu và bật xa là tôi chưa làm được, nhưng vững chắc sẽ sớm thôi (cười)”.

Hàng trăm thử thách khó khăn tại vịnh phao nổi đã thỏa mãn “cơn khát” mùa hè của hàng nghìn du khách.
 

Vườn thú mở trước tiên tại Nha Trang

Từ ngày 29/4, du khách tới Vinpearl Land Nha Trang sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới lạ tại vườn Quý Vương – vườn thú mở trước nhất tại Khánh Hòa, nơi đang sở hữu hàng trăm loài động thực vật quý hiếm, bao gồm nhiều loài có tên trong sách đỏ như: vượn cáo đuôi khoang, vọoc bạc, hổ Bengal… Khu vườn thú mở được thiết kế với nhiều cây xanh, mặt nước, tạo phong cảnh gần gũi với thiên nhiên và không gian tối ưu cho đời sống của các loài thú.

Hổ trắng Bengal quý hiếm tại vườn Quý Vương.
 

Vui chơi tại quảng trường Thần thoại

Bên cạnh vịnh phao nổi và vườn Quý Vương, Vinpearl Land Nha Trang còn được điểm tô thêm bởi quảng trường Thần thoại (Luminary Square) với hàng loạt khối lâu đài ranh ma sắc màu và các trò chơi đương đại lần trước hết xuất hiện tại Việt Nam như: nhà bạt nhún Trampoline, trò chơi tương tác chuyển động thân Playoke, rạp phim XD tương tác…

Quảng trường Thần thoại với những khối lâu đài ranh ma sắc màu.
 

Lưu giữ giây lát gia đình

Với đích trở nên thiên đường vui chơi, giải trí cho cả gia đình, Vinpearl Land Nha Trang nối mở mang các trò chơi gia đình vui nhộn với quy mô lớn và thiết kế hiện đại tại Vùng đất thương.

Du khách nhí có thể thỏa sức khám phá hệ thống trò chơi liên hoàn trong pháo đài kẹo ngọt Candy Land để rèn luyện khả năng quan sát, kỹ năng vận động hay những thử thách ghép hình tăng sức sáng tạo và tư duy logic. ngoại giả, các bé có thể vui chơi trong Vườn cổ tích, đu quay thú nhún, ong bay, voi bay, mê cung gương, xe đạp kỳ thú… Vùng đất yêu thương là món quà chào hè ý nghĩa để các thành viên trong gia đình cùng san sớt những khoảnh khắc ý nghĩa và tràn đầy niềm vui.

Vùng đất yêu là nơi cả nhà quây quần bên nhau.
 
Sắp tới, Vinpearl Land Nha Trang sẽ tiếp chuyện tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện quyến rũ khác, hứa trở nên điểm du lịch lý tưởng, mang đến những xúc cảm chân thực và trọn cho mọi gia đình.
Theo Zing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.