3 mẫu quần jeans dáng nào mặc cũng đẹp

Quần jean suông cạp cao, Quần jean ống loe, quần jean ống rộng là những kiểu quần jean mà bất cứ dáng người nào mặc cũng đẹp. Nếu bạn đang kiếm những mẫu quần xịn sò thì đừng chần chờ gì nữa hãy thử ngay những mẫu quần jean này nhé.

1. Quần jean suông cạp cao

Nhìn qua, nếu không để ý kỹ có thể nàng sẽ dễ dàng đánh đồng quần jean ống suông với mẫu quần jean bó thông thường bởi dáng hai mẫu quần này gần giống nhau. Nhưng quần jean suông được may rộng hơn, đặc biệt là khi xuôi xuống phần đầu gối và cổ chân. Chiếc quần này không chỉ đem lại cho nàng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc mà không hề kén dáng chút nào. Cách may đứng quần giúp nàng có đôi chân thẳng và thon gọn hơn trông thấy!

Quần jean trắng kết hợp với áo cardigan các màu chưa bao giờ là set đồ lỗi mốt. Nàng có thể đi cùng giày bệt để tạo sự thanh lịch cho bộ đồ nhé

Mẫu quần jean ống suông này diện với áo Blazer thì đúng là chẳng còn gì hợp bằng. Set đồ vừa trẻ trung, năng động, vừa có nét trang nhã chốn sở làm.

2. Quần jean ống rộng

Với mẫu quần jean ống rộng từng là tâm điểm một thời, đa số chị em thường chọn chiếc quần với độ xòe của ống lớn. Điều này không hề thích hợp với những cô nàng có thân hình nhỏ con vì sẽ tạo thành hình tam giác, không chỉ làm chân to hơn mà còn dìm dáng nữa. Bởi vậy các nàng nên chọn chiếc quần có độ rộng vừa phải, nên chạm gót hoặc có cạp cao vì giúp dáng chân hiện lên dài và thẳng hơn, nàng nào chân to thì phải rước lấy một em để diện ngay hè này.

3. Quần jean ống loe

Khác với hai mẫu quần trên, quần jean ống loe có độ bó cao hơn, từ đùi xuống quá đầu gối. Nhưng bù lại phần chân ống được thiết kế dáng loe, tạo hiệu ứng thị giác khiến phần đùi trông nhỏ và thon hơn. Tuy nhiên với những nàng có chân to thì thích hợp nhất vẫn là hai mẫu quần kể trên vì vừa hack dáng, vừa che khuyết điểm. Mẫu quần này thích hợp với những nàng có dáng người nhỏ hay bắp chân to, diện quần ống loe là chuẩn bài rồi!

Phối với những mẫu áo cộc tay đều được nhưng có một tips nhỏ là sơ vin áo nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.