10 loài hoa đẹp tặng lễ 14/2

Hoa luôn là món quà được ưa thích để trình bày tình cảm vào ngày Lễ người yêu. Hãy cùng  giải mã thông điệp của một số loài hoa để biết được những lời thì thầm chàng muốn nhắn nhủ cùng bạn đằng sau bó hoa tươi thắm nhé!

>>> Xem thêm: Qua tang 14 thang 2 cho vo tại đây.

Huê hồng nhung


Hoả hồng nhung dường như được mặc định là biểu tượng của tình yêu. Chính vì thế mà ý nghĩa của nó cũng rất dễ hiểu: tình văng mạng, say đắm và nhiệt tình.

Hoa cúc nhiều màu

Những cánh cúc bé bỏng ranh mãnh thê hiện một tình yêu ngây thơ, thanh khiết và phục tòng.

Hoa tulip

Loài hoa mệnh danh “Hoàng hậu của các loài hoa” với sắc không tỳ vết chính là biểu tượng của một tình hoàn hảo.

Hoa cẩm chướng


Không còn gì tiệt hơn nếu bạn được nhận một bó hoa cẩm chướng tuyệt đẹp vào ngày lễ bồ. Điều đó có nghĩa chàng đang muốn nói với bạn: “Em là người đàn bà quyến rũ nhất cuộc thế anh. tình yêu của chúng mình thật linh và cao đẹp.”

Hoa tường vi hồng


Tường vi hồng bé nhỏ mong manh là hiện thân của thông điệp : “Anh sẽ che chở và yêu em mãi mãi!”

Hoa hướng dương


Loài hoa luôn hướng về phía ác vàng mô tả một niềm tin vong mạng và cũng là lời nhắn nhủ: “ Anh chỉ biết độc nhất có em!”

Hoa tử đinh hương


Tử đinh hương tím biếc kiêu sa chính là sự ngập ngừng của thuở ban sơ yêu mến. Những chàng trai rụt rè thường mượn loài hoa này thay cho lời bày tỏ: “ Mỗi khi nhìn thấy em anh đều cảm thấy tim mình xao xuyến… Có lẽ, anh đã yêu em mất rồi!”

Hoa violet


Người Hy lạp chọn bông hoa có hương thơm nhẹ nhõm cổ điển này để làm bông hoa của thần Aphrodite, nữ thần của ái tình và nhan sắc. Hoa violet luôn được gắn liền với ý nghĩa của sự thủy chung, sắt son.

Hoa lưu ly


Hoa lưu ly còn có tên gọi khác là hoa “Forget me not”. Cái tên đã biểu hiện rất rõ ràng thông điệp của loài hoa này: “Xin đừng quên tôi!”

Hoa bất tử


Cũng như đối với hoa lưu ly, loài hoa bất tử đã mô tả ý nghĩa của nó trực tiếp ngay từ cái tên. Trong trường hợp bạn được nhận hoa bất tử vào ngày lễ người yêu thì hãy nhớ ý nghĩa đầy đủ của nó là : “Dù có điều gì xảy ra đi nữa, hãy tin rằng ái tình của chúng ta là bạt tử!”

Lời khuyên:

Dù bạn tặng người ấy hoa gì trong ngày Valentine thì bạn nên tặng kèm Sô cô la vì:

“Nếu Hoa hồng được ví như thị giác của ái tình, những bản tình khúc bất hủ được ví như thính giác của thần ái tình thì Sôcôla được biết đến với cái tên “vị giác của tình”.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.