10 Điều cần tránh trong bán hàng

0
17
you have

Nếu bạn gặp phải lỗi này trong các cuộc họp với khách hàng, bạn sẽ lãng phí thời gian của cả bạn và khách hàng của bạn.
Dưới đây là rao vặt 10 điều sai lầm mà người bán phải khi giao tiếp với khách hàng tiềm năng. Một cái gì đó nghe có vẻ rất bình thường, nhưng không phải dễ dàng để tránh

1. Đến cuối trong việc đáp ứng khách hàng: Khi bạn không đến đúng thời gian, khách hàng sẽ cảm thấy bạn không phải trả bất kỳ sự chú ý đến họ hoặc thời gian của họ. Bạn nên luôn luôn đến 15 phút. Nếu bạn lái xe một chiếc xe, sau đó hãy cài đặt đầy đủ các thiết bị như 3G, GPS để đảm bảo rằng bạn sẽ không gặp phải vấn đề không lường trước như bị mất, ùn tắc giao thông, vv

you have

2. Không kiểm tra sự xuất hiện, cách cư xử trước khi khách hàng đáp: Không bao giờ để tình hình như: răng vẫn còn dính sau khi ăn các loại rau, bụi bẩn kẹt trong miệng, ngoài quần áo, vv – khi tiếp xúc với khách hàng. Hãy kiểm tra cẩn thận sự xuất hiện và hành vi trước buổi họp để tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

3. Hành động quá thân thiện: Bạn sẽ trông thật sự “giả tạo” khi coi đây là một cuộc gặp gỡ của những người bạn lâu năm không gặp. Bạn nên tiếp cận một khách hàng lịch sự, lịch sự và tôn trọng.

4. Phát biểu lắng nghe nhiều hơn: Bán hàng đang xây dựng mối quan hệ và thu thập thông tin. Tất nhiên bạn không thể làm điều đó khi 1 trong 2 miệng của bạn luôn luôn mở. Hiện sự tò mò về khách hàng của họ bằng cách hỏi những câu hỏi tốt hơn.

5. Tranh luận với hàng hóa: Nếu khách hàng không đồng ý với bạn về một điểm quan trọng đó, tranh cãi chỉ làm mọi chuyện thêm rắc rối. Thay vào đó, hãy hỏi khách hàng tại sao họ nghĩ như vậy, bằng cách nào đó lắng nghe lý do của họ. Ai biết được, bạn có thể học được điều gì từ họ, tại sao online marketing.

local make

6. “Rao hàng”: Tất nhiên bạn mún bán sản phẩm của mình, nhưng khách hàng không muốn nghe những lời “rao” giá rẻ. Hãy dành thời gian để thảo luận với khách hàng của chúng tôi về nhu cầu của họ; Sau đó, nếu thích hợp, nên khéo léo đề cập đến việc bán hàng.

7. Thiếu kiến ​​thức về sản phẩm: Khách hàng tương lai không muốn nghe những câu như “Tôi không rõ ràng về điều này, vì vậy tôi đã giải thích với anh ấy / cô ấy sau.” .. Lặp đi lặp lại nhiều lần. Hãy chắc chắn rằng bạn được đào tạo đầy đủ về các sản phẩm và dịch vụ của mình trước khi giao dịch với khách hàng.

8. Bị phân tâm bởi điện thoại của bạn: ouch! Bạn đang nghĩ gì đó? Hãy ngăn chặn các cuộc gọi, email hoặc tin nhắn văn bản trên điện thoại thông minh khi nói chuyện với khách hàng. Điều này sẽ làm cho bạn không chuyên nghiệp trong bán hàng dich vu viet bai chuan seo.

9. Thực hiện các cuộc trò chuyện trở nên “lạc đề, vô nghĩa”: Thời gian là khách hàng rất có giá trị. Đừng để cuộc trò chuyện với khách hàng mà không bị người đàn ông ngọt ngào về các vấn đề quan trọng. Mặt khác, bạn nên cung cấp cho khách hàng một bản tóm tắt các công việc mà bạn muốn thảo luận, và tất nhiên, bạn phải ghi nhớ những gì nó nói trong bản tóm tắt.

10. Nói chuyện quá dài: Khách hàng tương lai có cả “núi” những thứ khác để làm hơn là dành thời gian cho bạn. Hãy sắp xếp một khoảng thời gian hợp lý cho các cuộc họp và không thay đổi hoặc hoãn lại nhiều thuận lợi cho khách hàng đến.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.