10 bẫy của nhà hàng ăn uống khiến bạn tốn nhiều tiền

Auto Draft

Soi gương trong phòng thử đồ, bạn thấy bộ quần áo rất hợp, nhưng về nhà lại thấy nó dở tệ…

Đi siêu thị, chúng ta thường mang về nhà những mặt hàng không cần thiết. Bright Side đã liệt kê 10 mẹo mà các siêu thị thường sử dụng khiến bạn lãng phí tiền.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Gia ke sieu thi chi tiết và miễn phí

1. khoanh vùng giao dịch không thuận lợi

Auto Draft

Hơn 60% khách hàng bỏ lại đồ khi đứng chờ giao dịch. Để hạn chế cơ hội bỏ lại hàng của khách, Khu vực giao dịch thanh toán thường có thiết kế chật chội, khiến bạn ngại bỏ lại món hàng không cần thiết xuống, đặc biệt khi bạn dùng xe đẩy.

2. Khoanh vùng nghỉ ngơi nhưng không để nghỉ ngơi

Khu vực nhà hàng được thiết kế theo phong cách để bạn nghỉ ngơi và ăn nhẹ trước khi tiếp tục mua sắm và chọn lựa. tuy vậy, bạn sẽ không thể dành nhiều thời khắc tại chỗ này: tiếng ồn lớn, chỗ ngồi chật chội, có rất ít khoảng không giữa các bàn. Điều này giúp các khoanh vùng mua sắm và chọn lựa giữ được chân khách hàng trong khi khoanh vùng ăn uống cũng không bao giờ vắng khách.

3. Không cửa sổ, không đồng hồ

Những nhà hàng không có cửa sổ, không có đồng hồ. Vì thế khi đã vào trong đó, bạn dường như mất hết các ý niệm về thời khắc. Bạn càng ở đó lâu thì năng lực tiêu tiền và mua hàng của bạn càng cao.

4. Các gian hàng luôn ấm cúng

Tất cả các lối đi trong các trung tâm mua sắm đều sáng trưng, và luôn có âm nhạc được mở lớn. Nhưng ngay khi bạn bước vào bất kỳ cửa hàng nào, sàn nhà trở nên mềm hơn, ánh sáng cũng dịu hơn và âm nhạc đột nhiên nhẹ nhàng. Tất cả Điều này tạo ra cảm giác thoải mái và khiến bạn muốn ở lại vĩnh viễn.

5. “Gương thần” trong phòng thử đồ

Những chiếc gương trong phòng thử đồ được thiết kế đặc biệt để chúng ta trông thanh mảnh hơn, có làn da khỏe khoắn hơn. vấn đề đó khiến chúng ta cảm thấy rất hài lòng với bộ trang phục mình đang mặc thử và chuẩn bị sẵn sàng bỏ tiền ra mua.

6. Sắp xếp lại hàng hoá

Nếu bạn tiếp tục mua hàng tại một cửa hàng trong một khoảng thời gian nhất định, bạn sẽ biết chính xác vị trí món hàng bạn cần và đi thẳng đến đó mà không cần nhìn ngó xung quanh. Khi cửa hàng Sắp xếp lại hàng hóa, bạn phải tìm kiếm lại, và bạn sẽ lại chất đầy các món hàng không cần thiết vào giỏ trên tuyến đường tìm đến thứ mình cần.

7. Ánh sáng “lừa dối”

Chúng ta đều biết chuối ngon nhất khi có một màu vàng nhất định. Các loại trái cây và rau củ quả khác cũng thế. Màu sắc không hoàn hảo của sản phẩm trong thực tế được giải quyết bằng ánh sáng đèn điện nhân tạo trong siêu thị, khiến tất cả các loại thực phẩm trông đều bắt mắt hơn.

8. Nhu cầu ảo

Hãy đến các kệ bày các hộp nước hoa quả làm ví dụ. Bạn có nhìn thấy không gian trống giữa các hộp? Chúng ta sẽ có xu hướng nghĩ rằng nước ép trái cây được ưa chuộng vì nó cực tốt và bạn sẵn lòng mua. Thực ra, đa phần nhân viên ẩm thực ăn uống đã lấy hộp ra khỏi kệ để tạo cảm giác nhiều người đã mua hàng.

9. thu hút dựa trên sự thiếu tự tin

Gương bên ngoài phòng thử đồ đóng một vai trò quan trọng trong việc bán hàng: Nếu một người đã không tự tin về hình thức, những Bức Ảnh nhìn thấy trong gương sẽ nhắc nhở họ về điều đó và khiến họ có nhu cầu mua một cái gì đó để cải thiện tình hình.

10. Trò chơi tương phản

 

 

 

Hai cái ấm nước với các đặc tính giống như được bày trên cùng một kệ. Một có giá 79,99 USD và một là 99,99 USD. Chiếc rẻ hơn bán khá chạy, chiếc đắt hơn gần như không bán được. Bởi khách hàng không nghĩ đến giá trị thực của mặt hàng mà chỉ háo hức vì đang mua được món hàng rẻ hơn.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.