Phân tích từ khóa

Một tính năng rất hữu ích trong số đó là số liệu thống kê về tác giả và một bài đăng trên các trang web.

Khi bạn bắt đầu làm SEO, bạn phải cung cấp cho mình một quy trình cụ thể, sau đó chiến dịch SEO vạch ra hướng đi riêng của mình. Trong quya SEO, bước đầu tiên phải xem xét là sự lựa chọn từ khóa và phân tích từ khóa cần thiết cho seo. Vì vậy, những gì công cụ tốt nhất giúp bạn thực hiện bước này.
Google cũng có một loạt các công cụ tìm kiếm tối ưu hóa cho quá trình (SEO) trở nên hiệu quả hơn. Một công cụ rất quen thuộc đối với những người làm Seo là Google Analytics – Công cụ phân tích website. Dịch vụ công cộng đã giúp người sử dụng bao gồm cả người mới bắt đầu làm Seo có thể sử dụng một cách dễ dàng để cải thiện lưu lượng truy cập web (giao thông). Nhưng một công cụ mạnh mẽ hơn với mà Google cung cấp công cụ quản trị web (Google Webmaster Tools). Có thể nhận định rằng Công cụ Quản trị Trang web của Google cung cấp cho nghiên cứu chuyên về công cụ tìm kiếm web một cái nhìn hoàn toàn mới về cách thiết lập các chiến dịch SEO và làm thế nào để đánh giá SEO của bạn.

Dưới đây là một tuyên bố sâu sắc về việc sử dụng tối ưu hóa chiến dịch GMT đến SEO của bạn.

Google Webmaster Tool: Tổng quan

Marketing online
GWT là một công cụ hiệu quả trong việc SEO khả năng đáng giá của người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về những thế mạnh của các công cụ này, hãy tập trung vào những lợi ích mà nó mang lại: GWT cho phép bạn xem các trang web như khi xem bằng google, các trang chuyên mục thống kê các trang web, chỉ ra bất kỳ liên kết được người xem nhấp chuột, các từ khóa phổ biến nhất trên trang web và nhiều lợi ích to lớn hơn …

Các trang web được thiết lập để được hoàn thành bởi 1 loại nội dung GWT là khá đầy đủ và xếp hạng cao trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Ngoài ra, nếu các nghiên cứu của Google Webmaster cụ một cách chuyên sâu hơn, bạn sẽ khám phá ra rất nhiều thông tin, có thể là một điều kiện tiên quyết để thiết lập chiến lược để làm vàng Seo

Nếu bạn chưa thiết lập các trang web với công cụ Google Webmaster Tools, sau đó bắt đầu ngay bây giờ với những bước rất đơn giản. Đăng ký tài khoản google, đăng nhập vào những gì làm cho GWT, từ đây bạn có thể thêm các công cụ này để ngay lập tức webstie.

Tiếp theo, xác minh các trang web tên miền. Tùy thuộc vào máy chủ đó google sẽ xác minh làm thế nào tên miền. Nhưng thương mại, xác minh thông qua 2 bước đơn giản.

Sau đó, GWT yêu cầu lựa chọn khác nhau như: bạn phải tải lên các tập tin html vào thư mục gốc của trang web hoặc xác nhận quyền sở hữu thông qua Google Anytics nếu công cụ này đã được cài đặt trên trang web của bạn. Sau khi bạn xác minh các trang web, GWT sẽ bắt đầu được kích hoạt trong vòng 24-28 giờ sau đó.

google-webmaster-tools-identify-keywords-you-rank-for_zps00fb886a

Ngay sau khi được thành lập các công cụ web, xin vui lòng đăng nhập để làm quen với giao diện của công cụ. Bạn có thể sử dụng các hướng dẫn để có thể sử dụng các công cụ dễ dàng hơn

Chức năng cốt lõi GWT là để xử lý dữ liệu web: thống kê lưu lượng truy cập trang web trong các trang web là người truy cập, số lần nhấp chuột của từng trang …

Phân tích các dữ liệu đó, bạn sẽ có được rất nhiều thông tin hữu ích cho trang web của bạn, hơn nữa, kể từ khi các dữ liệu được ghi lại, bạn có thể nhanh chóng xây dựng kế hoạch 1 chiến dịch SEO tiếp theo của mình.

Truy vấn tìm kiếm

Sử dụng Google Webmaster Tools để tối ưu hóa chiến dịch SEO của bạn?

seo web uy tín chất lượng
Câu hỏi tìm kiếm web cung cấp cho bạn thông tin về giao thông và thông tin khách truy cập quan tâm

Tại sao GWT là không cần thiết để kết hợp Google Analytics để đánh giá thông tin cái nhìn sâu sắc hơn? Thực tế cho thấy răng, GWT cung cấp một góc nhìn hoàn toàn khác nhau, trang web toàn diện hơn. Nó không chỉ cung cấp cho bạn một phân tích đầy đủ các dữ liệu web mà còn chỉ cho bạn làm thế nào để cải thiện lưu lượng truy cập thông qua các thông tin và xếp hạng trên trang web kết quả của các công cụ tìm kiếm.

Category Tìm trên FAQ được chia cho 5 hướng chính:

google-webmaster-tools-query-details-penguin-2_zpsb37342b5
– Câu hỏi Searches: Những câu hỏi này có thể cung cấp thứ hạng từ khóa của website của bạn trên google. Đó là cách hiệu quả nhất để đánh giá quá trình làm việc của bạn với trang web. Hãy nhớ rằng thứ hạng từ khóa của bạn có nghĩa là mức độ của nó xuất hiện trong các trang kết quả trả về công cụ tìm kiếm – không nhất thiết phải là từ khóa mang lại lượng truy cập cao. Điều này giúp bạn nhanh chóng phát hiện ra các từ khóa có liên quan gần gũi hơn với các kết quả của ý tốt để thúc đẩy việc tối ưu hóa nội dung và các liên kết của trang web.

– Màn hình Câu hỏi: Nếu bạn đã từng tự hỏi có bao nhiêu người truy cập vào trang web của bạn thông qua một từ khóa cụ thể, công cụ này cho bạn thấy kết quả. Nó cũng cung cấp cho bạn thông tin về số lượng những người có quyền truy cập vào các nội dung trên các trang web. Đây cũng là một cách để khẳng định giá trị của các từ khóa và kiểm tra lưu lượng mà bạn nhìn thấy trong Google hoặc các thiết bị khác.

– Số lần nhấp chuột: Trong số những người ghé thăm trang web của bạn, bao nhiêu người đang bấm. Tính năng này cũng cung cấp cho bạn số lượng người đang bấm vào trang web của bạn từ các kết quả tìm kiếm.

– Tỷ lệ nhấp chuột (CTR): Tỷ lệ phần trăm của người nhấp chuột vào các trang web kết quả tìm kiếm được tạo ra. Nếu tỷ lệ này là thấp, có nghĩa là bạn sẽ được cải thiện mô tả trang web. Các mô tả phải được viết sao cho nó phù hợp hơn với các từ khóa tìm kiếm hoặc bạn có thể thêm các thông điệp rõ ràng chi tiết hơn trong các thẻ tiêu đề. Hoặc bạn cũng nên xem xét các công cụ và dịch vụ để cải thiện vấn đề này. Ví dụ, việc sử dụng phí dịch vụ cho mỗi nhấp chuột (pay per click) sẽ gây ra các tần số của từ khóa Kết quả cải thiện rõ rệt website.

– Đánh giá: thống kê sẽ cho biết thế nào trang web của bạn đứng hơn với mỗi từ khóa được tìm kiếm. Ví dụ, phần lớn du khách đến các trang web từ kết quả tìm kiếm ở trang 2 của các công cụ tìm kiếm, sau đó bạn nên xem xét quá trình làm việc với các trang web và tìm ra những yếu tố ảnh hưởng khác, cũng như các vấn đề sửa chữa.

Phân tích sự thay đổi của dữ liệu để xác định xu hướng của các trang web trong tương lai gần.

Sử dụng Google Webmaster Tools để tối ưu hóa chiến dịch SEO của bạn?

Nếu bạn đã vừa tung ra một chiến lược mới và muốn nhìn thấy Seo hiệu quả của nó, sau đó là cách tốt nhất mà bạn có thể làm là sử dụng chức năng “với sự thay đổi”. Khi bạn đang ở trong phần câu hỏi tìm kiếm và trả lời, kích hoạt “Với sự thay đổi”. Chức năng này sẽ hiển thị các số liệu thống kê hiện nay, và sự thay đổi của dữ liệu theo thời gian bao giờ hết.

Những dữ liệu này là rất hữu ích. Nó sẽ giúp bạn cập nhật thứ hạng website trên google thay đổi cũng như để biết tác động của những thay đổi đó. Theo dõi các thông tin này trong một thời gian dài là cách tốt nhất để bạn có thể tạo ra một chiến lược SEO mới cũng như mở rộng kiến ​​thức SEO của mình.

Đi sâu vào từng từ khóa

google-webmaster-tools-author-stats_zpsdcd477ca

Để xem hiệu quả của các trang web cho mỗi từ khóa, cụm từ tìm kiếm “Khoan Into cá nhân Từ khoá” vào ô tìm kiếm. Tìm hiểu thêm về mỗi độ sâu từ khóa sẽ cho bạn thấy rằng các trang web không được đứng đầu với từ khoá đó. Hơn nữa, nó sẽ giúp bạn hiểu thêm về những thành công mà Seo mang lại những ý tưởng tốt được hình thành trong chiến lược Seo của riêng mình.

Chức năng này cũng quy định cụ thể cho bạn biết nội dung của các trang web thực sự hiệu quả với các từ khóa được tìm kiếm. Từ đây, bạn sẽ khám phá ra các mảnh còn thiếu của nội dung với từ khoá không hiển thị kết quả. Từ khóa nghiên cứu hỗ trợ bạn khi bạn muốn phát triển nội dung mới trên các trang web như blog, video …

Việc tìm kiếm các giải pháp mới bằng cách xem xét các thứ hạng đầu trong kết quả tìm kiếm web.

Sử dụng Google Webmaster Tools để tối ưu hóa chiến dịch SEO của bạn?

Bằng việc sử dụng “tìm kiếm các câu hỏi và câu trả lời”, bạn sẽ thấy các trang trên trang web của bạn thu hút được nhiều lượt truy cập và nhấp chuột nhất. Từ đó bạn có thể xem xét đầu tư vào các trang web đó, nâng cấp, quảng cáo bổ sung. . . để gặt hái những cơ hội mới.

Biên tập nội dung chuẩn Seo

Ví dụ, nếu một nội dung nhất định được tỷ lệ nhấp chuột (CTR), nhưng được xếp hạng là trang thứ 2 của kết quả trả về công cụ tìm kiếm (nông nô), sau đó bạn có thể tìm cách để thay đổi mô tả, liên kết đến các trang nhảy lên vị trí thứ 1 trong trang kết quả tìm kiếm. Nếu bạn đã thực hiện càng nhiều càng tốt để tối ưu hóa nội dung của nó không mang lại bất kỳ kết quả, bạn tìm kiếm một trang web khác có lưu lượng cao và nghiên cứu thêm về nó. Bằng cách này, bạn hoàn toàn có thể xây dựng các chiến lược để đạt được hiệu quả cao nhất.

Chiến lược tăng thứ hạng tìm kiếm của mỗi trang trong website.

google-webmaster-tools-trends-over-time_zps2df95969

Khi bạn xây dựng cấu trúc trang web của bạn, bạn gần như sẽ chọn từ khóa cụ thể, nội dung cụ thể, mỗi trang web của bạn. GWT cho phép bạn làm điều ngược lại. Đó là để tìm những từ khóa xếp hạng cao trong các trang kết quả tìm kiếm và sau đó tạo ra trang. Điều này sẽ cung cấp cho bạn các hiệu ứng bất ngờ

Sau khi việc tìm kiếm các từ khóa cho mỗi trang, thêm các từ khóa để xếp hạng công cụ theo dõi để tìm ra những dữ liệu bổ sung, chẳng hạn như giao thông. Điều này sẽ giúp bạn khám phá những cơ hội chưa được khai thác.

Với sự không chắc chắn về các từ khóa và sau đó, đảm bảo trang web của bạn có chứa tất cả các từ khóa mà kết quả. Cần lưu ý rằng chúng xuất hiện trong tiêu đề hay đoạn đầu tiên của trang đó.

Labs Các công cụ của Google: Dữ liệu thống kê về tác giả, bài.

Sử dụng Google Webmaster Tools để tối ưu hóa chiến dịch SEO của bạn?
Lab của Google là một nơi để thử nghiệm với các tính năng mới của GWT chưa được hoàn thiện. Một số sau này sẽ được đưa vào tập hợp trong GWT, một trong số đó sẽ được loại bỏ.

Một tính năng rất hữu ích trong số đó là số liệu thống kê về tác giả và một bài đăng trên các trang web.

Tab của Google giúp bạn xuất bản một bài viết trên trang web bằng cách kết nối một vài bài với tài khoản Google của bạn và tài khoản của các tác giả bài viết. Copyright google là một trong những chủ đề nóng nhất trong thế giới của SEO.

Hình ảnh của bạn sẽ xuất hiện bên cạnh các nội dung của kết quả tìm kiếm khi bài viết của mình, và nó dễ dàng hơn cho người đọc để tìm các bài báo liên quan đến các tác giả. Trong tương lai, chức năng này sẽ được sử dụng rộng rãi trong google.

Các “số liệu thống kê tác giả” có thể được sử dụng để có được số liệu thống kê của bài viết. Cho đến nay nó là khó khăn để xác định tổng lưu lượng truy cập vào các bài viết đầu tiên trên nhiều trang web. Nhưng với công cụ này, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó.

Với “Tác giả Stats” bạn không chỉ kiểm soát bài viết của bạn, nhưng cũng có thể lan truyền một bài trong một cách mà quy mô và ý nghĩa.