Xuất hiện quá nhiều cao ốc trọc trời

cao oc

Mặc dù từ lâu đã là một chủ trương hạn chế việc xây dựng các tòa nhà chọc trời ở trung tâm Hà Nội, nhưng cuộc đua nhà chọc trời thực tế Dự án dự kiến ​​điều chỉnh tăng mật độ, chiều cao tăng lên. Điều kiện tiếp tục nhồi nhét quá nhiều tòa nhà ở trung tâm cơ sở hạ tầng làm cho áp bức hơn, tình trạng quá tải.
Tòa nhà quá tải
Vì nó là một trong bốn khu đô thị cổ xưa của khu vực kiểm soát của nhà cao tầng, nhưng một loạt các dự án xây dựng vẫn đua nhau mọc. Trong nhiều năm qua, con đường Thái Phạm Ngọc Hà, Chùa Bộc bao gồm Isinglass finings, đó là luôn ở trong trạng tắc nghẽn của người và xe cộ đông đúc như vậy, nhưng bây giờ ngột ngạt và quá tải của các tòa nhà.

Trong khi đó, trong dài tuyến đường 2 km đường Trường Chinh, dự án bất động sản mở rộng đường này có giá hơn 2.560 tỷ USD vẫn chưa hoàn thành khập khiễng dọc theo con đường này thì các tòa nhà chọc trời đã tranh giành nhau để phát triển. Trong ngõ 102 Trường Chinh đã mọc 2 dự án chung cư với hàng trăm căn hộ cao chót vót. Ngoài ra, một loạt các dự án cao tầng, 68 Trường Chinh; Dự án Căn hộ cao cấp 317 Trường Chinh, khu phức hợp chung cư và văn phòng Trường Chinh một tay, trong khi trên một mặt tại 3 Lê Trọng Tấn … dường như để thúc đẩy các tuyến đường trong trạng thái mở rộng tắc nghẽn hơn.

cao oc

Về viện trợ cho các tòa nhà đô thị chật vật cho?
Được biết, trong năm 2010, theo lệnh ngừng dự án tòa nhà chọc trời trong bốn quận nội thành, bao gồm Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, ​​Hoàn Kiếm, Thủ tướng, TP. Hà Nội đã rà soát và lập quy hoạch để kiểm soát chặt chẽ việc xây dựng các tòa nhà cao tầng. Sau khi kiểm tra 233 dự án, công trình xây dựng tại các thành phố chính. Hà Nội đã đưa ra các biện pháp để tăng cường quản lý các tòa nhà (nhà từ 10 tầng trở lên).

Tuy nhiên, thực tế này như một loạt các dự án tòa nhà căn hộ ehome chọc trời mọc đua, trong đó, nhiều dự án đã được điều chỉnh tăng mật độ, chiều cao gây áp lực đối với khu vực đô thị cơ sở hạ tầng.

Tòa nhà đô thị
Điều kiện tiếp tục nhồi nhét quá nhiều tòa nhà trong trung tâm thành phố
làm cho cơ sở hạ tầng áp bức hơn, quá tải
Trong danh sách 91 dự án nhà chọc trời tại quận Đống Đa, dự án đã được xây dựng trong năm năm vẫn chưa đưa vào sử dụng, ví dụ, dự án chung cư từ 131 Thái Hà Công ty TNHH Kinh doanh tổng hợp Huy Hùng làm chủ đầu tư với lý do đang hoàn tất Thủ tục pháp lý để tăng thêm tầng. Khu vực dịch vụ của dự án, văn phòng và kinh doanh nhà nằm ở một vị trí đắc địa, ngay trên đường số 131 Thái Hà, đã được bắt đầu vào năm 2008. Trên cơ sở của Sở xây dựng Hà Nội cấp phép xây dựng số 45 những 03/02/2005, dự án tăng 11 tầng, 1 tầng hầm, 1 tum xây dựng thang máy và phòng thiết bị.

Đến cuối năm 2010, sau khi xây dựng tầng hầm và 11 tầng, chủ đầu tư xây dựng tắt máy. Tuy nhiên, 2015/05/27, các chủ đầu tư là Sở giấy phép xây dựng Kiến trúc Hà Nội năm 2068 hoach- với các nội dung chính của việc điều chỉnh đã tăng lên sàn nhà thay vì quản lý dự án muộn. Kết quả là, dự án là đầy đủ cầu thang 16 tầng để sử dụng các dịch vụ bao gồm 8 tầng, 8 tầng dành cho văn phòng và căn hộ trong chức năng. Thêm 2 tầng hầm, tầng trệt và tầng áp mái 1 kỹ thuật, kỹ thuật.

Một quan chức quận Đống Đa cho biết, trong các quận nội thành cũ là 4 Từ sự phát triển của cơ sở hạ tầng kỹ thuật vẫn yếu với tắc nghẽn giao thông và lũ lụt xảy ra ở nhiều khu vực. Tuy nhiên, toàn huyện có nhiều dự án xây dựng một “khủng bố.”

Theo các quan chức, thị xã có nhiều dự án cao tầng đang và sẽ được thực hiện. Các dự án này là khoảng 10 tầng trở lên được sự chấp thuận của Ủy ban nhân dân thành phố và là cơ sở của giấy phép xây dựng, xây dựng. Nhìn về phía trước, nếu dự án cải tạo chung cư cũ vừa ban hành Nghị định không có giới hạn chiều cao, gây ra rất nhiều áp lực lên cơ sở hạ tầng giao thông trong nhiều lĩnh vực, trong khi làm cho nó khó khăn hơn cho địa phương quản lý.

Phó Chủ tịch Hiệp hội Xây dựng Việt Nam Phạm Sỹ Liêm nhận rằng các tòa nhà cao tầng hạn chế, kiểm soát ở trung tâm thành phố Hà Nội vài năm qua đã không được thực hiện nghiêm túc. Luật vốn, quy hoạch, chính sách hạn chế các tòa nhà cao tầng để giảm tải cho các khu vực đô thị thường có các lãnh đạo thành phố cần phải được thực hiện nghiêm túc.

Ông Liêm cho rằng, nếu các điều kiện tương tự của nhiều tòa nhà trong thành phố nâng mặt thường xuyên hoặc xây dựng vượt quá chiều cao khu vực giới hạn của 4 quận nội thành là trái ngược với các kế hoạch kiểm soát nhà cao tầng để giảm bớt tình trạng quá tải ở các khu vực đô thị.

Đó là sự mất cân bằng này sẽ làm cho các cơ sở hạ tầng của hệ thống và môi trường, tăng ùn tắc giao thông. Quy hoạch không gian đã bị phá vỡ bởi vì mật độ dân số nói chung là quá lớn so với thiết kế ban đầu. Cụ thể, các biện pháp hạn chế tăng dân số ở trung tâm thành phố và trung tâm lịch sử của Hà Nội, theo yêu cầu của Kế hoạch Tổng cục trong năm 1998 đã không trở thành sự thật.

Xem thêm Nhộn nhịp thị trường BDS cuối năm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.